หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงินใน AIS หากกดใช้ผิดจะขึ้นในรอบบิลไหม
กระทู้คำถาม
AIS
Android App
Mobile Operator
พอดีผมได้กดสั่งซื้อบริการออนไลน์ไปแต่เป็นการชำระเงินผ่าน google play ที่ตัดผ่าน AIS อยากทราบว่าหากเราไม่ได้ตั้งใจและกดยกเลิกบริการ มันจะขึ้นรอบบิลอยู่ไหมครับ แล้วต้องทำยังไงหากจะไม่ให้ขึ้นรอบบิล เพราะกดผิดครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
ยกเลิก Line premium
ไม่สามารถยกเลิกไลน์พรีเมี่ยมได้ ทำยังไงได้บ้าง ตัดเงินตลอดเลย ตัดเงินผ่าน เบอร์มือถือที่ผูกกับ Google play store ครับ ตอนกดหน้ายกเลิด ตอนกดไปแล้วขึ้นแบบนี้ แต่พอไปหน้านี้ยังขึ้นวันชำระอยู่เลย
สมาชิกหมายเลข 2385492
ติดต่อ AIS CALLCENTER ยากจัง
มีปัญหา เรื่อง บิลค่าใช้จ่ายจาก Google play ซึ่งขอเงินคืนจาก Googleplay แล้ว แต่ระบบก็ยังหักเงินในบิลรายเดือน ทั้งที่พยายามติดต่อ Callcenter แต่เหมือนแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ พอใช้ระบบอัตโนมัติ ก็วนอยู่แบบเ
สมาชิกหมายเลข 9136529
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
ยอดเงินในทรูมันนี่วอลเลตโดนหักบริการของplay store ที่ไม่ได้สมัคร
ยอดเงินในทรูมันนี่วอลเล็ทโดนหักจากบริการของ google play เกี่ยวกับ ชำระ ค่า line call me จำนวนเงิน 169 บาทโดนหักไปอัตโนมัติโดยที่เราไม่ได้ใช้ไม่ได้สมัครและไม่มีการยืนยันการชำระเงินใดๆทั้งสิ้นยังไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 3921879
อยากยกเลิก Play premium plus มีแพ็คเก็จขึ้นมาเองโดยที่ไม่เคยสมัคร โดนเก็บเงินฟรีๆมาสองเดือนแล้ว ติดต่อกับพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9144170
จะจ่ายค่า iCloud แต่ AIS บอก วงเงินซื้อสิ้นค้า/บริการผ่านบิลไม่เพียงพอ ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ โทรไป Call center กว่าจะได้เจอกับเจ้าหน้าที่ก็ยากลำบากแสนเข็ญ โทรไป 4 ครั้ง จนถึงบัดนี้ยังไม่ได้รับการจัดการ นอกจากเราจะไม่มียอดค้างชำระแล้ว ยังชำระเงินล่วงหน้าไปอีก 500 บาท ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8794699
วงเงินซื้อสินค้า
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MSD3D5JHYD คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9119676
True รายเดือนต้องชำระกี่รอบบิลถึงจะใช้ DCB ในเบอร์ใหม่ได้คะ
ก็ตามหัวข้อเลยค่ะพอดีว่าเรามีเบอร์รายเดือนอีกอันนึงที่พึ่งได้สมัครได้ไม่นานนี้สำหรับอีกเครื่องนึงก็ได้สงสัยว่าถ้าจะทํา DCB (ที่ไว้ซื้อพวก LINE, Google play) ต้องมีอย่างน้อยกี่รอบบิลหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7100095
**ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS แล้ว ทำไมยังหักเงินอยู่ ต้องทำยังไงคะ😭
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใช้เน็ตรายเดือน AIS มาตลอด รอบนี้บิลมา500กว่าบาท ซึ่งไม่เคยชำระเยอะขนาดนี้ค่ะ สรุปไปเช็คดู ขึ้นว่าสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท ไม่เคยสมัคร และได้ทำการยกเลิกทาง s
สมาชิกหมายเลข 7644363
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Android App
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงินใน AIS หากกดใช้ผิดจะขึ้นในรอบบิลไหม