หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ชอบมาขายโปรโมชั่น
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
truemove H
รบกวนเจ้าหน้าที่Dtacเลิกยัดเยียดให้ลูกค้าได้ละแค่ค่าโทรศัพท์รายเดือนก็อ่วมพอมากละ ขายซิมส์เสริมและให้เติมตัง599 เพื่ออะไร ไม่เอา ยกเลิกด้วยนะและตัดออกจากบิลค่าบริการด้วย
#ติดต่อหลังไมค์มานะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ดูแลให้ดี เหมือนตอนอยากให้สมัครหน่อย
.
สมาชิกหมายเลข 9180891
รับสายเบอร์ทรู โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปแล้วแต่ยัดเยียดบิลเข้ามา
เบอร์ 096-174-7306 เจ้าหน้าที่โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปชัดเจนว่าไม่เอา บิลสิ้นเดือนมาคิดเพิ่ม 100 บาท คือยังไงคะ ยัดเยียดโปรให้ลูกค้าได้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 1846669
เราสามารถเช็คซิมโทรศัพท์ว่ามีทั้งหมดกี่เบอร์ จากหมายเลขบัตรประชาชนได้ไหมคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสามารถเช็คซิมโทรศัพท์ว่ามีทั้งหมดกี่เบอร์ จากหมายเลขบัตรประชาชนได้ไหมคะ สืบเนื่องจากเคยซื้อซิมเน็ตกับเจ้าหน้าที่ที่ตัวแทนมาเดินขายซิมในหน่วยงานและมีการถ่ายบัตรปชช. แล้วรูปหน้าเราไป
สมาชิกหมายเลข 6665133
พี่ทรู!!!help me😭😭😭😭😭
คือก่อนหน้านี้หนูพึ่งให้พี่ทรูยกเลิกเเพ็คเสริมไปหนิคะ ทำไมวันนี้ถึงยังมีอยู่TT คือต่อให้ยกเลิกตอนนี้ไปก็คงจะต้องจ่ายบิลในส่วนของเเพ็คเสริมอยู่ดีเพราะใช้ไปเเล้วงั้นไม่ต้องยกเลิกก่อนก็ได้ค่ะ -.- เเต่หนู
สมาชิกหมายเลข 9085544
ค่าย True เกี่ยวกับการนำเบอร์ที่ถูกยกเลิกไป 1 เดือนนกลับมาใช้ต่อ
เป็นลูกค้าเก่าทรูมูฟ ใช้เบอร์มือถือมาเกิน 10 ปี และยังใช้เบอร์อื่นที่อยู่ค่ายทรูมูฟเหมือนกันอยู่ (ปัจจุบันยังเป็นลูกค้าทรูอยู่) และเมื่อเดือนที่แล้วได้ทำเรื่องยกเลิกเบอร์มือถือของทรูมูฟไปหนึ่งเบอร์ (เ
สมาชิกหมายเลข 8563167
เติมเงินครบเเล้วเเต่ระบบไม่ตัดค่าเน็ตให้
คือตัดรอบบิลวันที่05/12/2568 ราคา250บาท/เดือน ตอน00:25ค่ะ เเต่ลืมเติมเงิน พอเช้าของวันที่6 เติมเงินครบเเล้วเเต่ระบบไม่ยอมหักตังให้ พอเปิดเน็ตก็กินตังหมดเลยค่ะ ต้องเเก้ยังไงคะเครียดมากเลยค่ะ เบอร์09885
สมาชิกหมายเลข 9133900
ใช้ซิมเทพทรู เติมเงินเข้าไปแล้วเงินค่อยๆหาย ตรวจสอบยังไงได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยครับ ใช้ซิมเทพทรู เติมเงินเข้าไปเพื่อไว้โทรนอกเครือข่าย เติมเข้าไป 50 บาท พอใช้ไปสักพักโดยที่ยังไม่ได้โทร เงินในระบบลดลงเหลือ 40 บ้าง 30 บ้าง เป็นมาหลายครั้งแล้ว ใครเคยเจอแบบนี้ข้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9134231
ยกเลิกโปรเสริม088803302X
เจ้าหน้าที่ dtac ครับรบกวนยกเลิกโปรต่างๆที่ต่ออายุอัตโนมัติซึ่งผมอาจจะสมัครไปโดยไม่ได้ตั้งใจกหมายเลข 088803302x แต่ได้ทำการยกเลิกหมดแล้วแต่ปรากฏว่าผมเติมเงินเข้าไป 2-3 รอบแล้วโดนหักเงินตลอดโดยที่ไม่ได
หนุ่ม อินทนนท์
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ชอบมาขายโปรโมชั่น
#ติดต่อหลังไมค์มานะ