หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านค่าย true ไฟสีแดงขึ้นที่ Los โทรแจ้ง 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัติพูด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า แต่ระบบหักเงินเฉยเลย
กระทู้สนทนา
truemove
true online
True WiFi
True Love
truemove H
เน็ตบ้านค่าย true ไฟสีแดงขึ้นที่ Los โทรแจ้ง 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัติพูด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า แต่ระบบหักเงินเฉยเลย แล้วจะแจ้งปัญหาได้อย่างไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านทรู ต้องทำยังไง
ติดต่อไปทาง *1242 ไม่มีช่องทางขอเปิดสํญญาณสำหรับเน็ตบ้านเลยต้องติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9018942
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
จะแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน True เบอร์ 1242 นี่แจ้งอะไรไม่ได้เลยและไม่มีเบอร์ติดต่ออื่น ต้องเสียเวลาไปถึงหน้าศูนย์เพื่อแจ้ง
ประมานวันอังคารที่17/09/2025ตัว Router ได้มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS แล้วใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานไม่ได้เลยแต่วันนั้นได้มีการแจ้งทางSMSมาตอน13.33กำลังเร่งแก้ไขเพื่อให้ใช้เน็ตและมีการให้มอบเน็ตมือถือให้ 10GB
สมาชิกหมายเลข 9054378
ต้องการยกเลิกรายเดือนทรู !
น่าเบื่อมากกับค่ายนี้ แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง โทรจี้ทุกวันก็เหมือนเดิม หมดคำจะพูด เป็นลูกค้าค่ายนี้มา7ปี มีแต่แย่ลงจริงๆ ถ้าไม่อนุมัติมันเรื่องยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือน จะแจ้งสคบ. ฟ้องร้องค่าชดเ
สมาชิกหมายเลข 8440987
พอดีมีปัญหาเน็ตบ้านของทรู มันขึ้นสีแดง los
ติดต่อ 1242ไป รอบ แรกบอกว่าจะแจ้งช่างเข้ามา 11.00น. หรือ 13.00น. เราก็โอเครรอ... เวลาเลยไปถึง 14.25 โดยประมาณ เราก็ติดต่อไปครั้งที่2 ทาง1242 บอกว่านัดช่างไว้พรุ้งนี้ เวลา 13.00น. ผมก็เลยบอกไปว่าผมหยุด
สมาชิกหมายเลข 6592466
Tureonline ไม่มีสัญญาณ LoS กระพริบ แจ้งซ่อม เรียบร้อยในครึ่งวัน
เน็ตบ้าน True ใช้งานได้ปกติ อยู่ในซอบย่านคลองเตย มาวันนี้ ไม่มีสัญญาณเน็ต ที่ Router แจ้ง LoS สีแดงกระพริบ ปิด router 15 นาที รอเครื่องเย็น แล้ว เปิดใหม่ ก็อาการเดิม ไล่สาย fiber ถอดหัว สรวมเข้าใหม
TG2000
เน็ตทรูห่วยมาก ติดต่อยากสุดๆ นี่เติมเงินก่อนววันเน็ตหมดโดนหักเงินเรื่อยๆเลยตลก
เน็ตช้าจะย้ายค่ายละ ยิ่งมาโดนแบบนี้อีกเสียความรู้สึก เติมเงิน250฿ โดนหักไป90฿ ตอนนี้เหลือ160฿ละ เรียกเงินคืนได้ไหมแบบนี้ เอาเปรียบผู้บริโภคเกิน ค่ายห่วยๆ
สมาชิกหมายเลข 8917116
ทำไมติดต่อพนักงาน TRUE callcenter ยากจัง ใครพบเจอปัญหานี้บ้าง
พอดีโดนเรียกเก็บเงินค่าเน็ตแบบไม่ทราบสาเหตุ (โดนหักเงินอัตโนมัติ) พอโทรไป 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีพนักงานรับสายเลย ลองติดต่อผ่านแอป TRUE ในแชทก็เจอแต่บอทมะลิ ใครพอมี trick ที่จะทำให้เราคุย
สมาชิกหมายเลข 8977957
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมากกกกกกใครเป็นบ้าง
เดือนหน้าจะหมดสัญญาจากทรูทั้งเบอร์โทร/เน็ตบ้าน อยากยกเลิกการใช้งานแต่ติดต่อทรู โทรทาง 1242 และ Chat ทางแอพไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที มีใครมีช่องทางการติดต่อบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1837928
การให้บริการtrueแย่มาก
เราทำเรื่องจะย้ายค่ายไปสีเขียว แต่พนักงานเบอร์027008018โทรมาบอกให้โปรพิเศษ15mbps,เดือนละ100ไม่อั้นไม่ลดสปีดเป็นโปรสำหรับเรา พอเราตกลงบอกว่าจะมีคอลเซนเตอร์1242โทรมาให้โปรโมชั่นอีกทีให้เรารับโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 9151834
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
True WiFi
True Love
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านค่าย true ไฟสีแดงขึ้นที่ Los โทรแจ้ง 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัติพูด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า แต่ระบบหักเงินเฉยเลย