หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูได้อย่างไรค่ะไม่ต้องการคุยกับมะลิค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
พอดีชำระค่าบริการแล้วยอดยังค้างอยู่ไม่มีการอัพเดทค่ะชำระค้าบริการตอนตี2 มะลิช่วยอะไรได้เลย🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อเบอร์ทรูค่ะ ไม่ต้องการคุยกะมะลิค่ะ คือจ่ายบริการค้างแล้ว แต่ขึ้นระงับเน็ตเป็น0 บาท เกินวงเงินทำไงคะ
อยากติดต่อเบอร์ทรูค่ะ ไม่ต้องการคุยกะมะลิค่ะ คือจ่ายบริการค้างแล้ว แต่ขึ้นระงับเน็ตเป็น0 บาท เกินวงเงินทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9092983
จ่ายบิลทรูวิชั่น ตัดเงินเราไปแต่ไม่ยอมตัดยอด ทำยังไงดีคะ
ปกติจ่ายผ่านแอพทรูและทรูวอลเลทตลอดค่ะ ล่าสุดเรามียอดค้างชำระทรูวิชั่นที่แจ้งในแอพทรู 238.16 บาท ก็จ่ายไปแล้วครั้งที่ 1 ตัดยอดเงินจากทรูวอลเลทเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายในแอพทรู หลายวันจากนั้นกล่อ
สมาชิกหมายเลข 5289449
ทรูไม่ตัดค่าบริการเน็ตทำไงครับ
เติมเงินแล้ว True ไม่ตัดค่าบริการเน็ตรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 5564623
เน็ตทรูอยู่ๆก็มีปัญหา เข้าดิสคอสไม่ได้ เข้าบางเว็บไซต์ไม่ได้
เมื่อวานผมได้จ่ายค่าเน็ตล่าช้าไป ทางทรูเลยมีการเด้งเว็บมาเเจ้งว่าต้องจ่ายเเล้วจะเชื่อมต่อสัญญาณให้ ผมก็ได้ดำเนินการชำระเงินตอนนั้นเลย แต่พอชำระเสร็จ เว็บก็เด้งเเจ้งกำลังเชื่อมต่อสัญญารคืนให้เท่านั้นละ
สมาชิกหมายเลข 6203484
จ่ายค่าเน็ตทรูแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้ โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแต่ก็ยังใช้ไม่ได้ ขึ้นให้ชำระตลอด พอโทรไปที่เบอร์ทรู ก็ได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8992545
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
อัพเดท eSIM Truemove H สัญญาณหายไม่ได้รับเมลล์ พอทำใหม่ก็ส่ง OTP ไม่ได้แล้ว เพราะสัญญาณหาย
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนทำก็ค้างแล้วค้างอีก พอขั้นตอนสุดท้ายส่งเมลล์ ไม่ได้รับเมลล์พอทำใหม่ก็ไม่ได้แล้วเพราะสัญญาณหายไปแล้ว เสียเวลามาก ไปศูนย์ทีก้เสียเวลาเป็นชั่วโมง ทรูช่วยตอบกลับแล้วแก้ไขให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8451347
แพคเกจเนตของทรูใช้งานไม่ได้
ไม่เข้าใจว่าทำไมแพคเกจเน็ตถึงใช้ไม่ได้ พอกดยกเลิกก็บอกว่าไม่สามารถทำได้ แต่พอสมัครใหม่ก็ไม่ให้สมัครเพราะมีแพคเกจอยู่แล้ว งงมากค่ะ ติดต่อก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 6825460
True ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย เจอแต่AIและบ่ายเบี่ยงคำตอบอีก
คือเราพบปัญหาว่าเพียงต้องการสอบถามว่า เราค้างเงินให้ยืมไหม ค้างเท่าไหร่ พอดีเรากด*527*0#แล้ว มันไม่มีแจ้งยอด มีแต่บอกว่ายืมไม่ได้ให้เติมเงิน คือเราต้องการรู้ยอดค้างแค่นั้นเลย มันแค่เรื่องง่ายๆทำไมร
สมาชิกหมายเลข 3307374
แอฟ True เหมือนรีเซ็ทใหม่ เข้าแอฟยืนยันOTP แต่อยู่ต่างประเทศ จะทำอย่างไร?
เหมือนเข้าแอฟแล้วต้องการยืนยัน OTP ประเด็นคืออยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้ให้คนรู้จักเข้าทรูช็อปที่ icon siam พนักงานบอก และใ้ห้ลิงค์VDOCall ยืนยันตัวตน แต่ ... เข้าไปแล้วถึงคิวเรา เราโดนตัดสายทิ้งแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 3179538
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูได้อย่างไรค่ะไม่ต้องการคุยกับมะลิค่ะ