ขอร้องเรียนการบริการของทรูเรื่องการติดตามค่าใช้จ่าย เนื่องจากเราได้รับโปรฯใช้ทรูมูฟ ฟรีมาเมื่อหลายปีก่อน โดยเราไม่ได้มีโอกาศใช้เลยยกให้น้องแฟนไปใช้ ในตอนกลังเขาเปลี่ยนค่าย และมียอดค้าง ซึ่งเราก็ไม่รู้ และไม่เคยมีการติกต่อกลับมาเลยว่ามียอดค้าง จนวันพุธที่ผ่านมา (25 มิ.ย.)เราได้รับจ.ม.ที่ทำงานแสต็มป์ว่าเอกสารสำคัญ เราก็ไม่เอะใจจนกลับบ้าน เปิดดูถึงรู้ว่าเป้นจ.ม.จากบริษัทรับทวงหนี้ของทรู (ยอดหนี้แค่ 1143.55 บาท)และในวันเสาร์ก็มีการเอาหมายสารมาติดที่หน้าบ้าน
พอเราโทรกลับไปที่บ.รับทวงกนี้ก็ไก้รับการตอบแบบแย่ๆว่าทำไมไม่อ่านเอกสาร ทั้งที่เราก็ชี้แจงว่าเพิ่งได้รับจ.ม.เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ก็เจอน้องมะลิประสาทประสาท ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทรูก็ไม่เคยมีจ.ม.แจ้งยอดค้างชำระจากทรูมาก่อนเลย ด่วยยอดค้างแค่นี้ไม่ใช่เงินจำนวนมาก
การกระทำแบบนี้เท่ากับเป็นการประจานซึ่งเราว่าน่าจะผิดพรบ.การทวงหนี้นะ
ทรูช่วยชี้แจงด้วยว่าจะแก้ไขกันยังไง
[SR] การบริการของทรู
พอเราโทรกลับไปที่บ.รับทวงกนี้ก็ไก้รับการตอบแบบแย่ๆว่าทำไมไม่อ่านเอกสาร ทั้งที่เราก็ชี้แจงว่าเพิ่งได้รับจ.ม.เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ก็เจอน้องมะลิประสาทประสาท ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทรูก็ไม่เคยมีจ.ม.แจ้งยอดค้างชำระจากทรูมาก่อนเลย ด่วยยอดค้างแค่นี้ไม่ใช่เงินจำนวนมาก
การกระทำแบบนี้เท่ากับเป็นการประจานซึ่งเราว่าน่าจะผิดพรบ.การทวงหนี้นะ
ทรูช่วยชี้แจงด้วยว่าจะแก้ไขกันยังไง
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้