หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนลูกค้าโวยวาย เพราะปิดก่อนเวลา2นาที
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
การบริหารจัดการ
พนักงานบริการ
วันนี้วันสุดท้ายของเดือน เลิกงานเสร็จก็กลับบ้านต่างจังหวัด แต่มีลูกค้าคนสุดท้ายเข้ามาตอน 15:28 น. แต่ร้านเราปิด 15:30 น. เราบอกปิดแล้วค่ะ ลูกค้าบอกว่ายังไม่ถึงเวลาเลย เห็นป้ายปิดตั้ง 15:30 น. และโทรร้องเรียนเรากับเจ้านาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี หรือหอการค้าไทยดีคะ
เราอยากเรียนเกี่ยวกับบริหารค่ะ ใจยังอยู่บริหารธุรกิจระหว่างประเทศ แต่อิ๊งเราไม่ค่อยเก่ง เลยเตรียมการจัดการโลจิสติกเผื่อไว้ค่ะ ส่วนตัวไปหาข้อมูลมาทางหอการค้าไกลบ้านกว่า+เด่นกว่าด้านบริหาร แต่เรื่องความ
สมาชิกหมายเลข 9129928
สอบถามเกี่ยวกับการบริหารและการบริการของ BDMS
สวัสดีค่ะ หนูสนใจเรื่องธุรกิจและกระบวนการบริหารจัดการขององค์กรต่าง ๆ โดยเฉพาะธุรกิจที่ประสบความสำเร็จค่ะ หนูใช้บริการของโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตเป็นประจำ และรู้สึกว่าการบริการของ BDMS ดีมาก พนักงานก็ทำ
สมาชิกหมายเลข 9051637
ปั้มน้ำมัน pt ขาเข้าท่าแร่ วันนี้ห่วยมาก
คือเราเป็นลูกค้าประจำสาขานี้อยู่แล้ว มาวันนี้เราเข้าไปเติมช่วงประมาณ 04.20 น. ได้รนึกว่ามีคนประจำอยู่แล้ว เห็นเปิดโทรศัพท์ไว้แต่ไม่เห็นคน เราเลยบีบแตรด้วยความรีบ ประมาณ 3-5 นาที เรากำลังว่าจะออกไปเติ
สมาชิกหมายเลข 7780122
พนักงานโรงแรมทำแบบนี้ร้องเรียนให้ตักเตือนได้หรือเปล่า
พอดีญาติพักที่โรงแรมแล้ว 3คน 2คนแรกเข้าเช็คอินแล้ว อีก1คนตามมาตอนค่ำ พอมาถึงหน้าโรงแรมยังไม่เข้าทันทียืนคุยโทรศัพท์ด้านหน้าทางเข้า แล้วหน้าตามีหนวดเครารุงรังผมยาวด้วย สักพักพนักงานโรงแรมหยิบมือถือขึ้
สมาชิกหมายเลข 9119141
ใครทราบช่องทางร้องเรียนจริยธรรมทางธุรกิจของ บ.True Corporation บ้างคะ
พอดีมีเรื่องที่ต้องการจะร้องเรียนด้านธรรมภิบาลและจริยธรรมในการทำงานของพนักงานในบริษัทนี้น่ะค่ะ หาทางอินเตอร์เนตแล้ว พบว่ามีกล่าวถึงหลักธรรมาภิบาลแต่ไม่มีช่องทางร้องเรียนเลยค่ะ ลองโทรไป call center แล้
ผู้หญิงเลือดเดือด
จะจัดการยังไงกับเจ้านายผู้ชายที่ชอบมาเข้าห้องน้ำ "พนักงานผู้หญิง"
เราทำงานบริษัทเอกชน แห่งหนึ่งในต่างจังหวัดค่ะ เป็นลักษณะโรงงานอุตสาหกรรมขนาดกลาง พนักงานส่วนมากจะเป็นผู้ชายค่ะ มีผู้หญิงแค่20คน ผู้หญิงทำงานในของส่วนออฟฟิศ ก็จ
สมาชิกหมายเลข 5132899
ขอความรู้ : เงินสด 50ล้านบาท กับ พนักงาน 25 คน บริหารจัดการอย่างไรดี?
ขอความรู้ จากเพื่อนๆ และผู้รู้หน่อยครับ เจ้านาย มาปรับทุกข์ ผมก็ได้แต่ฟัง ไม่รู้จะช่วยยังไง? บริษัทเจ้านาย ทำกิจการ นำสินค้าเข้ามา จำหน่ายในประเทศ หลากหลายอย่าง ดำเนินกิจการมา สิบกว่
สมาชิกหมายเลข 7260648
ถามกลุ่มเจ้านาย หรือหัวหน้าหน่อยค่ะ ว่าถ้าเราจะต้องคุมพนักงานที่เป็นวัยรุ่น จะต้องมีกฏเข้มงวดแค่ไหนดี
คือได้รับงานที่ต้องมาคุมและดูแลพนักงาน ที่เป็นวัยรุ่นนะ อายุประมาณ 23-28 คือทุกวันนี้ เจ้านายเค้าอยู่ต่างประเทศ ได้แต่ดูพฤติกรรมพนักงานผ่านกล้อง CCTV จะเห็นว่าพนักงานเอาแต่เล่นคอม นั่งคุยกัน กินขนม หร
brandsnew_vvs1
truemove ไม่จ้างพนักงานรับโทรศัพท์ รึ 35นาที แล้ว
โทตั้งแต่เที่ยงครึ่ง ค่าโทร ก้อถุกหัก เอาไปจ่ายค่าพนักงานฉ่ำๆ แต่ไม่ได้มีคนรับเลย ร้องเรียนการบริการได้ที่ไหน ค่าโทเริ่ม ต้น เพราะเติมเงินเข้าไป รวมที่1183 หักค่าโทไป ทั้งที่ไม่ได้ การบริการที่ดี ควรจ
HOW COME IS U
เบื่อ...เจ้านายขี้เหนียว งก
สวัสดีคะ เราก็เป็นพนักงานออฟฟิศ ธรรมด๊า ธรรมดาคนนึงนี่ละคะ
สมาชิกหมายเลข 1862411
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
การบริหารจัดการ
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนลูกค้าโวยวาย เพราะปิดก่อนเวลา2นาที