หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอpuk TREU
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
true online
True iService
ร้องทุกข์
คุยกับน้องมะลิ น้องมะลิบอทช่วยเหลืออะไรไม่ได้ พอติดต่อพนักงาน ก็รอนานมากๆ จนเอาเวลาไปทำะไรอย่างอื่นดีกว่า สุดท้ายก็ต้องมาทีาพันทิพ จะมีใครมาตอบมั๊ย puk ของค่ายทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอรหัสปลดล็อค PUK ซิมทรูมูฟ
truemove 083439**36 11999******95 ชิตศณุพงษ โ**** ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมากครับ ติดต่อหลังไมค์ไม่ได้เปิดบัญชียังไม่ถึง 7 วัน รบกวนแนะนำด้วยครับ ติดต่อกลับทางใหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8961319
ใช้มือถือค่าย True มี SMS คิดเงินส่งข้อความว่าเราสมัครบริการพิเศษ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้สมัคร ไม่มีการกดลิงค์
ผมใช้มืบริการมือถือค่าย True ปรากฎว่ามี SMS ส่งมาจากเบอร์ 4815203, 4239340 และ 4815196 มาว่าเราสมัครใช้บริการพวก Duane Sette, Tamnai Duane, Horo DD Lucky โดยเรียกเก็บเงินข้อความละ 5 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8348418
ขอคุยกับพนักงานทรูได้ปะ ให้คุยกะบอทอยู่นั่น
คือติดต่อพนักงานทรูยากมาก จะให้คุยกับบอทมะลิอยู่นั่น มันจะไปรู้เรื่องอะไรล่ะ ถามไปก็ตอบไม่ตรงคำถาม
สมาชิกหมายเลข 8931186
ซิมทรูติดล๊อก PUK
โทรศัพท์ซิมทรูมูฟติดล๊อกรหัสPUK โทรหาคอลเซนเตอร์ก้อไม่ได้คุยกับพนักงานได้คุยแต่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 8618676
คุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง ต้องการคุยกับมนุษย์ทรู ต้องทำยังไง
สมัครแพ็กเกจโทรเสริมไป ตัดเงินแล้ว แต่โทรก็ยังเสียค่าโทรเพิ่มอยู่ดี ในโปรบอกได้ทรูไอดีพลัสฟรี เช็คก็ได้แต่เบสิค ติดต่อพนักงานไม่ได้ มะลิเหนี่ยวมากไม่ยอมปล่อย ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 2222018
True แพ็คเกจหาย
ผมใช้ซิมรายปีมา แต่ยังไม่ครบรอบหมดเลยครับเน็ตหายใช้ไม่ได้ ไม่มีข้อความอะไรเลย เป็นมา3วันแล้วครับ เช็คแล้วก็ไม่มี ติดต่อทางไหนไม่ได้เลย ในแอปก็คุยได้แต่กับบอท
สมาชิกหมายเลข 8507922
ขอความช่วยเหลือค่ะ จะยกเลิกแพ็คเกจเนตแบบต่ออายุอัตโนมัติของ True ต้องทำอย่างไรคะ
เรื่องของเรื่องคือ สมัครเนตแบบต่ออายุอัตโนมัติไป ตอนสมัครไม่ทราบจริงๆว่าเป็นต่ออายุอัตโนมัติ โดยเราสมัครแพ็จเกจเนตผ่าน app True (ที่เมื่อก่อนมันเป็น True ID) แพ็จเกจที่สมัครเป็นแบบต่ออายุทุก 2 วัน ต
น้อยหน่าฮอทเมล์
ยกเลิกบริการให้ใช้ทันใจและสิทธิพิเศษอื่นๆ ยากมากเลยครับ truemove
ไม่เคยสมัครใช้งาน และไม่มียอดค้าง แต่พอต้องการย้ายค่ายจะติดบริการนี้ขึ้นมาโดยอัตโนมัติเหมือนทำให้ผู้ใช้ยุ่งยากมากขึ้น มีช่องทางไหนที่ทำการยกเลิก ได้บ้างมั้ยครับ โทร 1242 ก็คุยกับมนุษย์ยากมาก คุยกับมะล
สมาชิกหมายเลข 707062
จะนัดคิวช่าง True เดินสายย้ายกล่องไปบ้านอีกหลังต้องต่อต่อทางไหน? เน็ตบ้าน
จะนัดคิวช่างtrueมาเดินสายย้ายกล่องเน็ตบ้าน คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องต้องติดต่อทางไหนสงสัยต้องยกเลิกละย้ายค่ายละมั้ง
สมาชิกหมายเลข 8958668
มีใครเห็นตรงกันว่า ไม่ได้รับการช่วยเหลือจากน้องมะลิ “True” บ้างคะ
ปกติแล้วเราใช้เครือข่ายโทรศัพท์มือถือของ True มาโดยตลอด แต่ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เราอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก จึงใช้บริการรักษาเบอร์แบบรายเดือนในราคา 100 บาท (หากมีใครมีคำแนะนำแพ็กเกจที่ราคาถูกกว่านี้ รบก
สมาชิกหมายเลข 6894302
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอpuk TREU