หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูโดนตัดทั้งที่เราจ่ายเงินแล้วและไม่เคยค้างชำระ
กระทู้คำถาม
true online
truemove
True iService
truemove H
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงมืดแปดด้าน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิด สัญญาณ เน็ตAisไม่ได้
โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความอะไรจะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวสามวัน
สมาชิกหมายเลข 9130672
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
ทรูเก็บค่าอินเตอร์เน็ตทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน ?
ผมได้ค้างชำระค่าอินเตอร์ 2 เดือนแล้วเน็ตก้อตัดไป แต่เดือนนี้มี บิลค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่มมา ทั้งที่ไม่ได้ใช้ หาเบอร์โทรติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ผมควรทำอย่างไร ?
สมาชิกหมายเลข 4509954
ใช้ซิมเทพรายปีของทรูอยู่ ใช้จนครบปีแล้วไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ ทำไงได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับ มีใครรู้บ้างคะว่าทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5541991
เน็ตทรู
จะย้ายบ้านเคยคุยกับคอลเซ็นเตอร์ไว้แล้วแต่วันนี้ เค้าบอกว่าต้องเสียตังค์เพราะติดสัญญาอยู่แต่วันนี้คุยว่าไม่ต้องเสียให้:)ควาย
สมาชิกหมายเลข 1588514
เน็ตบ้านทรูหลุดวันละ10-20รอบ
ใช้เน็ตบ้านทรูมาเข้าปีที่4 แรกๆปกติ แต่หลังๆนี่หลุดวันละ10กว่ารอบ เราเตอร์มีเสียงจี่แจ้งคอลเซ็นเตอร์ขอเปลี่ยนเราเตอร์ก็ไม่ยอมให้เปลี่ยน บอกจะส่งช่างมาซ่อมงก:) แล้วนี่ก็ปาไปเกือบอาทิตย์แล้วช่างก็ไม่มา
สมาชิกหมายเลข 6763751
เน็ตทรูเล่นอะไรไม่ได้เลยเน็ตช้ามาก
ตามหัวข้อที่บอกเน็ตทรูช้ามากขึ้นสัญญาณขีดเดียวถึงสอง บางทีขึ้นเป็น 3G 4G โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติดโทรไปทั้งหมด 16 สายไม่ติดสักครั้งให้คุยแต่กับมะลิลองรีสัญญาณอย่างที่บอกแล้วก็เป็นเหมือนเดิมไปศูนย์ทรูศ
สมาชิกหมายเลข 3616707
โยกค่าบริการTrue move h ไปเป็นค่าtrue onlineใช้เวลากี่วัน
ตอนนี้ถูกระงับใช้บริการtrue online เพราะขาดชำระบิลเดือนตุลาคม จริงจ่ายไปแล้วผ่านแอพscb easyแต่ผิดบิลไปจ่ายเป็นtrue move h มารู้อีกทีเน็ตถูกระงับเลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์(ตอนวันศุกร์) คอลเซ็นเตอร์ก็ให้ส่
สมาชิกหมายเลข 935939
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูโดนตัดทั้งที่เราจ่ายเงินแล้วและไม่เคยค้างชำระ