หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงินใน AIS หากกดใช้ผิดจะขึ้นในรอบบิลไหม
กระทู้คำถาม
AIS
Android App
Mobile Operator
พอดีผมได้กดสั่งซื้อบริการออนไลน์ไปแต่เป็นการชำระเงินผ่าน google play ที่ตัดผ่าน AIS อยากทราบว่าหากเราไม่ได้ตั้งใจและกดยกเลิกบริการ มันจะขึ้นรอบบิลอยู่ไหมครับ แล้วต้องทำยังไงหากจะไม่ให้ขึ้นรอบบิล เพราะกดผิดครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน google play เรียกเก็บค่าสินค้าและบริการที่ไม่ได้สั่งซื้อเอง ดำเนินการต่อยังไงดี
โดน google play เรียกเก็บค่าสินค้าและบริการผ่านบิลรายเดือนของค่ายมือถือ ได้ส่งอีเมลสอบถามกับทาง google play แล้ว ได้ความว่า มีคนใช้บัญชี google play อีกบัญชีในการซื้อสินค้าและบริการแต่ไม่ยอมบอกเราว่าบ
สมาชิกหมายเลข 9045461
AIS ซื้อ Google Play ติดปัญหาอะไรไหมครับ?
คือ มันขึ้นแบบ ด้านล่างอ่ะครับ โทรหา CC ทั้งวัน ไม่ติด ทำตามที่ พนักงาน AIS แนะนำ ล้างแคช ล้างทุกอย่าง ก็ไม่หาย ใครเคยเป็นบ้างครับผม? อันนึงจะตัดอีกที 16 ของทุกเดือน อีกอัน จะตัด 27 ของทุกเดือน ผมง
WaitForMe
จ่ายบิลไปหมดแล้วแต่ทำไมวงเงินยังใช้ไม่ได้?
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MTNHNSHBQG คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ จ่ายบิลทั
สมาชิกหมายเลข 3633961
วิธียกเลิกบริการรายเดือน app capcut
ใครมีวิธียกเลิกรายเดือน app capcut กดยกเลิกไปแล้วแต่ยังคิดเงินรายเดือนอยู่เข้าไปดูใน play store ก็ไม่มีให้ยกเลิกไม่มีรายการเข้าไปยกเลิกใน app capcut ก็ไม่ได้แล้วเด้งไปที่หน้า play store ก็ไม่เจอรายการ
สมาชิกหมายเลข 3107044
ช่วยดูแลหน่อยครับ ควรเปลี่ยนโปร แพ็คเกจ ไหนต่อดีครับ ต่อการใช้งาน AIS
เป็นลูกค้า AIS มา 7 ปี ปัจจุบันใช้ - แพ็จเกจ 1,199 บาท / เดือน เน็ต 5G Unlimited ค่าโทร 900 นาที (ใช้ไม่เคยถึง200นาที) (ครบกำหนดสัญญา 25 กันยายน 2568 นี้) - Disney Plus Hotstar 2,290 บาท / ปี (ครบกำหน
สมาชิกหมายเลข 5782832
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ใช่ AI ตอบคำถามไม่ได้เลย
ผมสมัคร Package เสริม Joox Vip มาตลอด เดือนละ 99 บาท จนเมื่อวาน แอพ Joox ตัดสิทธิ์ Vip ผมออก งงมากทั้งที่ชำระบิล ผ่าน แอพ My Ais ทุกเดือน พอโทรเข้า 1175 CC รับสาย เป็น AI ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมจะสื่อ แล
สมาชิกหมายเลข 2208900
คนที่ใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต ปกติคุณจ่ายชำระคืนเต็มจำนวนที่ใช้จ่ายกันทุกรอบบิลไหม ?
ตามหัวกท.เลย จขกท. ตั้งหักบัญชีอัตโนมัติเต็มวงเงินที่รูด ตั้งแต่ใช้บัตรเครดิตมา ไม่เคยเสียดอกสักบาท เห็นตัวเลขคนผิดนัดชำระบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคลแล้ว ตัวเลขสูงเหมือนกัน คนส่วนใหญ่ไม่จ่ายชำระ เต
สมาชิกหมายเลข 929079
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน2 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอด
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน 3 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอดบิลที่ค้างชำระไป 1 บิล จะสามารถกลับมาใช้งาน อินเตอร์เน็ต กับสามารถโทรออกได้ก่อนชั
สมาชิกหมายเลข 9044973
สมัครแพ็คเกจ PLAY MONOMAX Standard รายปี แต่ใช้งานไม่ได้
สมัครแพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard 1999 รายปี ชำระเงินผ่าน promptpay ในเว็บเรียบร้อย ไม่มีข้อความอะไรเข้าเลยโทรไปหา AIS บอกยอดเงินไม่เข้า ให้ทำการโทรติดต่อธนาคารแล้วให้ทำการขอเงินคืน ใช้เวลา 15 วัน ทา
สมาชิกหมายเลข 8983016
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระค้างมาถึงสองเดือน ทั้ง ๆ ที่มีสลิป
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วครับแล้ว แต่ Fibre บอกเรามียอดค้างถึง 2 เดือนด้วยกัน ในบัญชีธนาคารก็มี แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เร
สมาชิกหมายเลข 4717804
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Android App
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงินใน AIS หากกดใช้ผิดจะขึ้นในรอบบิลไหม