หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนๆค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ ติดต่อยากมาก สมัคร อีซิมไปแต่ตัดสัญญาณแล้วไม่ส่งคิวอาร์โค้ทมา และจะให้เช็คสัญญาณไม่มี
เจ้าหน้าที่ติดต่อยากมากต้องติดต่อที่ไหน พอดีอยู่ต่างประเทศค่ะ ก่อนหน้านี้ใช้สัญญาณได้ปกนิ พอสมัครอีซิมในทรูไอเซอร์วิซ แล้วใช้ไม่ได้ เพราะสัญญาณโดยตัด
@ทรูมูฟเอส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center true ยังไงครับ กดไปคุยแต่กับบอท
จะติดต่อคลอเซ็นเตอร์ทรูยังไงครับ ติดต่อยากมาก พอดีผมเติมเงินเข้าซิมไปแต่โดนหักหมดเลย ทั้งที่เช็คแล้วไม่มีข้อความที่หักบริหารเลย แต่มันหักเงินหมด อยากให้ทางtrueช่วยเช็คให้หน่อยครับ ต้องการเจ้าหน้าที่ติ
สมาชิกหมายเลข 7294880
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอส เบอร์โดนระงับสัญญาณจะเปิดยังไงค่ะเติมเงินเเล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอส เบอร์โดนระงับสัญญาณจะเปิดยังไงค่ะเติมเงินเเล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เติมเงินเสียไปหลายบาทเเล้ว เบอร์ 0644329621 ช่วยด้วยคะ
สมาชิกหมายเลข 8570758
สอบถามครับ ผมใช้ ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน
ใช้ซิมเติมเงิน แล้วมีข้อความเข้ามาว่าเน็ตจะหมดอายุวันที่16/9/68 เวลา00.00 น (ต่ออายุอัตโนมัติ) แต่ผมเติมเงินตอนเช้าของวันที่16 แต่ว่าไม่มีการตัดค่าบริการอินเทอเน็ตไป ผมลองโทร1242 หลายรอบแล้วแต่ไม่สาม
สมาชิกหมายเลข 9050732
ติดต่อฝ่ายเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณของทรูมูฟได้ทางไหนบ้าง?
ติดต่อฝ่ายเช่ายากเหลือเกินรอแล้วรออีกโยนกันไปกันมาจะติดต่อเรื่องค่าเช่าบอกจะติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อกลับแต่ตัวเสาสัญญาณยังคงใช้งานปกติและมีเจ้าหน้าที่มาบำรุงรักษาแทบทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9043095
ขอสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าโดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าได้มีการต่อสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาเริ่มประมาณกลางเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี ชำระค่าเช่าเป็นรายปี ตั้งแต่ทำเรื่องต่อสัญญาไปเงินค่าเช่าของปีแรกของสัญญาฉบับใหม่
สมาชิกหมายเลข 3323166
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู โทร 1242 ไม่ผ่าน เพิ่มเงินแพง
คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู โทรไป 1242 ได้ทําการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู 5G จ่ายเงินลงเป็น 200 บาท แพ็กเดิมเน็ตผมช้ามาก หมดอายุแล้วค่ะ ไม่ผ่านสักที กดโทรออกแล้วค่ะ สมัครแพ็กเกจรายเดือน 5G 200 บาทแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9044951
ต้องการเปิด 5g SA ของ true ต้องใช้โปรแพงแค่ใหน
คือเราเพิ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาทรูและเลือกใช้แพ็คเกจ 5g super smart 349 แต่พอใส่ซิมไปกลับไม่ขึ้นแม้แต่สัญญาณ 5g เป็น 4g+ แทนเลยอยากรู้ว่า 5g SA ของทรูสามารถเปิดได้มั้ยแล้วถ้าไม่ได้ต้องใช้แพ็คเกจแพงแค่ใ
สมาชิกหมายเลข 3028159
E-sim True ไม่มีสัญญาณและ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยาก
เกริ่นก่อนว่าเราใช้ทรูมูฟทั้ง 2 ซิม แต่หลังจากที่ทรูสัญญาณล่ม e-sim เรากลับไม่มีสัญญาณเลย ตามภาพที่เห็น จะพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง คือใช้ชีวิตลำบากมาก e-sim ผูกกับวอลเลท แค่เรื่องง่ายๆจะสั่งเซเว่น
สมาชิกหมายเลข 3957691
ทำไมย้ายเครือข่ายจากทรู ไปเครือข่ายอื่นยากจังคะ
เรามีความจำเป็นที่จะต้องไป ต่างจังหวัด และสัญญาณที่นั้น True ไม่มีเลยสักขีด เราเลยทำเรื่องย้ายเครือข่ายออนไลน์ เพราะเราไม่สะดวกไปติดต่อที่ศูนย์ แต่เราได้รับข้อความไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะมีสิทธิประ
สมาชิกหมายเลข 8960085
ต้องการใช้เบอร์ที่ถูกระงับไปแล้ว เผื่อรับรหัสotp. ซิมทรู
เราต้องการเข้าอีเมลเดิม พอดีมือถือเราพังเปิดเครื่องไม่ติด แล้วรหัสotpส่งไปที่เบอร์เก่าที่เลิกใช้ไปแล้ว (ตอนนี้เบอร์ถูกระงับใช้ไปแล้ว) ทำยังไงได้บ้างคะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ยต้องทำยังไงบ้าง หรือต้
สมาชิกหมายเลข 8987856
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนๆค่ะ
เจ้าหน้าที่ติดต่อยากมากต้องติดต่อที่ไหน พอดีอยู่ต่างประเทศค่ะ ก่อนหน้านี้ใช้สัญญาณได้ปกนิ พอสมัครอีซิมในทรูไอเซอร์วิซ แล้วใช้ไม่ได้ เพราะสัญญาณโดยตัด
@ทรูมูฟเอส