ต้องการคืนสินค้า​shoper

กระทู้คำถาม
ได้สั่งสินค้ามาชิ้นนึงให้ญาติสูงอายุ พัสดุ​ถึงวันที่28พฤศจิกายน​ที่ผ่านมา ผ่านมาถึงวันที่30ก็ทักไปถามญาติ​ว่าตรวจสอบ​สินค้า​รึยัง ได้กดยืนยัน ได้คำตอบมาว่ายังไม่ได้​ตรวจสอบ จะตรวจสอบ​ให้  แล้วก็ผ่านมาจนถึงวันที่6ธันวาคม​พึ่งจะแกะสินค้า​ และทดสอบใช้งาน ปรากฏ​ว่าใช้งานไม่ได้​ เลยรีบเข้าแอพจะกดคืนสินค้า​ ปรากฏ​ระบบยืนยันไปเองแล้ว เลสอบถาม​กับทางร้าน
 ดูทางร้านไม่ค่อยมีข้อมูล​สินค้าชิ้นนี้เท่าไร  คำตอบแรกที่ได้จากทางร้าน คือ เราใช้อุปกรณ์​ผิดสเปคเอง เอะยังไง
เลยกลับไปถามอีกร้านที่ซื้อ ตัวอุปกรณ์​ต่อพ่วงมา ทางร้านก็บอกว่าใช้ได้แน่นอน เลยย้อนไปแชทกับร้านแรก
 พอบอกไปว่าไม่ใช่อน่างที่ร้านมาโทษว่าเราใช้อุปกรณ์​ผิดสเปค
 ทางร้านบอกขอเวลาตรวจสอบ?  ซักพักตอบมาว่าต้องใช้กับอุปกรณ์​รุ่นเก่าๆ เลยเอะ ทำไมร้านขายสินค้าไม่ระบุในหน้าร้านหน้าสินค้าชิ้นนี้ว่า ต้องไปใช้กับรุ่นเก่า เลย 
 พอจะกดหาทางคืนสินค้า​กับระบบก็ไม่ได้รับการแก้ปัญหา​เลย
  ระบบบอกแต่ให้คุยกับทางร้านเท่านั้น​  ที่สำคัญ​ระบบยืนยันสินค้าแทนเรา ไปซะอีก ไม่เห็นการแจ้งเตือน​ด้วยว่าต้องกดยืนยัน รู้สึกท้อมาก เพราะทางร้านไม่มีท่าทีจะยอมให้คืนเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่