หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE ติดต่อพนักงานยังไง
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Internet
โทรหา1242 แต่ไม่เจอคน เจอแต่บอท พอคุยในแอพ ก็เจอแต่มะลิ ขอคุยกับคนก็เจอแต่บอท เรามีเรื่องจะถามเยอะมาก คือตอนแรกบอกว่าแพ็คเน็ตมัน 10GB + all cafe 16 oz. แต่พอสมัคร ได้เน็ตมาแค่ 5GB อยากยกเลิกไม่ก็อยากเอาเงินคืน เหมือนแปะ 10 GB มาหลอกตาคนอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเบอร์ 1242 ทรูเน็ตบ้าน
ติดต่อไม่ได้เลยค่ะจะคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ได้คุยกับมะลิ อยากถามเรื่องเน็ตบ้าน เมื่อก่อนจ่าย 850 ตอนนี้ขึ้นมา 900+
สมาชิกหมายเลข 8663635
ติดต่อทรูโคตรยาก
อยู่ ๆ ก็มีค่าบริการแพ็คเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 200กว่าบาท มาแบบงงๆ จากแพคเกจ +เน็ต 10GB + 16 oz all cafe อะไรไม่รู้ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่แล้วอธิบายไม่เคลียร์ ไอ้เราก็คิดว่าโปรโมชั่นให้เน็ตฟรีสำหรับลูกค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 8541094
เน็ตทรูสัญญาณไม่ดี รีเซ็ตสัญญาณแล้วไม่หาย
ช่วงสองสามวันนี้เน็ตเป็นอะไรก็ไม่รู้ค่ะ สัญญาณไม่ดีเลย มาๆหายๆ คุยกับบอทเช็คแล้วบอกว่าปกติ แต่มันไม่ปกติค่ะ ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย มีทางไหนติดต่อพนักงานได้บ้างคะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6751794
วิธีใช้คูปอง all cafe แก้ว16 oz จาก แพ็คเน็ต 10GB 210 บาทจากทรูครับ
ขอวิธีใช้หน่อยครับจะสิ้นเดือนแล้วยังไม่ใช่สักอัน
สมาชิกหมายเลข 8008882
ยกเลิกบริการให้ใช้ทันใจและสิทธิพิเศษอื่นๆ ยากมากเลยครับ truemove
ไม่เคยสมัครใช้งาน และไม่มียอดค้าง แต่พอต้องการย้ายค่ายจะติดบริการนี้ขึ้นมาโดยอัตโนมัติเหมือนทำให้ผู้ใช้ยุ่งยากมากขึ้น มีช่องทางไหนที่ทำการยกเลิก ได้บ้างมั้ยครับ โทร 1242 ก็คุยกับมนุษย์ยากมาก คุยกับมะล
สมาชิกหมายเลข 707062
หาคำตอบจากทรูที่ไหนชัดเจนสุดครับ
โดยเรื่องเกิดจากเน็ตหมดเลยจะต่อเน็ต หลังจากนั้น call center 1242โทรมาถามเพื่อจะคอนเฟิร์มต่อเน็ตไหม เแต่ผมไม่ได้ให้คำตอบ เพราะเสียงเหมือนบอทซึ่งผมอยากคุยกับcall center ที่เป็นมนุษย์เพื่อจะถามรายละเอียด
สมาชิกหมายเลข 5135024
Wifi true ใช้งานไม่ได้มา 2 วันติดต่อก็ไม่ได้
21 มิ.ย. 68 - อยู่เขตลาดกระบังเเล้วไวไฟมีปัญหาเลยลองโทรเข้า 1242 มีระบบตอบกลับว่าสัญญาณมีปัญหาจะซ่อมเสร็จประมาณ 20.00 และมีข้อความบอกจะเสร็จวันที่ 22 มิย เวลา ตีสี่ จนต
สมาชิกหมายเลข 8907989
เผลอไปตกลงแพ็คเสริมของ Dtac จะยกเลิกยังไง?
(อัพเดต เจ้าหน้าที่ take action ไวมากครับ ตอนนี้ยกเลิกไปแล้ว และได้รับการเปลี่ยนโปรที่พอใจแล้วครับ) วันนี้มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเสนอเปลี่ยนโปรโมชั่นจากเดิมเป็นโปร 449 บาท เน็ต 60GB โทร 300 นาที ซึ่
สมาชิกหมายเลข 1567741
ขอpuk TREU
คุยกับน้องมะลิ น้องมะลิบอทช่วยเหลืออะไรไม่ได้ พอติดต่อพนักงาน ก็รอนานมากๆ จนเอาเวลาไปทำะไรอย่างอื่นดีกว่า สุดท้ายก็ต้องมาทีาพันทิพ จะมีใครมาตอบมั๊ย puk ของค่ายทรู
สมาชิกหมายเลข 8808277
Call Center พนักงานขายของทรูแย่มากก !! อัพแพ็คเสริมเน็ตให้ทั้งที่ยังไม่ได้ยินยอม -.-
พนักงานคอลเซนเตอร์ของทรูโทรมาว่า จะให้แพ็คเกจเสริมนู้นนั่นนี่กับเรา เราก็เออ-ออ ตามไปคำพูดเหมือนให้ฟรีเลย แต่ยังไม่ได้มีการยินยอมหรือคำยืนยันจากตัวเราเลยว่าจะสมัครเแพ็คเกจอันนั้น แล้วก็มาเสนอให้อัพเน็
สมาชิกหมายเลข 4491278
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE ติดต่อพนักงานยังไง