หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดยกเลิก แพ็กเกจ PLAY FAMILY ให้แอป myais ไปแล้ว ทำไมบิลถัดมายังเก็บค่าบริการอีก ?
กระทู้คำถาม
AIS
ตามกระทู้เลยค่ะ กดยกเลิก แพ็กเกจ PLAY FAMILY ในแอป myais ก่อนรอบบิลเดือนพ.ย แต่พอบิลเดือนนี้มายังมีค่าบริการของแพ็กเกจ PLAY FAMILY นี้อยู่เลยค่ะ สรุปตัองไปยกเลิกที่ศูนย์ไหมคะ ???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MMGFTXD134 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายกา
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MMGFTXD134 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ มีใครเจอเห
สมาชิกหมายเลข 9152079
ยกเลิก แพ็กเกจรายเดือน PLAY FAMILY แล้วแต่ทำไมมีบิลเรียกเก็บยอดมา
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9096544
กดยกเลิก แพ็กเกจเสริมไปในแอป myais แล้ว ทำไมบิลถัดมายังเก็บค่าบริการอีกหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6597011
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
อยากเปลี่ยนโปรใหม่ แต่ยกเลิกโปรเดิมใน myAIS ไม่ได้ ใครเคยเจอบ้าง?
ตอนนี้ใช้โปร “เหมาเหมา 100 บาท” เน็ต 4Mbps + WiFi ไม่อั้น หักทุก 30 วัน ใช้มานานเกิน 3 ปีแล้ว ทั้งที่โปรบอกว่าใช้ได้ 6 เดือน วันนี้ได้โปรใหม่ทางข้อความ น่าสนใจกว่า คือ โปรไฟลุก! เน็ต 5G 1
สมาชิกหมายเลข 9150305
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ ais ที่ยกเลิกไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ ใน my ais ขึ้นว่ายกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9068424
Ais ทำไมถึงยังคิดเงินคะ
ยกเลเลิกเลิกบริการไปแล้ววแต่ในรอบบิลถัดไปยังคิดเงินอยู่ ยกเลิกก่อนรอบบิลถัดไปจะเรียกเก็บด้วย จะคุกับคลอเซ็นเตอร์ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 7927732
อยากยกเลิกแพ็คเกจจเน็ตของAISค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลย?
อยากยกเลิกเเพ็คเกจ5G Max play ultimate 1699บาทค่ะ พึ่งเห็นว่าเป็น12 รอบบิล รู้สึกจ่ายไม่ไหว สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนเป็นที่ถูกกว่านี้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9102665
ยกเลิก Prime video ที่เชื่อมกับ Ais ไม่ได้
ในแอพ myAIS บอกว่า cancel package ไม่ได้ เลยไม่ขึ้นให้กดยกเลิก มีวิธีไหนที่จะยกเลิกได้อีกบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9139074
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดยกเลิก แพ็กเกจ PLAY FAMILY ให้แอป myais ไปแล้ว ทำไมบิลถัดมายังเก็บค่าบริการอีก ?