ได้สั่งสินค้ามาชิ้นนึงให้ญาติสูงอายุ พัสดุถึงวันที่28พฤศจิกายนที่ผ่านมา ผ่านมาถึงวันที่30ก็ทักไปถามญาติว่าตรวจสอบสินค้ารึยัง ได้กดยืนยัน ได้คำตอบมาว่ายังไม่ได้ตรวจสอบ จะตรวจสอบให้ แล้วก็ผ่านมาจนถึงวันที่6ธันวาคมพึ่งจะแกะสินค้า และทดสอบใช้งาน ปรากฏว่าใช้งานไม่ได้ เลยรีบเข้าแอพจะกดคืนสินค้า ปรากฏระบบยืนยันไปเองแล้ว เลสอบถามกับทางร้าน
ดูทางร้านไม่ค่อยมีข้อมูลสินค้าชิ้นนี้เท่าไร คำตอบแรกที่ได้จากทางร้าน คือ เราใช้อุปกรณ์ผิดสเปคเอง เอะยังไง
เลยกลับไปถามอีกร้านที่ซื้อ ตัวอุปกรณ์ต่อพ่วงมา ทางร้านก็บอกว่าใช้ได้แน่นอน เลยย้อนไปแชทกับร้านแรก
พอบอกไปว่าไม่ใช่อน่างที่ร้านมาโทษว่าเราใช้อุปกรณ์ผิดสเปค
ทางร้านบอกขอเวลาตรวจสอบ? ซักพักตอบมาว่าต้องใช้กับอุปกรณ์รุ่นเก่าๆ เลยเอะ ทำไมร้านขายสินค้าไม่ระบุในหน้าร้านหน้าสินค้าชิ้นนี้ว่า ต้องไปใช้กับรุ่นเก่า เลย
พอจะกดหาทางคืนสินค้ากับระบบก็ไม่ได้รับการแก้ปัญหาเลย
ระบบบอกแต่ให้คุยกับทางร้านเท่านั้น ที่สำคัญระบบยืนยันสินค้าแทนเรา ไปซะอีก ไม่เห็นการแจ้งเตือนด้วยว่าต้องกดยืนยัน รู้สึกท้อมาก เพราะทางร้านไม่มีท่าทีจะยอมให้คืนเลย
ต้องการคืนสินค้าshoper
เลยกลับไปถามอีกร้านที่ซื้อ ตัวอุปกรณ์ต่อพ่วงมา ทางร้านก็บอกว่าใช้ได้แน่นอน เลยย้อนไปแชทกับร้านแรก
พอบอกไปว่าไม่ใช่อน่างที่ร้านมาโทษว่าเราใช้อุปกรณ์ผิดสเปค
ทางร้านบอกขอเวลาตรวจสอบ? ซักพักตอบมาว่าต้องใช้กับอุปกรณ์รุ่นเก่าๆ เลยเอะ ทำไมร้านขายสินค้าไม่ระบุในหน้าร้านหน้าสินค้าชิ้นนี้ว่า ต้องไปใช้กับรุ่นเก่า เลย
พอจะกดหาทางคืนสินค้ากับระบบก็ไม่ได้รับการแก้ปัญหาเลย
ระบบบอกแต่ให้คุยกับทางร้านเท่านั้น ที่สำคัญระบบยืนยันสินค้าแทนเรา ไปซะอีก ไม่เห็นการแจ้งเตือนด้วยว่าต้องกดยืนยัน รู้สึกท้อมาก เพราะทางร้านไม่มีท่าทีจะยอมให้คืนเลย