หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างชำระ??
กระทู้คำถาม
TrueID
True iService
truemove H
ทำไมทรูถึงยังบอกว่ามีค้างชำระ ทั้งที่เช็คในแอพ โทรเช็คคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อ Callcenter Ture ครับ แต่ติดต่อไม่ได้ครับ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูครับเนื่องจากโปรโมชั่นแพ็คเกจเสริมเติมเงินไม่ต่ออัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 3816986
เน็ตบ้านทรูยิ่งใช้ยิ่งอืดไปไหน
อืดมาจะเดือนนึงละ เรียกช่างมาดูก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก เจอแต่aiมะลิ ช่วยแก้ปัญหาหน่อยเหอะก่อนที่กูจะไม่ทนไปมากกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 5040776
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
บิลมาที่544.63 ทั้งที่ค่าเน็ตเรา199 มีแบบนี้มา1ครั้งแล้วแต่เราคิดว่าเราค้างเน็ตเลยจ่ายไป พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9041148
เน็ตบ้านทรูโดนตัดทั้งที่เราจ่ายเงินแล้วและไม่เคยค้างชำระ
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงมืดแปดด้าน
สมาชิกหมายเลข 5173447
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
อยากติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของบริษัททรูค่ะแต่ว่าติดต่อยากมากเลยรบกวนติดต่อมาหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7288568
เน็ตทรูมูฟเพิ่มราคา
สอบถามพี่ๆหน่อยครับว่าเคยเป็นเหมือนกันกันไหมครับผมสมัครเน็ตไปเป็นเดือนละ319บาทจากนั้นมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาขายโปรเน็ตใหม่บอกว่าเดือนละ309บาท เเล้วพี่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะยกเลิกเเพ็คเกจเดิมให้ผมเลยตกลงร
สมาชิกหมายเลข 9041598
ซื้อเน็ตต่างประเทศ แต่ตั้งเวลาเริ่มไม่ได้
พอดีกดซื้อเน็ตต่างประเทศไป ปกติจะมีให้กดตั้งวันเวลาเริ่มใช้งาน แต่พอจ่ายเงินมัน activate ไปแล้วครับ โทรหาคอลเซ็นเตอร์กับรอแชทมาชม.นึงแล้วยังไม่ได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9042032
อยากยกเลิกสัญญา เน็ตบ้านทรู แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ยากมาก
ยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้านของทรู เนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อและรับบริการ โดยได้พยายามติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์หมายเลข 1242 แต่ไม่สามารถติดต่อได้ง่าย และเมื่อไปติดต่อที่ทรูช้อปถึง 2 ครั้ง ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8913444
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
ขอรหัสย้ายค่ายเบอร์เดิมแต่ทรูไม่ให้ รหัสโดยบอกว่า มียอดค้างชำระ แค่พอเช็คแล้ว ไม่มียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 7778613
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างชำระ??