หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านค่าย true ไฟสีแดงขึ้นที่ Los โทรแจ้ง 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัติพูด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า แต่ระบบหักเงินเฉยเลย
กระทู้สนทนา
truemove
true online
True WiFi
True Love
truemove H
เน็ตบ้านค่าย true ไฟสีแดงขึ้นที่ Los โทรแจ้ง 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัติพูด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า แต่ระบบหักเงินเฉยเลย แล้วจะแจ้งปัญหาได้อย่างไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เร้าเตอร์wifi ของtrue ขึ้นสีแดง Los เกิดจากอะไร
ตามชื่อกระทู้เลยครับ มีสีแดงกระพริบช้าๆ ที่คำว่าLos เกิดจากอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4439700
ติดต่อเจ้าหน้าทรู
เติมเงินมือถือด้วยแอป true ผ่านK-plusยอดหักจากบัญชี แต่ยอดเงินที่เติมไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 9112930
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทูฟไม่ได้ 1242 ก็โทรไม่มีใครรับจนกินเงินไปเรื่อยๆ ติดต่อเจ้าหน้าทรูที่Pantipยังไงได้บ้างครับ พึ่งสมัครต้องรออีก7วัน กดติดต่อหลังไมค์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9110644
เติมเงินเท่าไหร่ก็โดนหักอัตโนมัติ sms แจ้งว่ายอดค้างจากการยืม
ปกติเราจะเติมเงินเข้าซิมเพื่อกดเบร์สมัครเน็ตค่ะ แต่เมื่อวานช่วง 22:00 เราเติมเงินเข้าไป 40 บาทแต่โดนหักไป 40 บาทแบบไร้สาเหตุ ไม่ทันได้กดสมัครหรือเช็คยอดเงินเลยค่ะ ซึ่งก่อนหน้าเราเติมเข้าไปแล้ว 40 บาทโ
สมาชิกหมายเลข 9111068
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
มีไฟสีแดงกระพริบตรง LOS ของเน็ตทรู
คือตอนแรกมันก็ยังใช้ได้แต่เวลาผ่านไปสักพักคือขึ้นไฟแดงกระพริบตรงLOSเปิดในกระทู้มาก็ทราบว่าคนเป็นเยอะมากกดรีตัวเครื่องแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิมคือต้องเรียกช่างอย่างเดียวเลยใช่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9110170
Tureonline ไม่มีสัญญาณ LoS กระพริบ แจ้งซ่อม เรียบร้อยในครึ่งวัน
เน็ตบ้าน True ใช้งานได้ปกติ อยู่ในซอบย่านคลองเตย มาวันนี้ ไม่มีสัญญาณเน็ต ที่ Router แจ้ง LoS สีแดงกระพริบ ปิด router 15 นาที รอเครื่องเย็น แล้ว เปิดใหม่ ก็อาการเดิม ไล่สาย fiber ถอดหัว สรวมเข้าใหม
TG2000
สอบถามครับ ผมใช้ ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน
ใช้ซิมเติมเงิน แล้วมีข้อความเข้ามาว่าเน็ตจะหมดอายุวันที่16/9/68 เวลา00.00 น (ต่ออายุอัตโนมัติ) แต่ผมเติมเงินตอนเช้าของวันที่16 แต่ว่าไม่มีการตัดค่าบริการอินเทอเน็ตไป ผมลองโทร1242 หลายรอบแล้วแต่ไม่สาม
สมาชิกหมายเลข 9050732
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
True WiFi
True Love
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านค่าย true ไฟสีแดงขึ้นที่ Los โทรแจ้ง 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัติพูด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า แต่ระบบหักเงินเฉยเลย