เรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับบิล ais

กระทู้คำถาม
สอบถาม ais  ค่ะ ไม่ได้สมัคร Netflix ใน play box ทำไมมีเรียกเก็บค่าบริการมา 419 บาทคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 24/10/2024 เวลา 09.45 น.

สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8454782 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส แจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-จันทร์รัตน์  เป็นเกียรติที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8454782 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณอย่างสุดความสามารถเลยนะคะ
การสมัครบริการ NETFLIX โดยหักค่าบริการผ่านใบแจ้งค่าบริการ AIS Fibre จะต้องดำเนินการผ่านกล่อง PLAYBOX โดยผู้ใช้บริการจะเป็นผู้กรอก Email เพื่อสมัครใช้งานด้วยตนเองเท่านั้น
ตรวจสอบ Email ที่ใช้งานผ่านกล่อง PLAYBOX ด้วยตนเอง
1. เข้า Application Netflix บน AIS PLAYBOX
2. เลือก Profile ใดก็ได้
3. กดปุ่มลูกศรซ้ายมือบน Remote 1 ครั้ง แล้วไปที่ “Get Help”
4. เลือก Member โดยอีเมลของบัญชีจะแสดง Email ที่กําลัง Login อยู่

กรณีแจ้งยืนยันไม่ได้สมัครบริการ Netflix ยินดีดำเนินการตรวจสอบวันเวลาที่ทำรายการสมัคร เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านหลังไมค์
สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้เลยนะคะ

สมายล์ -จันทร์รัตน์  ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8454782 ในการขอหมายเลข AIS Fibre ที่พบปัญหาในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำApp myAIS  ตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าผ่าน AIS Online Store ได้เองง่ายๆ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่