หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเน็ตฟิก
กระทู้คำถาม
Netflix
อินเทอร์เน็ต
ผมอยากทราบว่าบัตรเน็ตฟิกเปิดใช้บริการยังไงครับ ตอนนี้งงมาก ผมได้มาจากคนรู้จักไม่รู้ว่าเปิดยังไง ด้านมันเขียนว่าบัตรไม่มีมูลค่าจนกว่าพนักงานแคชเชียร์จะเปิดใช้บริการ คือต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KFC บ้านโพธิ์
ยืนรอจะสั่งของ พนักงานเห็นเห็นเรานะแต่เดินหนี เราก็เลยไปยืนน่าแคชเชียร์อีกรอบ เห็นเรานะแต่ไม่เดินมา คืออะไรเราทำงานบริการ เรารู้ระบบการบริการดี นี่อะไรห่วยแตกมา
สมาชิกหมายเลข 8997943
สอบถามปัญหาเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตของ True ครับ
ผมใช้ซิมเน็ตของ True แบบรายปีแพ็คเกจเน็ตไม่อั้นแต่ปัญหาคือตอนนี้สัญญาณเน็ตมาๆหายๆเวลามาก็ช้ามากๆทั้งที่ผมใช้แบบ15gbอันลิมิต จนทำอะไรไม่ได้เลยครับโทรไปรีเซ็ตสัญญาณก็แล้วทำตามคำแนะนำที่ส่งมาทางข้อ
สมาชิกหมายเลข 2039805
CC ทรู รบกวนเข้ามาหน่อยครับ อย่างถามเรื่องการร้องเรียนพนักงาน
1.เซลล์เน็ตบ้าน ปกติทรูได้มีการอบรมมารยาทพนักงานหรือเปล่า และได้มีการสอนการให้ข้อมูลลูกค้าหรือเปล่า? 2.จะมีช่องทางไหนบ้างที่ทำให้ผมทราบได้ว่าทรูได้ลงโทษพนักงานตามที่ร้องเรียนไปจริงๆ? 3.สมมุติไม่มี แ
สมาชิกหมายเลข 1095805
True ชอบโทรมาหลอกขายโปร
True ชอบโทรมาหลอกขายโปร ก่อนหน้า ไปเปลี่ยนโปรที่ศูนย์บริการ เจ้าหน้าที่บอกว่า โปรไม่มีอายุสัญญาใช้ได้ตลอด แต่พอผ่านมา เกือบๆปี มีพนักงานโปรมาแจ้งว่า โปรเน็ต จะหมดอายุ แล้วที่ แจ้งตอนแรกว่าไม่มีอายุสัญ
สมาชิกหมายเลข 8997533
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS
มีปัญหาเรื่องอิเทอร์ในมือถือมาหลายเดือนแล้ว ต้องการ การแก้ไขโทรหาเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย พอโทรไปโรบอทให้สมัครเน็ตอีกแพ็คเกจเฉยเลย งง จะติดต่อคุยการแก้ปัญหา ติดต่อยากมาก ต้องติดต่อทางไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 8977384
เติมเน็ต gomo
จะกดเติมอัตโนมัต12เดือน คือมันจะตัดบัตรเองเมื่อถึงเวลาหมดใช่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8689354
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไง
เรื่องของเรื่องคือ แพ็คเก็ตอินเตอร์เน็ตที่ใช้อยู่ในปัจจุบันมันหายไป อยากเอากลับมาต้องทำยังไงครับ วอนผู้รู้หน่อย พนักงาน AIS ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7781032
เช็คพนักงาน Ais ยังไงครับ
คือพอดีว่าวันนี้ผมโดนเบอร์ปริศนาโทรมาบอกว่า เขาเป็นพนักงาน Ais “ชื่อนางสาว มานิสา มากแสง” รหัสพนักงาน 476836 เบอร์ที่โทรมาคือ0946341757 บอกผมว่าผมโดนเอาข้อมูลส่วนตัวบัตรปชช.ไปเปิดเบอร์0930
สมาชิกหมายเลข 5132195
เน็ตบ้าน Ais ใช้ WiFi 5G ไม่ได้ ใช้ได้แค่ 2.4G แก้ยังไงครับ
โทรหา Ais call center แล้วไม่มีการต่อสายถึงพนักงานเลยครับ จะแจ้งช่างให้มาซ่อมยัง เน็ตบ้านที่ต่อกับสายแลนใช้ได้ปกติ ใช้ไม่ได้แค่ WiFi 5G เป็นมาเดือนกว่าๆแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8931776
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจอันปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้เงินคืนเพิ่งถูกตัดเงินไปไม่กีนาที่เองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะล
สมาชิกหมายเลข 8983761
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเน็ตฟิก