หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูยังไงให้ติดคะ
กระทู้คำถาม
TrueYou
truemove
truemove H
true online
True iService
อยากเปลี่ยนโปรมือถือมาก โทร 1242 คุยกับมะลิกดกี่ครั้งก็ไม่โอนสายค่ะ ต้องการสอบถามพนักงานเกี่ยวกับโปรโมชั่น รายเดือน คุยกับมะลิ ไม่เข้าใจ วน งง ติดต่อช่องทางไหนได้อีกคะ
ไม่สะดวกเข้าไปคุยที่หน้างานค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่ง MMS true แล้ว แต่ไม่มีการตอบรับ
สวัสดีค่ะ เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ เลยส่งเรื่องผ่านทาง true app ซึ่งได้ sms ให้ส่งสลิปการโอนเงินไปที่ 9481 จากนั้นให้ติดต่อ 1242 ค่ะ ก็เลยส่งไปเรียบร้อย แต่ติดต่อ 1242 ไม่ได้เลยค่ะ รอสายนานมาก ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9041470
ซิมท่องเที่ยวไม่สามารถรถต่ออายุการใช้งานผ่านการเติมเงินได้
วันนี้ได้รับsmsของทางทรูมาค่ะว่าซิมท่องเที่ยวของคุณจะไม่สามารถต่ออายุการใช้งานผ่านการเติมเงินได้อีกต่อไป หากต้องการใช้ซิมนี้ต่อไป โปรดติดต่อ True Shop ทุกสาขา หรือติดต่อ 1242 เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ล
สมาชิกหมายเลข 6830320
ติดต่อพนักงานทรู True เรื่องโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 9041670
ทำยังไงให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้คะ
เราโทร 1242 รอสายเป็น ชม. จนเงินในโทรศัพท์หมดก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ติดต่อกับ AI มะลิก็คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4337937
ติดต่อพนักงาน TrueMove
ขอแนวทางในการติดต่อพนักงานทรูมูฟในการแก้ไขปัญหาให้เราหน่อยครับ เจอแต่น้องมะลิวนไปวนมาน่าปวดหัว อยากให้มีลูกค้าเยอะๆแต่บริการแย่ ปัญหาก็มีบ่อยเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 5118216
ไม่ได้ดูมาครับ
ติดต่อทรู 1242 โทรจนเงินหมดยังไม่ได้คุยกับพนักงานมีคนนทำงานไหมครับเรืองเติมเงินผิด@True#True
สมาชิกหมายเลข 9035889
แพ็คเสริม speed boost อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู
ขอสอบถามเกี่ยวกับแพ็คเสริม speed boost อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู พอดีอยากอัพสปีดความเร็วเป็น 1000/1000Mbps แต่ซื้อแพ็คนี้ผ่านแอพไม่ได้ และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 3058535
ความแย่ของทรูมูฟ
ตามหัวข้อเลยครับ เน็ตล่มโอนตังทำไรเข้าแอพไรไม่ได้เลย โทรไป1242ครั้งแรกมีคนรับเราเราแจ้งเรื่องไปบลาๆเขาแจ้งมาว่า4Gล่มสองเสาให้ใช้5gหนือ3gไปก่อน เราเลยบอกว่าสลับไปลองใช้หมดแล้วไม่ได้สักอย่าง แล้วเราถามต
สมาชิกหมายเลข 9027149
ทรูแบบเติมเงินไว้โทร ไม่ทันได้โทรดูดเงินหมด จนไม่กล้าเติมรอย้ายค่ายล่ะ
เติมเงินเข้าทรูไว้เป็นค่าโทร เติม50ก็หมด เติม20ลองนั้งดูเงินลดลงไปเรี้อยๆ โทรไป1242 CALLรอก็นานคิดเงินค่าโทรอีกทีสุดแล้วค่ายนี่ TRUE!!
สมาชิกหมายเลข 1436953
เมื่อไหร่จะติดต่อพนักงาน true จริงๆได้บ้าง ทุกวันนี้คุยแต่กับ เอไอ ไม่ได้เรื่อง
ตามต้นโพสค่ะ พอดีจะติดต่อขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้แม่ แต่ไม่วามารถเปิดได้เนื่องจาก มะลิคุยไม่เข้าใจ ขอละค่ะ ขอเจเาหน้าที่โดยตรงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8804561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueYou
truemove
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูยังไงให้ติดคะ
ไม่สะดวกเข้าไปคุยที่หน้างานค่ะ