หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมลบ Esim แล้วพอจะเพิ่มใหม่เพิ่มไม่ได้ครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
eSIM
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียนesimและไม่มีสัญญา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โดนตัดสาย True
ลงทะเบียนesimวันนี้และโดนตัดสัญญาไปแล้ว ได้รับอีเมล เพื่อขอคิวอาโค้ช ให้ใส่รหัส คือวันที่ลงทะเบียนesimพอใส่วันที่ไป ก็บอกว่าไม่พบข้อมูลโทรติดต่อ call center 4รอบ ทุกๆ15นาทีโดนตัดสาย แย่มากค่ะติดต่อก็ย
สมาชิกหมายเลข 8962154
เผลอลบ eSIM ของ True ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3583367
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
เผลอลบ e-sim true ไปทำไงครับ
สัญญาณไม่ขึ้นแล้วผมก็กดลบแล้วทำไงได้มั่งครับ
สมาชิกหมายเลข 8995344
อัพเกรดซิมรุ่นใหม่
ซิมทรูของเราทำเป็นesimแล้วค่ะ แต่มีข้อความมาบอกให้ไปอัพเกรด คือต้องไปทำมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 1055237
ต่อesimทรู เบอร์เดิมเครื่องเดิมในต่างประเทศทำไงดี
อยู่ๆเบอร์ที่ใช้ประจำก็ไม่มีสัญญาณ ท่าไหนไม่รู้esimเดิมมันหายไปเลย ทีนี้ก็เลยต้องลงใหม่ในทอสับเครื่องเดิม มีรูปQRของeSimเราที่เซฟไว้ ต้องทำไงต่อทีนี้
สมาชิกหมายเลข 9040405
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
หัวจะปวดจะใครรู้วิธียกเลิกโรมมิ่งบ้างมั้ยคือซื้อกับ true ไปละแต่จะเปลี่ยนไปซื้อ esim แทนติดต่ออะไรตรงไหนไม่เห็นเลย
ติดต่อยากติดต่อเย็นอะไรขนาดนั้นอะเจ้าหน้าที่trueคือก็ตามหัวข้อเลยนะ จะต้องใช้พรุ่งนี้อยู่ละ
สมาชิกหมายเลข 4323234
งงกับระบบการทำ Esim ของทรู
มีให้ทำเองในแอพทรู แต่พอทำถึงขั้นตอนที่ตัดสัญญาณซิมออกจากเครื่องเดิมแล้ว พอจะเข้าไปเอา Qr code ดันขอ OTP (ซึ่งสัญญาณซิมถูกตัดไปแล้ว) จะดู OTP ยังไง? ติดต่อ 1242 ก็ช่วยอะไรไม่ได้ บอกให้ไปศูนย์บริการใกล
สมาชิกหมายเลข 8963640
อัปเกรด eSIM [True] ด้วยตนเอง แล้วไม่มีสัญญาณเลย ต้องทำอย่างไร
ได้รับข้อความจาก True ว่า eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรดใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi หรือนำบัตร ปชช ติดต่อทรูช
สมาชิกหมายเลข 8865522
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
eSIM
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมลบ Esim แล้วพอจะเพิ่มใหม่เพิ่มไม่ได้ครับ