หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูโดนตัดทั้งที่เราจ่ายเงินแล้วและไม่เคยค้างชำระ
กระทู้คำถาม
true online
truemove
True iService
truemove H
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงมืดแปดด้าน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
เติมเงิน True เข้าไปแล้วแล้วไม่ยอมตัดยอดแพ็คเกจให้
เติมเงินทรูเพื่อให้ตัดจนผ่านมาจนประมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่ตัดยอดให้เลยไม่มีเน็ตเล่นโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับรอสาย 40 นาทีโดนหักเงินไป 40 บาทเพราะถ้าเป็นระบบโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะโดนคิดตามโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 5246475
ทรูเก็บค่าอินเตอร์เน็ตทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน ?
ผมได้ค้างชำระค่าอินเตอร์ 2 เดือนแล้วเน็ตก้อตัดไป แต่เดือนนี้มี บิลค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่มมา ทั้งที่ไม่ได้ใช้ หาเบอร์โทรติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ผมควรทำอย่างไร ?
สมาชิกหมายเลข 4509954
True ครับ จ่ายเงินชำระแล้ว ทำไมยังแจ้งว่ามียอดเงินค้างชำระครับ จะสมัครแพ็คเกจเน็ตก็ไม่ได้
ผมสมัคร แพคเกจ ผ่านทาง http://hlife.truecorp.co.th ปรากฎว่า ระบบแจ้งอย่างในภาพนั่นอ่ะครับโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ทำงานกันช้า บอกรอประมาณสามวัน ผมมาต่างจังหวัดต้องการใช้เน็ตวันนี้ แล้ว แบบนี้ให้รอสามวัน ผมก
jiks2006
จ่ายค่าเน็ตaisแล้วเเต่โดนระงับสัญญาณ?
ใครเป็นเหมือนเราบ้างจ่ายค่าเน็ตเเล้วเเต่โดนระงับสัญญานทั้งที่พึ่งจ่ายไปได้3วันเเล้วพอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่ายังมียอดค้างชำระจะปล่อยสัญญาณให้ก็ไม่ได้เพราะยอดค้างชำระเกินวงเงินเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 6749539
Dtac เน็ตดีแทคใช้งานไม่ได้ โทรออกไม่ได้
เน็ตดีแทคเป็นอะไรอีกแล้ว แอปก็เข้าใช้งานไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ สัญญาณขึ้นปกติแต่เน็ตไม่ขึ้น สอบถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ล็อคอินคุยกับมะลิก็ไม่ได้ ไม่มียอดค้างจ่ายรายเดือนด้วย ทำอะไรไม่
สมาชิกหมายเลข 6622774
เน็ตทรู
วันนี้เน็ตทรูล่มรึป่าวคะ มีปัญหาอีกแล้ว เปิดเน็ตแต่เล่นเน็ตไม่ได้ เน็ตก็ไม่ได้หมดนะคะ แค่ความเร็วลดเฉยๆ รีเครื่องแล้วก็ไม่หาย มีปัญหาบ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9088064
true fiberตัดสัญญานช่วงเคอฟิวทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
กำหนดชำระวันที่12เมษายน วันนี้เพิ่งวันที่4 ยอดค้างชำระก็ไม่มีตัดผมเฉยเลย แต่ขึ้นหน้าเพจว่ามีค้างเกินกำหนดชำระ แก้ไขก็ไม่ได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็จะให้ช่างเข้ามาอย่างเดียว ข่วงนี้มันโควิด19ระบาดนะครับ
bminor
โยกค่าบริการTrue move h ไปเป็นค่าtrue onlineใช้เวลากี่วัน
ตอนนี้ถูกระงับใช้บริการtrue online เพราะขาดชำระบิลเดือนตุลาคม จริงจ่ายไปแล้วผ่านแอพscb easyแต่ผิดบิลไปจ่ายเป็นtrue move h มารู้อีกทีเน็ตถูกระงับเลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์(ตอนวันศุกร์) คอลเซ็นเตอร์ก็ให้ส่
สมาชิกหมายเลข 935939
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจอันปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้เงินคืนเพิ่งถูกตัดเงินไปไม่กีนาที่เองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะล
สมาชิกหมายเลข 8983761
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูโดนตัดทั้งที่เราจ่ายเงินแล้วและไม่เคยค้างชำระ