หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
iPhone
กระทู้คำถาม
iPhone
พนักงานบริการ
ใครเคยไปใช้บริการที่ imedic สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ไหมคะ พนักงานผู้ชายพูดจาไม่ดีเลยอ่ะคะ ห้วนๆ ทำหน้าทำตา แย่มาก บางทีคนเราก็ไม่ได้เก่งไอทีทุกคนอ่ะเนอะ ทำไมต้องทำกิรอยาแบบนี้ด้วยนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงเทพ เปิดบัญชียากมากก นั่งรอนาน สรุปเปิดไม่ได้ บริการแย่และช้ามากกกก 😔😔😔
20/11/2568 ธนาคารกรุงเทพ สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน มีไม่กี่คิว (รอแค่ 4 คิว) นั่งรอนานมาก ประเด็นพนักงานกดเรียกคิว เราก็มองกดทำไม โต๊ะก็ยังไม่ว่าง มีลูกค้านั่งอยู่ ยังไม่เสร็จ เวลากดควรทำธุรกรรมให้เสร็
สมาชิกหมายเลข 1339059
ใครเคยเจอพนักงานของ Apple Studio 7 บริการแย่ๆ กริยาแย่ๆ บ้าง และสาขาไหน
เล่าละยาว + อารมณ์วนมาให้โมโหเอาพอเข้าใจ คือ ลูกอยู่ กทม. โทรศัพท์พังอยากให้แม่ซื้อให้โดยใช้บัตรแม่แต่ติดตรงที่แม่อยู่เชียงใหม่ ลูกอยู่ กทม. ก็เลยตัดสินใจจะสั่งออนไลน์เพื่อให้ไปรับที่สาขาใกล้ๆ ที่ กทม
สมาชิกหมายเลข 2154058
iMedic บริการนานขนาดนี้เลยหรอครับ(บางสาขา)
ผมมาใช้บริการ iMedic ที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ใช้เวลาในการบริการนานมาก อย่างต่ำขอใช้คำว่าอย่างต่ำ 30 นาที ผมอาจจะมาใช้บริการในเวลาที่คนเยอะ แต่การบริการก็ไม่ควรนานไหมครับ คหสต.ครับ เพราะบางครั้งมีคน
I LIKE A DOLL
สอบถามเรื่องเคลมแบต iPhone5
อยากทราบว่าส่งเครื่องเคลมแบตในโครงการเคลมแบตฟรีนี่จะต้องทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์รึเปล่าคะ จากที่อ่านกระทู้อื่นเห็นมีทิ้งเครื่องไว้บ้าง ทำเรื่องแล้วกลับไปรอเรียกคิวให้มาเปลี่ยนบ้าง ศูนย์ที่กะว่าจะไปเคลมม
รักล้นใจ
ร่วมโครงการเปลี่ยนแบต iPhone5 ฟรีมาจะครบ 1 เดือน ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย T^T
ตั้งแต่ Apple เปิดให้เคลมแบตฟรี เราไปใช้บริการ iMedic สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานคะ ไปจองคิวตั้งแต่ห้างเปิดหลังโครงการนี้เปิดได้ 2 วัน ก็คือตั้งแต่วันที 31 สิงหาคม 2557 เป็นต้นมา ทางศูนย์แจ้งว่าจะติดต
I am FRIDA
จากเดอะมอลล์งามวงศ์วานไปม.รามคำแหง หัวหมาก ราม1 มีรถเมล์หรือรถตู้ที่เดินทางยังไงได้บ้างคะ
ตามหัวหัวข้อค่ะ จากเดอะมอลล์งามวงศ์วานไปม.รามคำแหง หัวหมาก ราม1 มีรถเมล์หรือรถตู้ที่ขึ้นตรงไหนบ้างคะ เดินทางยังไงได้บ้างคะ และตอนกลับจากม.รามคำแหง หัวหมาก ไปที่เดอะมอลล์งามวงศ์วานกลับยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8377204
ทำไมรู้สึกว่าพนักงาน ท๊อป พยักเเฟเมลี่เก่า บริการ ช้า ไม่เท่าเซเว่น
แค่อยากฝากถึง หัวหน้าฝ่ายผู้บริหาร การตลาด การบริการ ความรู้สึกส่วนตัวทุกครั้งที่เข้าใช้บริการ ซุปเปอร์เล็ก เช่นแฟเมลี่ เป็นท๊อป รึ ลองสัน รู้ไรประมานนี้พนักงานเช้ามากกกไม่ทันใจเท่าเซเว่นทั้งๆที่เซเว่
สมาชิกหมายเลข 4422489
เมื่อไหร่เมืองไทยจะอบรมพนักงาน???
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 1 ตุลาที่ผ่านมาได้เอารถไปเข้าไฟแนนซ์ชื่อดังแห่งหนึ่งตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ด้วยความที่เป็นคุณแม่ลูก2 ก็แต่งตัวธรรมดาๆไป โดนพนักงานมองเหยียด ไอ้เราก็ถือเล่มรถไปเตรียมจะเอาเงิน
สมาชิกหมายเลข 5875063
เซเว่น 7-11
พนักงาน 7-11 ของสาขา อ่อนนุช 90 คนที่เป็นทอมดำๆ พูดจากับลูกค้าได้มาก เนื่องจากไปซื้อกาแฟแล้วเหมือนคุณพี่เค้าจะอารมณ์เสียอยู่ พอทำกาแฟเสร็จ นางได้แจ้งทางเราว่า เอ้าอเม บอกแค่นี้คำห้วนๆเลย ไม่พอลูกค้าที
สมาชิกหมายเลข 7396821
KFC สาขาแหลมฉบัง หน้า ม.เกษตร ชลบุรี
ใครไปใช้บริการแล้วเจอพนักงาน ตอบเสียงแข็ง ทำหน้าทำตาเหมือนไม่อยากให้บริการกับลูกค้าบ้างค่ะ เราไป 3 ครั้งเจอทั้ง 3 ครั้งเลยค่ะ อ้างทอดไก่ 20-30 นาที พอยืนยันที่จะเอาจริงใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที เข้าใจว่าเ
สมาชิกหมายเลข 9059294
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPhone
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
iPhone