เตรียมรอรับ น้อง แม็กซ์ฟอร์ซ ...Isuzu 2.2 Maxforce...เปลี่ยนเยอะเชียว

สรุปจากคลิป คุณแพน นะครับ

เครื่องยนต์ RZ4F-TC
ขนาด 2.2 ลิตร 163 แรงม้า 400Nm
น่าจะเอาบล็อก 1.9 (RZ4E-TC) มาปรับ

เปลี่ยน
- ความจุกระบอกสูบ เสื้อสูบ
- ลูกสูบ ข้อเหวี่ยง
- ฝาสูบ
- เทอร์โบ ขนาดอยู่ระหว่าง 1.9-3.0
- หัวฉีด ใช้แรงดันสูงขึ้น
- เกียร์ ใหม่ 8 สปีด
- ราคา แพงกว่า 1.9 1 หมื่น

เท่าที่ฟัง
- ต้นอืดเหมือนเดิม ดีขึ้นนิดเดียว
- กลาง 80-120 ดีขึ้น เกียร์ทดแถวนี้ละเอียดขึ้น
- การขับขี่ เหมือนเดิมแหละ
- จูนไปได้ไกลขึ้น ECU Shop ทำกล่องแต่งมาจ่อละ
- ความกระฉับกระเฉง ยังสู้ Fortuner 2.4 ไม่ได้
- ข้อดี ยังเป็นโซ่ไทม์มิ่ง ไม่ไปใช้สายพานโง่ๆ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ



เดาว่า ยังไม่กล้ายัดเทอร์โบใหญ่ กับอัดเยอะ
เดี๋ยวไปทับไลน์ 3.0
รอเคลียร์ 3.0 ให้หมดก่อน อาจะเปิด 2.2 ตัว Hi-Power

นอกนั้น ก็น่าสนใจตรง เกียร์ใหม่ 8 สปีดนั่นแหละ

ปล. ยังขายทั้ง 1.9 กับ 3.0 อยู่ตามเดิม
...แต่เดาว่า เคลียร์ 1.9 ที่เหลือหมด ก็เลิกผลิตละ
ส่วน 3.0 อาจจะลากไปจบโมเดลนี้



เปิดราคา มาทุกรุ่น ตั้งแต่ DMax ยัน Mu-X

https://autolifethailand.tv/official-price-isuzu-mu-x-maxforce/
https://autolifethailand.tv/offcial-price-isuzu-d-max-cab4-maxforce/
https://autolifethailand.tv/official-price-isuzu-d-max-spark-maxforce/
https://autolifethailand.tv/official-price-isuzu-d-max-hi-lander-cab4-maxforce/
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่