ที่ร้านผม สมัคร AIS Fibre Net ไว้ 3 หมายเลข สมัคร แพ็คเกจ 500/500
ปัจจุบันนี้ วัดได้เพียง 100 หรือ เต็มที่ 300 เท่านั้น
รู้สึกไม่ตรงตามเงินที่ต้องจ่ายไปในแต่ละเดือนเลย
แจ้งปัญหา ผ่านแอป ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
โทร Call Center ก็ติดต่อไม่ได้สักทีเลย
สรุป ลูกค้าอย่างเรา ควรทำอย่างไรดีครับ
AIS Fibre net ความเร็วไม่ได้ตามที่สมัครไว้ แจ้งปัญหาผ่านแอป ก็ไม่มีใครติดต่อกลับเลยครับ โทร Call Center ก็ไม่มีใครรับ
ปัจจุบันนี้ วัดได้เพียง 100 หรือ เต็มที่ 300 เท่านั้น
รู้สึกไม่ตรงตามเงินที่ต้องจ่ายไปในแต่ละเดือนเลย
แจ้งปัญหา ผ่านแอป ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
โทร Call Center ก็ติดต่อไม่ได้สักทีเลย
สรุป ลูกค้าอย่างเรา ควรทำอย่างไรดีครับ