หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนดีแทคค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
ช่วยเปิดสัญญาณให้หน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
E-SIM ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดี เปลี่ยนซิมเป็นระบบ E-SIM จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีสัญญาณใดๆ นานเกิน 1 ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4512579
ยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตดีแทครายเดือน ทำยังไงคะ?
ต้องการจะยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่ เนื่องจากจะกลับไปใช้โปรเดิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8471414
โดนระงับเบอร์และยกเลิกเบอร์ไปเป็ย เบอร์ออฟฟิต
โดนระงับเบอร์และยกเลิกเบอร์ไปเป็ย เบอร์ออฟฟิต จ่ายชำระค่าบริการแล้วแต่อยากใช้เบอร์ที่ระงับ จะต้องทำอย่างไง ติดต่อดีแทคก็ไม่ได้ เบอร์ที่โดนระงับและยกเลิก 0944390779
สมาชิกหมายเลข 8321802
ยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนดีแทค
ยกเลิกเน็ตรายเดือนยังไงคะ เพราะอยากกลับไปใช้โปรเก่ามากกว่า
สมาชิกหมายเลข 9102723
งงกับdtac พอส่งรหัสขอเปิดใช้5g ก็ไบ่ไปซื้อเครื่องใหม่ ใครเป็นบ้างครับ
กด*555# โทรออกละขึ้นให้ไปซื้อโทรศัพท์ใหม่
สมาชิกหมายเลข 3797294
ขอเปิดสัญญาณดีแทคค่ะ
ขอเปิดสัญญาณดีแทคค่ะ หมายเลข 099-237-2625 นัดชำระวันที่ 28/06/67 รบกวนเปิดให้อีกครั้งค่ะ เนื่องจากตอนนี้อยู่รพ.ต้องใช้งานด่วนค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 3603745
ในบ้านไม่มีสัญญาณมือถือ ควรแก้ไขอย่างไร
เพิ่งย้ายบ้านค่ะห่างจากเดิมแค่ 20 ม. ตอนอยู่บ้านเก่าสามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ปกติทั้งในและนอกบ้าน พอย้ายมาแล้วไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตในบ้านได้ ต้องออกมาหน้าบ้านถึงจะใช้ได้ มีวิธีแก้ไขไหมคะ ป.ล.ใช้เคร
สมาชิกหมายเลข 1672289
ค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง dtac
ค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง ของ dtac รายเดือนคืออะไรเหรอ มาจากไหน ไม่ได้สมัครเลยนะ
สมาชิกหมายเลข 8908858
Dtac เปลี่ยนแพ็กเกจที่ใช้ ไม่ตรงกับที่โทรมาแนะนำ
มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเสนอแพ็กเกจวันละหลายรอบมาก จนมึนๆตอบรับไป แต่เนตที่ใช้ไม่เหมือนที่บอกไว้ เนตลดลงจากเดิม แต่ราคาเพิ่มขึ้น โทรหา call center 3 วันแล้วยังไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 4683817
เบอร์โทรศัพท์ถูกยกเลิกบริการ dtac
อยากสอบตามชื่อเรื่อง หัวกระทู้เลยค่ะ พอดีเป็นโทรศัพท์ของคุณยาย ไม่ทราบว่า แบบนี้สามารถไปขอเบอร์เดิมกับทางศูนย์ดีแทคได้ไหมคะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 7856880
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนดีแทคค่ะ