หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีปัญหาติดต่อ true call center 1242 รอโอนสายนานมากกกก
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
โทรตั้งแต่เช้า 4 รอบ รอโอนสายไม่ต่ำกว่า 25 นาทีต่อรอบ นานสุด 39 นาที ยังติดต่อไม่ได้เลยค่ะ เปิดใช้งานต่างประเทศไม่สามารถโทรเข้า -ออกได้ ไม่มี sms แจ้งเตือนโทรเข้า-ออกด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center True 1242 โทรมาทำไมนักหนา
ตามหัวข้อเลยครับ ปัจจุบันไม่ได้เป็นลูกค้าทรูด้วยซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 9138747
ติดต่อทรูมันนี่
โทรcall center true money 1242 หลายรอบมากเลยค่ะจนเหมือนเสียเงินมากกว่าที่เสียเงินเติมเเพ็กเก็จเน็ตมากกว่าอีกค่ะ ทำไงถึงจะได้ประสานงานค่ะคือเราจำเป็นนมากๆๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9200380
ลาก่อนทรูมูฟเอช หลังจากใช้มา 6 เดือน
จากที่ผมไปอยู่ต่างจังหวัดเพื่อทำงานเลยซื้อซิมทรูในเซเว่นมา แล้วก็สมัครเน็ตมาราธอน 6mb 365 วันมาช่วงเดือนมิย. ที่ราคาประมาณ 2700 (รวมvatแล้ว) อยู่ดีๆ เดือนพย.ใช้งานไม่ได้ เพราะอยู่ดีๆก็มีโปรเน็ต 7 วัน4
สมาชิกหมายเลข 8893068
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
1242 ทรูมูฟติดต่อยากมากเติมเงินไป 590 เงินหาย ติดต่อไม่ได้เลย
ไปรอบแรก 07.59 ให้รอสาย 15 นาที ตัดสายเราทิ้ง รอบสอง 08.14 ให้รอสายอีก 15 นาที ตัดสายเราทิ้งอีก รอบสาม 08.31 ให้รอสายอีก 15 นาที ตัดสายเราทิ้งอีก คือมันจะติดต่ออะไรยากขนาดนั้นจะไปศูนย์ทรูห้างก็ยังไม
สมาชิกหมายเลข 2238694
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ซิมทรูมูฟสมัครบริการเสียงรอสายเอง บางครั้งก็สมัคร Sms คิดเงินเอง โดยที่เราไม่ได้สมัคร
เเย่มากครับติดต่อ Call center ก็ไม่ได้.ติดต่อทางเเอปก็ให้โทรยกเลิกเองผ่านเบอร์ 2222 นาทีละ5บาท โทรไปทำรายการสำเร็จบอกให้รอ Sms เเต่ไม่มีข◌้อความอะไรเข้ามาเลย เเต่เราเสียเงินไปเเล้ว โคตรตลกเลย.เอาเปรีย
สมาชิกหมายเลข 8450656
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินเรียบร้อยแต่ขึ้นสมัครไม่สำเร็จ
วันนี้ทำการซื้อแพ็คเสริมการโทร มีการหักเงินจากระบบเรียบร้อยแต่พอเช็คใน application ของทรู กลับไม่ได้แพคเกจตามที่ซื้อ อยากจะสอบถามว่าหักเงินไปไหนหักเงินไปทำไม แล้วเมื่อตะกี้โทรไปที่ call center 1242 ร
สมาชิกหมายเลข 1598100
Ais Fibre เน็ต ใช้ไม่ได้ โทรไปรอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข ×××××××××× ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข
สมาชิกหมายเลข 2420802
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีปัญหาติดต่อ true call center 1242 รอโอนสายนานมากกกก