หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ เนตช้ามาหลายวันแล้วค่ะ
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
ตามหัวข้อค่ะ เบื่อน้องมะลิ กับ 1242 ทำอะไรไม่ได้เลย ทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่รับปัญหาบ้างเหรอคะ
ทวนสัญญานไป ก้อไม่ได้เร็วขึ้นเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตร true smart card ดูทวีไม่ได้ขึ้น CA 6 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ประสาทจะเสีย
ตามข้างบนที่กล่าวมาเลยค่ะ กดรหัส *482*0*เลขบัตร# เพื่อเปิดสัญญานก็ยังดูไม่ได่เป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว โทร 1242 นางมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง บอกติดต่อเจ้าหน้าที่มันก็บอกว่าคนใช้บริการเยอะให้คุยกับมันก่อนสรุ
สมาชิกหมายเลข 9038543
เน็ตบ้านทรูพังแต่มะลิบอกปกติและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สวัดดีครับนี่คือกระทู้แรกของผม เน็ตบ้านผมเหมือนจะมีปัญหาแต่พอติดต่อเบอร์1242 ระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกในเขตพื้นที่ใช้ไม่ได้ แต่พอในแอปมะลิบอกปกติ เคยเป็นครั้งนึงแล้วทำไรไม่ได้เหตุการเป็นแบบนี้เป๊ะเลย จน
สมาชิกหมายเลข 9044634
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มะลิก็ตอบได้แค่เบื้องต้น พอถามไปมะลิบอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วจะโทรถามยังไง?? เบื่อจริงจัง
สมาชิกหมายเลข 2072863
True แย่มาก
คือเน็ตใช้งานไม่ได้มานานมากๆๆๆ ช่วงแรกโทรไปรีเซ็ตสัญญานบ่อยมาก พอมาช่วงนี้ โทรไป 1242 ได้คุยกับน้องมะลิอะไรก็ไม่รู้ ติดต่อเจ้าหน้าที่แทบไม่ได้ บอกเจ้าหน้าที่จะลงตวรจสอบพื้นที่มาเป็นเดือนละค่ะ แต่ก็เหม
สมาชิกหมายเลข 7737882
ต้องการติดต่อพนักงานของทรู ทำไมติดต่อยาก ทั้งเบอร์ 1242 และแชททรู
เมื่อไหร่บริการของทรูจะปรับปรุงการติดต่อสักที วันนี้มีติดต่อเข้าไปที่เบอร์ 1242 ติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ มีการติดต่อไป 4-5 ครั้ง แต่ะครั้งรอสายไป 30 นาทีอัพ และก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักรอบ พอไปทัก
สมาชิกหมายเลข 8927158
น่าเบื่อ call center 1242/มะลิ true iservice ของ TRUE
ผมคุยกับมะลิ 3 รอบ โทรไป1242 ตั้งแต่ 2ทุ่มกว่า จนเกือบ3ทุ่ม ไม่ได้ไรเลย ให้พูดข้อความเสียงลงไปก็มึนอีก แก้ไม่ได้ ตัวเลือกให้กดแก้ปัญหาก็ไม่มีอีก เจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คุยอีก มะลิช่วยไม่ได้ ก็สะเออะอยากจ
สมาชิกหมายเลข 8292273
ทรู 1242 แม่มะลิ
เมื่อสักครู่โทรเข้า 1242 เพื่อจะกดรีเซ็ตสัญญาณ ปกติเมื่อโทรติดแล้ว จะกด 4 ตามด้วย 2 ก็รีเซ็ตได้แล้ว ปรากฎว่าทรูเปลี่ยนให้ระบบ ai มะลิมารับสายแทน แต่แม่มะลิหูไม่ค่อยดีแน่ๆ ฟังเราไม่รู้เรื่องเลย เราพูด
สมาชิกหมายเลข 6088413
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
ใครพอจะรู้ช่องทางการติดต่อCall center true บ้างครับ
ผมจะโทรไปยกเลิกแพ็คเก็ตเสริมบ้างรายการแต่ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ผมเลยกด *1242 แล้วมันบอกว่า ให้กด *190# แล้วโทรออกเพื่อยกเลิกแพ็คเกจ แต่ผมกดไปแล้วมันยกเลิกหมด เลย ติดต่อกัไม่ได้ 1242 โทไปก้รอจนเ
สมาชิกหมายเลข 9024995
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู โทร 1242 ไม่ผ่าน เพิ่มเงินแพง
คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู โทรไป 1242 ได้ทําการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู 5G จ่ายเงินลงเป็น 200 บาท แพ็กเดิมเน็ตผมช้ามาก หมดอายุแล้วค่ะ ไม่ผ่านสักที กดโทรออกแล้วค่ะ สมัครแพ็กเกจรายเดือน 5G 200 บาทแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9044951
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ เนตช้ามาหลายวันแล้วค่ะ
ทวนสัญญานไป ก้อไม่ได้เร็วขึ้นเลยค่ะ