หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูโดนตัดทั้งที่เราจ่ายเงินแล้วและไม่เคยค้างชำระ
กระทู้คำถาม
true online
truemove
True iService
truemove H
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงมืดแปดด้าน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูยิ่งใช้ยิ่งอืดไปไหน
อืดมาจะเดือนนึงละ เรียกช่างมาดูก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก เจอแต่aiมะลิ ช่วยแก้ปัญหาหน่อยเหอะก่อนที่กูจะไม่ทนไปมากกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 5040776
เน็ตทรูมูฟเพิ่มราคา
สอบถามพี่ๆหน่อยครับว่าเคยเป็นเหมือนกันกันไหมครับผมสมัครเน็ตไปเป็นเดือนละ319บาทจากนั้นมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาขายโปรเน็ตใหม่บอกว่าเดือนละ309บาท เเล้วพี่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะยกเลิกเเพ็คเกจเดิมให้ผมเลยตกลงร
สมาชิกหมายเลข 9041598
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
เน็ตทรูรายเดือนเจ้าปัญหา
ตอนคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปร 350กว่าบาท พอมาถึงวันชำระ 540รวมภาษีจะบ้า ทำไมเพราะสาเหตุใด sms กินเงินก็ยกเลิกไปแล้วโปรเสริมก็ไม่มี แนะนำ ค่ายอื่นหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040887
ต้องการติดต่อ Callcenter Ture ครับ แต่ติดต่อไม่ได้ครับ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูครับเนื่องจากโปรโมชั่นแพ็คเกจเสริมเติมเงินไม่ต่ออัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 3816986
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
บิลมาที่544.63 ทั้งที่ค่าเน็ตเรา199 มีแบบนี้มา1ครั้งแล้วแต่เราคิดว่าเราค้างเน็ตเลยจ่ายไป พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9041148
ซื้อเน็ตต่างประเทศ แต่ตั้งเวลาเริ่มไม่ได้
พอดีกดซื้อเน็ตต่างประเทศไป ปกติจะมีให้กดตั้งวันเวลาเริ่มใช้งาน แต่พอจ่ายเงินมัน activate ไปแล้วครับ โทรหาคอลเซ็นเตอร์กับรอแชทมาชม.นึงแล้วยังไม่ได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9042032
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ทำไมเน็ตทรูรายเดือนถึงคิดค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตเลย
สืบเนื่องมาจากเราค้างจ่ายอยู่1เดือนเลยถูกระงับชั่วคราวแต่พอเดือต่อมาเราจ่ายไปแล้วบิลรอบใหม่ก็มาอีกทัเงที่สัญญาณโดนระงับเน็ตก็ใช้ไม่ได้โทรเข้าโทรออกก็ไม่ได้ ทำไมถึงมาเก็บคะทั้งๆที่ไม่ได้ใช้อะไรเลยแบบนี
สมาชิกหมายเลข 9036461
True move ทำไมติดต่อยากจังคะ
คือหนูมีธุระที่ต้องคุยกับทางโรงพยาบาลก่อน 15:00น. แล้วเติมเงินเข้าเบอร์ โทรศัพท์ 50 บาท อยู่ๆก็ถูกตัดเงินไปต่อเน็ตอัตโนมัติ ทำให้เงินหายไปไม่สามารถติดต่อโรงพยาบาลได้ แล้วพอจะยกเลิกเพ็คเกจต่ออายุอัตโ
สมาชิกหมายเลข 6912681
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูโดนตัดทั้งที่เราจ่ายเงินแล้วและไม่เคยค้างชำระ