หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมถึงเสียค่าบริการมากกว่าปกติคะ ais playbox
กระทู้คำถาม
AIS
AIS PLAYBOX
คือทำไมเสียค่าบริการเพิ่มมาอีก419บ.หรอคะเห็เขัยนค่าบริการ Netflix แต่Netflix เราก็จ่ายทุกเดือนอยู่แล้ว 699ขอถามผู้รู้หน่อยคะพอดีไม่สามารถติดต่อพนักงานโดดยตรงได้เลย🙏
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนต้องทำยังไงคะพอดีมีคนเอาเบอร์รายเดือนไปสมัครโดยที่เราไม่รู้อะไรค่ะ
ปกติค่าเน็ตรายเดือนเราจะจ่ายแค่เดือนละ 400 กว่าไม่เกิน 500 บาทต่อเดือนพอดีเดือนนี้มีคนเอาเบอร์เราไปสมัคร netflix 2 ครั้งครั้งละ 419 บาทและไปสมัครค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนอีก 2 ครั้งครั้งละ 300 กั
สมาชิกหมายเลข 9134929
ถูกเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนที่ไม่ได้สมัครแอปพลิเคชั่นนั้นๆ
ขอคำแนะนำค่ะ ถูกเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนแพงขึ้น พอเข้าไปเช็คเจอว่ามีการสมัคร netflix 419 บาท แน่พอเป็นคนสูงอายุ ไม่สามารถสมัครอะไรแบบนี้ได้ แจ้งnetflix ก็บอกว่าเบอร์พ่อหรือเมลล์ ไม่ได้ผูกบัญชี เป็นก
สมาชิกหมายเลข 9056579
ไม่ได้ สมัคร Netflix แต่ AIS fibre เรียกเก็บค่าบริการ
ยอดบิล AIS fibre ถูกเรียกเก็บค่าบริการเสริม 419 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร โทรไปสอบถาม AIS ให้ไปแจ้งกับทาง Netflix บอกว่า อาจจะเชื่อมกับกล่องรับสัญญาณ เราก็เคลียร์ไป ทำตามขั้นตอนที่เขาบอกทุกอย่าง บอกว่า
สมาชิกหมายเลข 8738237
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
ไวไฟ 2.4G ใช้งานไม่ได้
สวัสดีครับ ตอนนี้เน็ตAisมีปัญหาคือไวไฟ 2.4G ใช้งานไม่ได้ 5G ใช้ได้ปกติ รบกวนแจ้งซ้อมให้หน่อยครับ เลขสมาชิก 8806465414 เน็ตพึ่งติดยังไม่ถึงเดือนเลย มีปัญหาล่ะ
สมาชิกหมายเลข 8599864
ขอกล่อง AIS Play Box ใน MyAis
พอดีผมติดต่อขอกล่อง AisPlayBox ใน MyAis ลงเวลาติดตั้งไปช่วง 9โมง ตอนแรกทุกอย่างก็ปกติ มีพนักงานคลอ โทรมาถามตอนช่วง 8โมงกว่าๆ ว่าช่างติดตั้งติดต่อมารึยัง ตัวผมก็ตอบไปว่ายัง พนักงานคลอก็บอกจะติดตามช่างใ
สมาชิกหมายเลข 4515064
อยากยกเลิกกล่อง Ais Playbox สัก1 กล่อง
สวัสดีครับ อยากสอบถามการยกเลิกกล่อง Ais Playbox คือที่บ้านติดตั้งโปรนี้ใว้1กล่อง แล้วเหมือนม◌ีแถมให้อีก2 กล่อง ตอนยังไม่เปิดใช้ ก็จ่ายที่เดือนละ 599 แต่พอใช้สองกล่องนั้น ยอดเก็บเพิ่มมา 400 กว่าบาท อ
สมาชิกหมายเลข 5838835
ยกเลิก Netflix ไปตั้งแต่ ปลายกันยายน เหตุมียอดเก็บอีกในเดือน พ.ย.
คือดูบิลแปลกๆ เดือน ต.ค.68 ไม่มียอดเก็บ Netflix แล้วมาเก็บอีกที เดือน พ.ย. 68 คือไม่ได้เข้าเลย และทำยกเลิกเข้าเว็บ Netflix ยกเลิกเลยนะตั้งแต่กันยายน ทำให้ต้องเข้ายกเลิก netflix cancel อีกครั้ง ถามอ
สมาชิกหมายเลข 7954089
โดนเรียกเก็บเงินค่าเน็ตฟิก 419 จาก ais เบอร์ไฟเบอร์แย่มากๆ
อยู่ๆมีการเรียกเก็บค่าเน็ตฟิกจาก ais ซึ่งเราไม่ได้สมัครและไม่มีข้อความotpยืนยันในการสมัคร โทรหา ais ก็บอกให้เราโทรหาเน็ตฟิก พอโทรหาเน็ตฟิกก็ทำได้ไม่ได้เพราะเช็คกล่องทีวีแล้วไม่มีการใช้เน็ตฟิกให้บอกais
สมาชิกหมายเลข 8522649
ค่าสินค้าและบริการ Ais
Ais สามารถเอาค่าสินค้าและบริการออกจากบิลได้ไหมครับ ไปเช็คบิลมา มีค่าสินค้าและบริการ ของ Netflix อยู่ 419บาท มีอยู่สองบิล ทั้งสองบิลไม่รู้ว่าไปสมัครแพ็คเกจตอนไหนครับ พอดีก็ใช้แพ็คของ Netflix อยู่แล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 7281789
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมถึงเสียค่าบริการมากกว่าปกติคะ ais playbox