หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครติดต่อเจ้าหน้าaisได้บ่าง
กระทู้คำถาม
AIS
สอบถามค่ะ ติดต่อพนักงาน ais โดยตรงติดต่อยังไงกันค่ะ ทั้งโทร ทั้งหลังไมค์ไป ติดต่อยากม่กค่ะ เขาติดต่แได้ 24 ชั่วโมงจริงๆหรือแค่บอกไปงั้นๆค้ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงานAis
ทำไมAis เวลาจะติดต่อเจ้าหน้าถึงอยากเย็นจังเลยคะ คือเดี๋ยวนี้ไม่มีเบอร์ที่ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงแล้วหรอคะหรือยังไง บางที่1175 ก็ไม่ได้มีหัวข้อที่อยากจะถาม ใครรู้ว่าต้องติดพนักงานงานยังไงช่วยบอกหน่อยนะ
สมาชิกหมายเลข 8782719
เรียน บริษัท AIS มีข้อสงสัย กับการตอบคำถาม บนโพสพันทิปมีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ดำเนินการติด AIS callcenter@ais.co.th เพื่อชำระหนี้แทนพี่ชายผู้สูงอายุ ผิดนัดจำนวน 2 งวด รวม 4,137.69 บาท และลดการใช้ รายเดือนเหลือควบคุมไว้ 300 บาท ต่อเดือน คำตอบที่ได้มาตาม S
The Xsiam
AIS ครับหลังไมค์ไป 18 ชั่วโมงแล้ว รบกวนช่วยตอบด้วยครับ
เช็คหลังไมค์ของผมด้วยนะครับ AIS รอคำตอบมา 18 ชั่วโมงมันนานไปนะครับ =__= ขอบคุณครับ
Toushirou
รบกวน DTAC ตอบด่วนค่ะ ถามหลังไมค์ไปมากกว่า 24 ชั่วโมงแล้ว
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/32524119 ที่ถามเรื่องย้ายค่าย จาก AIS เป็น DTAC แต่เมื่อวาน (1 กันยายน 2557) AIS ได้ตัดสัญญาณไปแล้ว แต่ DTAC ยังไม่มีสัญญาณ คือซิมการ์ดล้มเหลวตลอด จนถึงบัดนี้ 13.51
junjira_67
โปรเหมาๆ ของ Ais 250 บาท
เหมา เหมา 250 บาท - ใช้งาน Internet 5G (เร็ว 1Gbps) 10GB จากนั้นเร็ว 15 Mbps เป็นจำนวน 70GB/เดือน หลังจากนั้นใช้งานได้ไม่จำกัด ที่ความเร็ว 384kbps - AIS SUPER WiFi ใช้งานได้ไม่จำกัด - โทรฟรีทุกเครือข่
สมาชิกหมายเลข 5616573
โฆษณา ที่โกหก
โฆษณา ที่โกหก ว่าจะแก้ไขภายใน24ชั่วโมง แต่ แจ้งเน็ตเสีย ใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เมื่อวาน เช็ควันนี้กลับแจ้งว่า จะแก้ไขพรุ่งนี้ หรือ วันต่อไป
สมาชิกหมายเลข 5362043
ทำไมยอดบิล AIS เพิ่มขึ้นมาทั้งที่ไม่ได้ใช้
ไปดูยอดบิล AIS รายเดือนมาค่ะ ยอดล่าสุด เห็นมียอดเพิ่มขึ้นมา 5 บาท ในบิลแจ้งว่า เป็นค่าอินเทอร์เน็ต บริการเสริมโปร แต่ที่ไปเช็ก เราใช้เน็ตไม่เกินนะคะ ได้ 40GB ใช้ไปแค่ 946MB 47KB ส่วนบริการเสริมก็ไม่มี
Gingertrio
AIS ทำแบบนี้ สามารถขอคืนเงินได้หรือไม่
เราเคยเป็นลูกค้า AIS รายเดือนมาก่อน เมื่อวันก่อนพึ่งไปยกเลิกรายเดือนมา เนื่องจากจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินแทน เราแจ้งกับพนักงานว่า มายกเลิกรายเดือนค่ะ เสร็จแล้วเขาก็ยกเลิกให้ ไม่ได้ถามอะไรต่อ จากนั้นเรา
สมาชิกหมายเลข 9055294
ตั้งแต่ๆละบริษัท เอา AI มาใช้กับระบบ call center แทนคนรับสายเมื่อก่อน จากที่ง่าย กลายเป็นยากกว่าเดิม
ตั้งแต่ๆละบริษัท เอา AI มาใช้กับระบบ call center แทนคนรับสายเมื่อก่อน จากที่ง่าย กลายเป็นยากกว่าเดิม จากที่โทรหา call center เมื่อก่อน รอพนักงานรับสาย รอสายได้ แต่พอแต่ละบริษัทเอา AI Call center มาใช้
สมาชิกหมายเลข 6743704
เปลี่ยนซิมเป็น Esim ไม่ได้ ติดต่อพนักงานก็ยาก
ใส่ตามขั้นตอนทุกอย่างที่แนะนำแล้วก็ยังไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ให้คุยแต่กับอุ่นใจ อุ่นใจก็บอกให้รอเจ้าหน้าที่อยู่อย่างงั้น ติดต่อปัญหายากมาก ais เริ่มห่วยขึ้นทุกวัน อันนี้หลังจากลงทะเบียนใช้งานเร
สมาชิกหมายเลข 7591750
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครติดต่อเจ้าหน้าaisได้บ่าง