หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทรู ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
รบกวนให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เกี่ยวกับเรื่องค่าปรับอุปกรณ์ นะค่ะ เพราะไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ เพราะยอดชำระที่แจงมาสูงมากเลยค่ะ ยังไงรบกวนทางทรู ติดต่อกลับด่วนเลยนะค่ะ จักขอบคุณเป็นอย่างมากเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
พอกดยกเลิกทาง1242 ก็ไม่ได้ค่ะ พอกด*901*1# ก็บอกไม่มีแพ็กเก็ตค่ะ ทั้งที่เก็บเงินเกินทุกเดือน อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ ไม่สะดวกไปที่สาขาค่ะ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9040426
ทรูอัพเดทeSIM เองแล้วสัญณาณหาย
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง โทร1242ไม่ได้เพราะสัญญาณมันหาย ต้องการใช้ด่วนเลย ไม่สะดวกไปศูนย์ทำยังไงให้ได้คุยlive chat
สมาชิกหมายเลข 8889760
ติดต่อทรู กดอะไรคะ 1242
โทรกดไป วนมา รอเจ้าหน้าที่นานมากกก สายหลุดอีก
สมาชิกหมายเลข 8813021
ติดต่อทรูไม่ได้
ติดต่อทรู1242ไม่ได้เลยวนอยู่แต่กับระบบ ให้คุยกับมะลิ มะลิก้อตอบคำถามไม่ได้ตรงกับที่ต้องการถามเลย เหนื่อยใจกับทรูจริงๆๆใครมีทางอื่นติิดต่อบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8895339
โดนค่าปรับทรู
พอดีผมติดตั้งเน็ตบ้านเเล้วทีนี้ผมก็ย้ายออกก่อนสัญญาหมดซึ่งตอนจะยกเลิกเจ้าหน้าที่เค้าก็บอกว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายประมาณ20xxx ในการถอนอุปกรณ์ซึ่งผมก็เข้าใจดีเลยคุยกับเพื่อนว่าเราช่วยกันจ่ายกันไปให้หมดสัญญ
สมาชิกหมายเลข 4523522
ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของTRUEMOVE H
#ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของ#TRUEMOVE H เนื่องด้วยวันที่ 13 กรกฎาคม 2568 ได้เช็คค่าบริการรายเดือนของหมายเลขโทรศัพท์ที่พ่อให้งานอยู่ (อายุ76ปี) ได้มีค่าบริการที่สูงกว่าปกติ จากปกติห
สมาชิกหมายเลข 4786580
ซิมหายจำเบอร์ไม่ได้ แต่ยังเก็บบล้อกซิมไว้ จะให้ตรวจสอบเบอร์ได้ไหม
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับ เชคให้หน่อยค่ะ โทรเข้า 1242 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ห่อหมกใบยอ
ปรับวงเงินทรูมูฟ
สอบถามคนที่รู้ค่ะ วงเงินรายเดือนเน็ตทรูมูฟ ตอนแรกให้มา 500 บาท ตอนนี้ทรูเพิ่เวงเงินให้เป็น 1,800 ได้อ่านหลายกระทู้บอกว่ขไปปรับวงเงินลงที่ศูนย์ไแต่ไพ่พอไปแล้วเจ้าหน้าที่บอกมันปรับลงไม่ได้ แถมพูดวกไปวนม
สมาชิกหมายเลข 8874649
ปรับโครงสร้างหนี้แล้วค้างชำระปรับโครงสร้างหนี้แล้วค้างชำระได้ไหมได้ไหม
เนื่องจากว่าเราเปลี่ยนงานกระทันหันช่วงจังหวะหางานส่งงวดรถจึงขอปรับโครงสร้างลง ต่อมาจังหวะชีวิต มีรายจ่ายเยอะจึงค่างวดรถไว้3งวด แต่จ่ายปิดไปแล้วสองงวดเหลือหนึ่งงวดและค่าติดตามทวงหนี้ ต่อมาเจ้าหน้าที่บอ
สมาชิกหมายเลข 6392319
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป บอกจะติดต่อกลับ
ต้องการสอบถามเรื่องแพ็กเกจ ซิมเติมเงิน ติดต่อไปบอกจะติดต่อกลับ 24 ชม ไม่มีการตอบกลับเลย ไม่ทราบว่าจะติดต่อได้ทางไหนครับ อยากทราบว่า เปิดเบอร์ใหม่ที่ 7-11 แต่เป็นซิมที่มีแพ็กเกจ อยู่แล้วเป็นเวลา 1 เ
สมาชิกหมายเลข 5002433
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทรู ค่ะ