หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานดีแทคยังไง
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
mydtac eService
พอดีต้องการติดต่อพนักงานดีแทคค่ะ ติดต่อได้ที่ช่องทางไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจนี้ของdtac
มีใครรู้บ้างมั้ยคะว่าต้องยกเลิกแพ็คเกจนี้ของดีแทคยังไง อยากยกเลิกเน็ต 2Mbps แต่กดยกเลิกไม่ได้ ที่อยากยกเลิกเพราะแพ็คเกจที่เราใช้ตอนนี้คือ 30Mbps เมื่อวานเน็ตหมดมันต้องเติมเงิน 200 เพื่อที่จะต่ออายุอัต
สมาชิกหมายเลข 9022273
ทำไงให้ติดติดต่อcallcenter dtacได้คะ โทรหึกเงินครั้งละ3บาทไปเยอะมากละ
รอสายโทรครั้งละเกินครึ่งชั่วโมงอะ มันฃม่รับ กินเงินเอาเปรียบตลอดค่ายนี้ สันดานสุด. พรุ่งนี้จะฟ้องกสทช ละ
สมาชิกหมายเลข 4295440
ดีแทคติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยครับ
ผมพยามติดต่อมา2วันแล้ว คือรอสายนานเกินไปมากจนต้องวางสายรอไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 5265613
ค้างค่าชำระของ ดีแทค
ด้วยเรื่องตกงาน ไม่มีเงินจ่ายรายเดือน ตอนนี้ค้าง 2 เดือน ถ้าจ่ายของเดือนแรกก่อน ขอให้เปิดสัญญาณให้ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8657176
เน็ตดีแทคทำไมช้ามากใครพอจะรู้
ทำไมเนดีแทคช้ามาก ยิ่งโดยเฉพาะหลังจากที่จ่ายบิลค่าเน็ตแล้วเน็ตช้ามากแทบทำงานไม่ได้เลยต้องพึ่งWiFiทั้งๆที่สัญาณ5G
สมาชิกหมายเลข 9012779
เบอร์ 095-382-5915 เบอร์ดีแทค???
เบอร์ 095-382-5915 ใช่เบอร์ทีแทคมั้ย ถ้าใช่โทรมาทำไม รู้อยู่ว่ามิจฉาชีพเยอะ ทำไมไม่ใช่เบอร์ศูนย์โทร
สมาชิกหมายเลข 8850474
Dtac เติมเงินโปรไหน
ผมอยากได้โปร Dtac เติมเงินเอาไว้รับสายและโทรออกเพียงอย่างเดียว ไม่เอา Net
สมาชิกหมายเลข 4650704
การขอเปลี่ยนจาก DTAC รายเดือน กลับมาเป็นแบบ เติมเงิน ตอนนี้ไม่สามารถทำได้แล้วเหรอคะ? (เพิ่งลองใช้มา 2 เดือน)
แต่เดิมเราใช้แบบเติมเงินมาตลอด เพราะไม่ค่อยเล่นมือถือ อยู่ที่บ้านก้อใช้ ไวไฟ อยู่ที่ทำงานก้อมีไวไฟ และมีเน็ทให้ใช้ เลยรู้สึกว่าไม่ค่อยจำเป็นที่จะต้อง เป็นแบบรายเดือน แต่พอดีมีพนักงานดีแทคโทรมายื่นข้อเ
สมาชิกหมายเลข 8898283
กดยกเลิกแพ็กเน็ตดีแทคผิดแพ็ก
พอดีวันนี้เราได้สมัครเน็ต 30 วัน แล้วจะกดยกเลิกเน็ตต่อเนื่องสามวันแต่ไปกดยกเลิก 30 วันสามารถขอคืนได้ไหมคะหรือสามารถขอใช้เน็ตต่อได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 5775211
ดีแทคนี่เค้ามีเจ้าหน้าที่คลอเซ็นเตอร์กี่คนเอ่ย ???
ติดต่อแต่ละทีคือรอแบบ โคตรนาน นานม๊ากกกกกกกกก รอทีเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสาย งงมาก ไม่ทำงานกันหรอ
สมาชิกหมายเลข 8874356
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานดีแทคยังไง