หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แม้จะจ่ายทรูมูฟแล้วก็ยังโทรไม่ได้
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
ฉันเป็นคนต่างชาติ ดังนั้นภาษาไทยของฉันไม่ค่อยดี ฉันได้ชำระเงินให้กับ True Move ผ่านแอป Kasikorn แต่เมื่อฉันโทรหาคนอื่นกลับไม่สามารถโทรได้ หลังจากที่โทรไปที่ 1242 ก็ไม่พบผลลัพธ์อะไร ฉันจึงเหลือแค่การขอความช่วยเหลือจากพวกคุณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
สมาชิกหมายเลข 9133117
ทรูอินเตอร์เนทครับ กรุณาเพิ่มหมายเลขการกดติดต่อกับบริษัทใน 1242 เพื่อการแจ้งซ่อมอินเตอร์เนทบ้านให้ด้วยครับ
เย็นวันนี้ ได้รับแจ้งจาก ผู้สูงอายุในบ้านวา อินเตอร์เนทบ้าน มีปัญหา สาเหตุมาจาก ไม่มีตัวเลข IP แสดงใน 192.168.1.1 ซี่งแปลว่า การเสียมาจากระบบของทรู ก็ได้กดโทรศัพท์ 1242 ซี่งในหมายเลข 1242 นี้ ไม่มีห
นมสิการ
ติดต่อ TrueMove ยากมาก มีวิธีติดต่อพนักงานที่ไวที่สุดไหมคะ
ติดต่อ Call Center ของค่าย True Move ยากมากค่ะ แม้ว่าจะมีช่องทางให้ติดต่อไม่ว่าจะเบอร์ 1242 หรือ แอพ iservice ก็ยังไม่สามารถติดต่อพนักงานได้ มีวิธีการใดที่จะสามารถติดต่อพนักงานได้อย่างไวไหมคะ จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8309169
CC true online เข้ามาหน่อยค่ะ เน็ตบ้านตัดตั้งแต่ยังไม่ครบรอบบิล
เน็ตบ้านยังไม่ถึงกำหนดชำระ โดนตัดสัญญาณแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ทั้ง1242 ทั้งtrue iservice รบกวนหลังไมค์ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2299264
ทรู ยังไม่ตอบโปรให้
วันก่อน 1242 โทรมาบอกว่าจะต่อโปรให้ให้เติมเงินเข้าไป ตอนนี้ยังไม่ตอบให้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9123353
เติมเงินทรูมูฟแล้วไม่เข้า
รอบแรกเติมเงินทรูมูฟแล้วยอดโดนหักไปจาก100เหลือ 38 รอบ2เติม100แล้วไม่เข้า เคยเป็นแบบนี้รอบนึงแล้ว ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4916161
ทำไม true move h ชอบสมัครบริการ SMS โฆษณากินตังค์ให้อัตโนมัติ
จริงๆมีมากกว่านี้ครับ ไม่ได้ทำอะไรเลยนั่งอยู่เฉยๆ ไม่ได้เล่นโทรศัพท์เลยอยู่ดีๆก็เด้งขึ้นมาว่าขอบคุณที่สมัครบริการ ฉันไม่ได้กำลังกดอะไรผิดหรือไม่ได้โหลดแอปอะไรแปลกๆ TrueMove H เป็นแบบนี้หลายครั้งแล้ว โ
สมาชิกหมายเลข 4818801
ติดต่อ true move ยากมาก
มีใครเคยเป็นไหมครับอยู่ต่างประเทศแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ true move ไม่ได้เลยติดต่อยากมาก 1242 ก็โทรไม่ค่อยได้ จะจ่ายบิลค่าเน๊ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7770547
True move h ยกเลิกเบอร์เติมเงินเอง เพราะอะไร?
1242 บอกว่าเพราะไม่เติมเงินวันหมดจึงโดนตัด แต่เพิ่งเติมเงินเข้าไป50บาท(25บาท2ครั้ง) เมือวันที่27 ตค ใน iservice ก็ขึ้นว่าวันเหลืออีก 80กว่าวัน และหมดอายุเดือน มกรา แต่วันนี้ 29 ตค เบอร์โดนระงับ
สมาชิกหมายเลข 1233110
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แม้จะจ่ายทรูมูฟแล้วก็ยังโทรไม่ได้