หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
iPhone
กระทู้คำถาม
iPhone
พนักงานบริการ
ใครเคยไปใช้บริการที่ imedic สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ไหมคะ พนักงานผู้ชายพูดจาไม่ดีเลยอ่ะคะ ห้วนๆ ทำหน้าทำตา แย่มาก บางทีคนเราก็ไม่ได้เก่งไอทีทุกคนอ่ะเนอะ ทำไมต้องทำกิรอยาแบบนี้ด้วยนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอพนักงานของ Apple Studio 7 บริการแย่ๆ กริยาแย่ๆ บ้าง และสาขาไหน
เล่าละยาว + อารมณ์วนมาให้โมโหเอาพอเข้าใจ คือ ลูกอยู่ กทม. โทรศัพท์พังอยากให้แม่ซื้อให้โดยใช้บัตรแม่แต่ติดตรงที่แม่อยู่เชียงใหม่ ลูกอยู่ กทม. ก็เลยตัดสินใจจะสั่งออนไลน์เพื่อให้ไปรับที่สาขาใกล้ๆ ที่ กทม
สมาชิกหมายเลข 2154058
ขอตำหนิพนักงานธนาคารสีม่วงสาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานที่ให้บริการด้านบัญชีวันที่ 25/8/2568หน่อยครับ
เมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2568 ผมได้พาแฟนไปยื่นเอกสารปลดอายัดบัญชีที่ธนาคารสีม่วงชั้น 5 เดอะมอลล์งามวงศ์วานครับ ไปยื่นเอกสารครั้งนี้ครั้งที่ 3 แล้วครับเนื่องจากโดนอายัดบัญชีต้องนำเอกสารไปแสดงก็มี ส
พิซซ่าน่าอร่อย
iMedic บริการนานขนาดนี้เลยหรอครับ(บางสาขา)
ผมมาใช้บริการ iMedic ที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ใช้เวลาในการบริการนานมาก อย่างต่ำขอใช้คำว่าอย่างต่ำ 30 นาที ผมอาจจะมาใช้บริการในเวลาที่คนเยอะ แต่การบริการก็ไม่ควรนานไหมครับ คหสต.ครับ เพราะบางครั้งมีคน
I LIKE A DOLL
ประกันไอโออิ
ส่วนตัวเราไม่เคยเคลมประกันมาก่อน แล้วเราแจ้งเคลมทางมือถือ ไม่ได้เจอพนักงานประกันเพราะรอยที่จะเคลมไม่มีคู่กรณี เกิดเพราะที่จอดรถบ้านเราเอง เพื่อความแน่ใจเราเลยถามขั้นตอนกับทางประกันเรื่องการซ่อมอู่นอก
สมาชิกหมายเลข 8842317
สอบถามเรื่องเคลมแบต iPhone5
อยากทราบว่าส่งเครื่องเคลมแบตในโครงการเคลมแบตฟรีนี่จะต้องทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์รึเปล่าคะ จากที่อ่านกระทู้อื่นเห็นมีทิ้งเครื่องไว้บ้าง ทำเรื่องแล้วกลับไปรอเรียกคิวให้มาเปลี่ยนบ้าง ศูนย์ที่กะว่าจะไปเคลมม
รักล้นใจ
เซเว่น 7-11
พนักงาน 7-11 ของสาขา อ่อนนุช 90 คนที่เป็นทอมดำๆ พูดจากับลูกค้าได้มาก เนื่องจากไปซื้อกาแฟแล้วเหมือนคุณพี่เค้าจะอารมณ์เสียอยู่ พอทำกาแฟเสร็จ นางได้แจ้งทางเราว่า เอ้าอเม บอกแค่นี้คำห้วนๆเลย ไม่พอลูกค้าที
สมาชิกหมายเลข 7396821
ไม่ชอบผู้จัดการร้าน ทำหน้าเหม็นขี้
ดิฉันเคยมาใช้บริการ มินิบิ๊กซีสาขาบ่อทองปัตตานี 2ชั่วโมงที่ผ่านมาดิฉันพูดจะซื้อส่งกับ พนักงานผู้หญิงคนนึงถามคนข้างๆเค้าบอกว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นผู้จัดการ ผู้จัดการ ซึ่งในมุมมองของดิฉันการเป็นผู้จัดการต้
สมาชิกหมายเลข 8994010
อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก
ตามหัวข้อเรื่องเลยครับ อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก บริการแย่มาก พนักงานนั่งเคาน์เตอร์ ตั้งแต่สีหน้าคำพูดคำจา มารยาท อารมณ์เหมือนกับไม่มีใครทำอะไรกูได้ เหตุเกิด เนื่องจากเราไปทำธ
สมาชิกหมายเลข 8975273
ร่วมโครงการเปลี่ยนแบต iPhone5 ฟรีมาจะครบ 1 เดือน ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย T^T
ตั้งแต่ Apple เปิดให้เคลมแบตฟรี เราไปใช้บริการ iMedic สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานคะ ไปจองคิวตั้งแต่ห้างเปิดหลังโครงการนี้เปิดได้ 2 วัน ก็คือตั้งแต่วันที 31 สิงหาคม 2557 เป็นต้นมา ทางศูนย์แจ้งว่าจะติดต
I am FRIDA
คุณเคยเจอร้านสะดวกซื้อ เช่น 7-11 ที่ทำให้ไม่อยากใช้บริการต่อไปหรือไม่ มาแชร์กัน
เราเข้าไปใช้บริการ 7 สาขาแถวๆ สวนฝรั่งดอนเมือง ไปซื้อ อาหารมาทาน เวลาประมาณ 5-6 ทุ่ม รู้สึก ว่าพนักงานไม่มีค่อยมารยาท ไม่สวัสดี ไม่สนใจลูกค้า พูดจาห้วนๆ เล่นกันเอง ไม่สนใจคนกำลังจะจ่ายตังค์ ทำหน้
สมาชิกหมายเลข 816958
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPhone
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
iPhone