หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูโดนตัดทั้งที่เราจ่ายเงินแล้วและไม่เคยค้างชำระ
กระทู้คำถาม
true online
truemove
True iService
truemove H
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงมืดแปดด้าน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
เปิด สัญญาณ เน็ตAisไม่ได้
โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความอะไรจะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวสามวัน
สมาชิกหมายเลข 9130672
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
ทรูเก็บค่าอินเตอร์เน็ตทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน ?
ผมได้ค้างชำระค่าอินเตอร์ 2 เดือนแล้วเน็ตก้อตัดไป แต่เดือนนี้มี บิลค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่มมา ทั้งที่ไม่ได้ใช้ หาเบอร์โทรติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ผมควรทำอย่างไร ?
สมาชิกหมายเลข 4509954
เน็ตบ้านของ True
สอบถามคะ ทำไมจ่ายเงินไปแล้วทำไมยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่คะ แล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ 1242 อะ อย่าไปหวังโคตรขยะขอโทษที่พูดแรงนะแต่มันเป็นแบบนี้จริงๆแล้วก็คือเราเป็นผู้ใช้งานก็ต้องโดนขึ้นว่าค้างชำระทั้
สมาชิกหมายเลข 8778493
โยกค่าบริการTrue move h ไปเป็นค่าtrue onlineใช้เวลากี่วัน
ตอนนี้ถูกระงับใช้บริการtrue online เพราะขาดชำระบิลเดือนตุลาคม จริงจ่ายไปแล้วผ่านแอพscb easyแต่ผิดบิลไปจ่ายเป็นtrue move h มารู้อีกทีเน็ตถูกระงับเลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์(ตอนวันศุกร์) คอลเซ็นเตอร์ก็ให้ส่
สมาชิกหมายเลข 935939
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
true fiberตัดสัญญานช่วงเคอฟิวทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
กำหนดชำระวันที่12เมษายน วันนี้เพิ่งวันที่4 ยอดค้างชำระก็ไม่มีตัดผมเฉยเลย แต่ขึ้นหน้าเพจว่ามีค้างเกินกำหนดชำระ แก้ไขก็ไม่ได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็จะให้ช่างเข้ามาอย่างเดียว ข่วงนี้มันโควิด19ระบาดนะครับ
bminor
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
True iService ทำไมขึ้นแค่เบอร์เดียว ทั้งที่เมื่อก่อนมีข้อมูลครบ
สอบถามครับ พอดีแอปพลิเคชั่น True iService ของผม มันขึ้นแค่เบอร์เดียว แล้วเบอร์นั้นไม่ได้ใช้งาน เมื่อก่อนมีข้อมูลครบ เบอร์ครบทุกเบอร์ และเน็ตบ้าน ตอนนี้ล็อคอินแล้ว ขึ้นเบอร์เดียว ไม่มีข้อมูลอื่น ล็อคเอ
สมาชิกหมายเลข 7886306
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูโดนตัดทั้งที่เราจ่ายเงินแล้วและไม่เคยค้างชำระ