หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูอินเตอร์เนตยกเลิกไปแล้วคืนอุปกรณ์แล้วยังจะส่งข้อความมาเปิดระบคิดเงินอีก?!!
กระทู้คำถาม
true online
มีการคืนอุปกรณ์แล้วทุกสิ่ง พนักงานยกเลิกในระบบเรียบร้อยที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน นี่ยังมีข้อความมาจะเปิดให้อัตโนมัติ ไม่เข้าใจระบบการทำงานของทรูมากๆ ว่ามีการส่งต่อข้อมูลกันอย่างไร ไปที่สาขาก็ใช้เวลานานมากไม่มีระบบการส่งข้อความ sms ให้ลูกค้าเหมือนแบรนด์อื่นๆ พนักงานก็ดูงานล้นมือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตบ้านของทรู
จะยกเลิกเน็ตบ้าน พนักงานก็ตรวจสอบข้อมูล แล้วก็แจ้งว่า ต้องเอา "กล่อง True Vision" มาคืนด้วย ถ้าไม่คืนจะเสียค่าปรับ ถึงตรงนี้งงมาก... เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยได้รับกล่องทีวีของทรูมาใช้เ
สมาชิกหมายเลข 6316801
ขอตำหนิพนักงานธนาคารสีม่วงสาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานที่ให้บริการด้านบัญชีวันที่ 25/8/2568หน่อยครับ
เมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2568 ผมได้พาแฟนไปยื่นเอกสารปลดอายัดบัญชีที่ธนาคารสีม่วงชั้น 5 เดอะมอลล์งามวงศ์วานครับ ไปยื่นเอกสารครั้งนี้ครั้งที่ 3 แล้วครับเนื่องจากโดนอายัดบัญชีต้องนำเอกสารไปแสดงก็มี ส
พิซซ่าน่าอร่อย
[ขอคำปรึกษา] ยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่ยังโดนคิดค่าบริการ
เรื่องมีอยู่ว่า... เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2568 เวลา 11.19 น. ผมไปที่ ทรูช้อป เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เพื่อ ขอยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้าน (เบอร์ 9606804064 / CusNo: 253797923) พร้อมคืนอุปกรณ์ครบทั้งเราเต
สมาชิกหมายเลข 1203166
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออัตโนมัติ ซิม 49 7 วัน
ตามหัวข้อเลยค่ะ แต่ไม่สามารถยกเลิกได้ ยังไงรบกวน ทรู ยกเลิกให้ได้ไหมคะ เบอร์ 0954234439 ( ไม่สามารถหลังไมค์ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9027821
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายวัน ต่ออายุอัตโนมัติ ของทรู ต้องติดต่อที่ไหนค่ะ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายวัน ต่ออายุอัตโนมัติ ต้องติดต่อที่ไหนค่ะ คุยกับมาละมาครึ่งวันแล้วค่ะ ถามวัวตอบควาย โทร1242 รอนานมากไม่มีจนท.มาคุยสักที
สมาชิกหมายเลข 9027285
อยู่ซ.ต้นสนแจ้งวัฒนะ จะขึ้นรถเมล์สาย104 ไปขึ้นตรงไหนดี
จะขึ้นรถเมล์สาย104 ไปเดอะมอลล์งามวงศ์วาน แต่พักอยู่ซ.ต้นสนแจ้งวัฒนะปากเกร็ดไปรอรถได้ที่ป้ายตรงไหน เดินทางเวลา8โมงวันพุธที่27 ส.ค.68
สมาชิกหมายเลข 8520326
ไปใช้บริการทรู ที่โลตัสสาขาทุ่งสง ไม่ค่อยประทับใจสักเท่าไหร่
เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาไปใช้บริการ ที่สาขาโลตัสทุ่งสง ไปยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตบ้าน แล้วก็เพิ่มความเร็วนิดหน่อยพอไปถึงตอนแรกดูในเว็บบอกเปิด 10:00 น. พอไปถึงพนักงานบอกว่าเปิด 10:30 น. กดบัตรคิวแล้วระบ
สมาชิกหมายเลข 4254296
เผลอกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่พึ่งซื้อ(ทรู)
คือตอนแรกจะยกเลิกแพ็คเกจอิ่นที่ไม่ได้ใช้แล้วเป็นต่ออายุอัตโนมัติ แต่มันยกเลิกแพ็กเกจล่าสุดที่พึ่งสมัครได้วันเดียวด้วยควรต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4786408
ขออวยยศน้องพนักงานทรูช้อป สาขาโลตัส พัฒนาการ
ขออวยยศให้กับน้องพนักงานทรูช้อป สาขาโลตัส พัฒนาการค่ะ เป็นทรูช้อป สาขาเดียวที่รับสายลูกค้า และให้บริการตอบคำถามได้ดีมากๆ หลังจากที่โทรไปที่ทรู 1242 เพื่อจะสอบถามโปรโมชั่นมือถือ 9 บาท แต่ได้คำตอบว่าใ
aoimom
ยกเลิกเน็ตทรูแพ็กเกจเสริม
ยกเลิกเน็ตแพ็กเกจ เน็ต 99GB 299บ. 30วัน(ต่ออัตโนมัติ) (ต่ออายุอัตโนมัติ) ยังไงครับ กด *1242 หรือ *190# แล้วบอกไม่มีแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่
สมาชิกหมายเลข 8986589
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูอินเตอร์เนตยกเลิกไปแล้วคืนอุปกรณ์แล้วยังจะส่งข้อความมาเปิดระบคิดเงินอีก?!!