หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true fiberตัดสัญญานช่วงเคอฟิวทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
กระทู้คำถาม
True iService
true online
truemove
กำหนดชำระวันที่12เมษายน วันนี้เพิ่งวันที่4 ยอดค้างชำระก็ไม่มีตัดผมเฉยเลย แต่ขึ้นหน้าเพจว่ามีค้างเกินกำหนดชำระ แก้ไขก็ไม่ได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็จะให้ช่างเข้ามาอย่างเดียว ข่วงนี้มันโควิด19ระบาดนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เลยกำหนดชำระไม่ได้เลยหรอ
เดี๋ยวนี้ AIS เลยกำหนดชำระไม่ได้เลยหรอ เพื่อนใช้ true ค้างจ่าย 1-2 เดือนยังไม่ตัด ของเราAIS เลยมาไม่ถึง10วันตัดสัญญานเลย
สมาชิกหมายเลข 7087928
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
เน็ตบ้านของ True
สอบถามคะ ทำไมจ่ายเงินไปแล้วทำไมยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่คะ แล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ 1242 อะ อย่าไปหวังโคตรขยะขอโทษที่พูดแรงนะแต่มันเป็นแบบนี้จริงๆแล้วก็คือเราเป็นผู้ใช้งานก็ต้องโดนขึ้นว่าค้างชำระทั้
สมาชิกหมายเลข 8778493
ค้างชำระ??
ทำไมทรูถึงยังบอกว่ามีค้างชำระ ทั้งที่เช็คในแอพ โทรเช็คคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 6423324
เน็ตบ้านทรูโดนตัดทั้งที่เราจ่ายเงินแล้วและไม่เคยค้างชำระ
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงมืดแปดด้าน
สมาชิกหมายเลข 5173447
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
โดนระงับสัญญาน วันครบกำหนดจ่าย 03/11
ตามที่แจ้งเลยครับ เบื้องต้นเรามีค้างค่าบริการ 1 เดือน และมีการออกใบเรียกเก็บมาแล้ว ซึ่งรวมกับเดือนที่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 03/11 แต่ทางทรูมาระงับสัญญาณก่อน เรางงว่ามันระงับได้หรอ เพราะถ้าเอาตามใบแจ้งค่าบ
สมาชิกหมายเลข 7744733
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
ผ่อนโทสัพไฟแนนซ์ของ SG
พอดีผ่อนมือถือ ส่งเดือนละ 869฿ ระยะเวลา 2 ปี ผ่อนมาแล้วทั้งหมด 1 ปี ตามระบบแอฟของไฟแนนซ์ ให้จ่ายทุกสิ้นเดือน แต่…. มีพนักงานโทมาว่าเราเลยกำหนดชำระ มียอดค้างชำระ ทั้งๆที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระตามแอ
สมาชิกหมายเลข 8542259
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true fiberตัดสัญญานช่วงเคอฟิวทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ