หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างชำระ??
กระทู้คำถาม
TrueID
True iService
truemove H
ทำไมทรูถึงยังบอกว่ามีค้างชำระ ทั้งที่เช็คในแอพ โทรเช็คคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูโดนตัดทั้งที่เราจ่ายเงินแล้วและไม่เคยค้างชำระ
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงมืดแปดด้าน
สมาชิกหมายเลข 5173447
ยัายค่ายจาก True move Hแล้วโดนทวงหนี้ย้อนหลัง ทั้งที่ไปจ่ายที่สาขาแล้ว
ก่อนย้ายค่าย ชำระค่ายบริการส่วนต่างที่เจ้าหน้าที่แจ้งไปหนึ่งรอบ และไปชำระยอดค้างเดือนสุดท้ายที่ช็อปทรูอีกหนึ่งรอบ แต่ยอดเดือนสุดท้ายที่ไปจ่ายตรงช็อปทรูดันถูกทวงหนี้ด้วยบริษัทย์เอกชนที่ให้บริการแก่ทรู
เป็ดน้อยตัวน้อยน้อย
Wifiทรูยังไม่ครบกำหนดรอบบิลแต่โดนตัด
คือwifiของทรูยังไม่ครบกำหนดรอบบิลเลยครับโดนตัดของเก่าก็คือจ่ายหมดแล้วแต่ของเดือนนี้ยังไม่ถึงรอบรอบจ่ายคือ25แต่พอจะเล่นกลับขึ้นว่าให้ชำระบิลทั้งๆที่ยังไม่ถึงรอบเลยงงจัดเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4471587
การบริการให้ยืม *827 ของTrue
ใช้บริการของเครือข่ายทรู แบบเติมเงิน สังเกตว่าเงินในโทรศัพท์หายบ่อยมากทั้งๆที่ไม่ค่อยได้โทรออกไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตใด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะประสานที่ไหน อยากย้ายค่ายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9000665
ทรูแย่มาก เปิดเบอร์โดยที่เราไม่รู้เรื่องแล้วมาเรียกค่าเก็บบริการ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ แย่มาก
มีพนักงานทรูโทรมาค่ะบอกจะให้ซิมฟรีเราบอกขอคิดดูก่อน เค้าก็ตื้อบอกให้ไปรับซิมที่ทรูช็อปเลยเราไม่ได้ไปไม่ได้สนใจอะไร มาวันนี้เราเพิ่งสังเกตในแอพทรูเซอร์วิชว่ามียอดค้างชำระของเบอร์แปลกที่เราไม่รู้จัก เข้
สมาชิกหมายเลข 8529102
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูขาดหาย
เป็นตัวแทนหมู่บ้านมาแจ้งให้ทางทรูรับทราบนะครับสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มาเป็นวันที่4แล้วนะครับชาวบ้านเดือดร้อนมากเพราะช่วงนี้เป็นช่วงเก็บเกี่ยวลำไยต้องใช้การติดต่อสื่อสารหลายช่องทางแต่อินเต
Charinner
ต้องการติดต่อพนักงาน ทรูครับ
พอดีโดนระงับสัญญาณเนื่องจากย้ายค่ายมือถือมา ชำระเงินอล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3203104
เข้าใช้งานอินเตอร์เน็ตทรูไม่ได้
เพิ่งสมัครอินเตอร์เน็ต7วัน แต่ใช้งานไม่ได้ ขึ้นแบบนี้คืออะไรคะ มีวิธีแก้ไขไหม จะติดต่อใครได้บ้าง เป็นซิมแบบเติมเงิน ใช้มาหลายปีแล้ว มาช่วงหลังเครื่อข่ายทรูมีปัญหาเยอะมากเลย อยากจะเบืกใช้ไปค่ายอื่นแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8401241
ซิมทรูติดล๊อคpuk โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที
ซื้อซิมมาวันเดียวโดนล๊อคpukเเก้ไขยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8996158
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างชำระ??