▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
mydtac eService
dtac
dtac TriNet
Mobile Internet
ต้องการยกเลิกโปรรายเดือน dtac
ป้าอายุ 71 ปี น่าจะถูกเจ้าหน้าที่ชักชวนให้เปลี่ยนใช้รายเดือน แต่ป้าไม่ได้มีรายได้อะไร โปรรายเดือน เดือนละ 1099 บาท
ติดต่อศูนย์แจ้งว่า ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่ ถ้ามันยุ่งยากมากจะแนะนำให้ป้าหักซิมทิ้ง
เพราะเคลียร์ยอดค้างชำระเดือนนี้จบแล้ว
ถ้าเจ้าหน้าที่ dtac มาอ่าน รบกวนแก้ไขความยุ่งยากในการติดต่อประสานงานด้วย
ทุกวันนี้เอาเปรียบผู้บริโภคทุกทาง #dtac