หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมาก แจ้งผ่านระบบคำถ่มวนไปวนมาลูกค้าเข้าไม่ถึง
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Operator
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูยังไงให้เจอเจ้าหน้าที่
ประสาทแดกมาก เจอแต่ตอบรับอัติโนมัติ แล้ววนอยู่อย่างนั้นตั้งนาน คุยกับมะลิ ไม่ต่างกัน loop ไปสิ ติดต่อเรื่องอะไร แจ้งได้เลย แจ้งไป วนมาใหม่ คือแบบอะไรวะ จะเจอคนหรือได้เรื่องตอนไหน อยากให้ช่วยเช็คสัญญา
สมาชิกหมายเลข 3442917
[บ่น] โดน SMS OTP CONTENT ส่งรัว ๆ ติดต่อทรู มูฟหลายรอบ แต่เรื่องไม่คืบ จะให้ไปสาขาอย่าง เดียว
คืออยู่ ๆ เราโดน SMS แปลก ๆ เด้งเข้ามาแบบถี่มาก ขึ้นว่า OTP CONTENT ทั้งที่เราไม่ได้สมัครบริการ ไม่ได้กดลิงก์ ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ดันโดนส่งเข้ามา เป็นอาทิตย์แล้ว จนรำคาญมาก เลยโทรหาทรูมูฟตั้งแต่พุธ&nd
Ninebooms
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อกลับช้ามาก ลูกค้าบริษัทด้วย
ตามงานกับทรูช้ามาก รอเจ้าหน้าที่ติดต่อทั้งวันเลยครับ ทำให้ใช้งานinternetไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9059758
สอบถามหน่อยครับถ้ากล่องทรูวิชั่นส์แบบเสียบการ์ดเสียจะไม่มีกล่องใหม่ให้เปลี่ยนแล้วหรอครับ
พอดีกล่องทรูวิชั่นส์แบบเคเบิ้ลที่มีการ์ดเสียบของบ้านผมเสีย เลยโทรไปที่ทรู 1242 แต่พอช่างมันช่างได้แจ้งว่าตอนนี้กล่องทรูวิชั่นส์แบบเก่าไม่มีแล้ว ถ้าจะเปลี่ยนกล่องจะได้กล่อง True ID มา ซึ่งมันไม่เหมาะกั
สมาชิกหมายเลข 1463756
ผมเป็นลูกค้าทรูที่ใช้โปรข้ามเวลา..และถูกการประเมินเครื่อง เกรด C
เครื่องผมเป็น 16 Promax สีทะเลทราย..ผมมาถึง Shop TrueSphere central Korat มาถึงตอน 10.03 น. ได้คิวที่ 6 หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ก็มาถ่ายรูปส่งประเมิน..นั่งรอจนถึง เที่ยงครึ่ง ใช้เวลาเกือบ 3 ชั่มโ
สมาชิกหมายเลข 4313795
เครือข่ายทรูนี่ เค้าเหลี่ยมจัดกับลูกจริงๆ
เรื่องมีอยู่ว่ากดรหัสขอย้ายเครือข่ายไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน ได้รับข้อความกลับมาแบบนี้ แจ้งกลับมาว่าเบอร์ติดสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ คือ เบอร
แอบมองในมุมมืด
🚧ถนนทรุดหน้าวชิรพยาบาล แต่เครือข่ายต้องอยู่ครบ ทรู–กสทช. ผนึกกำลัง เสริมสัญญาณและWiFi เพื่อประชาชนและภารกิจกู้ภัย
จากเหตุการณ์ถนนทรุดหน้าวชิรพยาบาล เครือข่ายต้องอยู่ครบ ทรู–กสทช. ผนึกกำลัง เสริมสัญญาณและฟรี WiFi เพื่อประชาชนและภารกิจกู้ภัย จากเหตุการณ์ถนนสามเสนทรุดตัวเป็นระยะทางหลายสิบเมตร บริเวณหน้าโรงพย
สมาชิกหมายเลข 2349068
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนคะ มะลิไม่ช่วยอะไรเลยมีไว้ทำแกล้งลูกค้าหรอ พิมพ์ไปยิ่งโมโห
สมาชิกหมายเลข 5042102
บริษัททรู ใช้เวลาในการดำเนินการแก้ปัญหากี่วัน เพราะปกติแจ้งว่าภายใน24 ชั่วโมง
เนื่องด้วยเวลามีปัญหาเราได้ประสานงานผ่านทาง call center 1242 เพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียนในส่วนของปัญหาการใช้งานในส่วนต่างๆไปบริษัททรูก็จะให้คำตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแก้ไขและรายงานผลให้ทราบภายใน 24 ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 1160547
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมาก แจ้งผ่านระบบคำถ่มวนไปวนมาลูกค้าเข้าไม่ถึง