หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครโทร 1214 แล้วได้คุยกับพนักงาน ทรูบ้าง กรุณารอสักครู่ รอเป็นชั่วโมง มียอดค้างยืม 190 เติมเงินใส่ มันก็ไม่ยอมหักหมด
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
ทรู ติดต่อยากแบบนี้ใช่ไหมครับ พนักงานมีไหม สรุป?
รอคุยจนขี้เกียดรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามหน่อยครับ
กดยืมเงินเเล้วขึ้น คุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้งาน เป็นเพราะอะไรครับ เงินก็ยังค้างในซิมเศษๆ ครั้งก่อนเคยยืมได้เบอร? 0658342940
สมาชิกหมายเลข 9118762
ทรูมูฟ
เมื่อครู่ทางเราได้มีการกด *827# แล้วโทรออกเพื่อยืมเงินค่ะ ปกติจะมีข้อความเข้าและหมายแสดงว่าต้องการยืมกี่บาทและกดหมายเลขอะไร หากไม่ได้กด ระบบก็จะไม่ได้ทําการให้ยืม แต่เมื่อครู่หลังจากกด *827#แล้วโทรออก
สมาชิกหมายเลข 5135428
อยู่ๆก็มียอดเงินยืมส่งมาจากtruemove h ทั้งๆที่ไม่เคยยืม
คือพอดีเราจะเติมเงินค่าเน็ต200บาทค่ะ แต่ก่อนจะเติมก็ได้รับข้อความนี้ คุณมียอดยืมคงค้าง 90 บ. กรุณาเติมเงินคืน เพื่อยืมเพิ่มได้อีก (ขออภัยหากเติมเงินคืนแล้ว) ซึ่งเราไม่เคยยืมและพึ่งกลับมาไทยใช้ซิมเข้
สมาชิกหมายเลข 9110055
เติมเงินเท่าไหร่ก็โดนหักอัตโนมัติ sms แจ้งว่ายอดค้างจากการยืม
ปกติเราจะเติมเงินเข้าซิมเพื่อกดเบร์สมัครเน็ตค่ะ แต่เมื่อวานช่วง 22:00 เราเติมเงินเข้าไป 40 บาทแต่โดนหักไป 40 บาทแบบไร้สาเหตุ ไม่ทันได้กดสมัครหรือเช็คยอดเงินเลยค่ะ ซึ่งก่อนหน้าเราเติมเข้าไปแล้ว 40 บาทโ
สมาชิกหมายเลข 9111068
เติมเงินทรูมูฟแล้วไม่เข้า
รอบแรกเติมเงินทรูมูฟแล้วยอดโดนหักไปจาก100เหลือ 38 รอบ2เติม100แล้วไม่เข้า เคยเป็นแบบนี้รอบนึงแล้ว ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4916161
ยกเลิกแพ็กเกจ
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 06/10/2568 เวลา 00:00น. ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป กรุณาเติมเงินให้พอกับค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9112196
ทรูมูฟ
ทั้สวัสดีค่ะพอดีใช้ทรูมูฟจ่ายรายเดือนทุกๆเดือนแต่โดนตัดสัญญาณพอโทรไปถามทำไม ยุ่งยากจัง ทั้งติดต่อยาก พอติดต่อได้ก็โอนสายนู้นนี้ รอนู้นนี่ พอโทรคุย บอกเราจ่ายยอดไม่ครบ เราเลยบอกว่ามีสลิปทุกเดือน แต่พนั
สมาชิกหมายเลข 8458759
True เติมเงิน แพ็กเกจเน็ตไม่ต่อให้ทั้งที่เงินในระบบ แล้วมาคิดตามการใช้งานจริงแล้วมาหักตังเรื่อยๆ จนตังจะหมด
ยย
สมาชิกหมายเลข 787834
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
ระบบไม่ได้ต่อ แพคเกจอินเทอร์เน็ตให้ ที้งที่เติมเงินรอก่อนถึงกำหนดแล้ว
แต่ระบบ :)หักค่าอินเทอร์เน็ตจากการใช้งานจริง ไม่มีแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 718493
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครโทร 1214 แล้วได้คุยกับพนักงาน ทรูบ้าง กรุณารอสักครู่ รอเป็นชั่วโมง มียอดค้างยืม 190 เติมเงินใส่ มันก็ไม่ยอมหักหมด
รอคุยจนขี้เกียดรอ