หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้ใช้เน็ตบ้านของ ais แต่มีแจ้งค่าบริการมาที่เบอร์ของทรู
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ไม่เคยใช้เน็ตบ้านของเอไอเอส แล้วมีข้อความแจ้งค่าบริการมา จะเช็คกลับคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีพนักงานรับสาย แอดมินเอไอเอสช่วยเช็คให้ได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านเอไอเอสใช้ไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะเน็ตบ้านเอไอเอสใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วพนักงานแจ้งว่าจะให้คนติดต่อกลับตั้งแต่เมื่อวาน ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงานด้วยค่ะ นอกจากรอให้ติดต่อกลับแล้วทำยังไงได้บ้
สมาชิกหมายเลข 1885357
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงAis ไม่ได้เลยได้คุยแต่กับระบบ ทำไมมันยากเย็นจังคะ??
แจ้งใช้เน็ตไปไม่ได้ บอกจะให้ทีมวิศวะเข้ามาแก้ไข สรุปทีมช่างไม่ได้ดูตารางงานให้ดี ไม่ได้เอาของมา มันคือความผิดของใครหรอ? ทั้งๆที่แจ้งแล้วตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยาก
สมาชิกหมายเลข 9112187
Ais fibre ถูกยกเลิก
ลองจ่ายเงินแล้วแต่ก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว ก็ยังใช้เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4511682
เอไอเอสรายเดือน
ทำไมตัดสัญญาณไม่แจ้งอะไรเลยล่ะคะ จะตัดก็ตัดเลย โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าตัสัญาณล่วงหน้า อ่าว แบบนี้ก็ได้หรอ แบบนี้ก็แย่สิ รบกวนเช็คและเปิดสัญญาณให้ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5843735
AIS Fibre LOS แดงมาเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีการแก้ไข
AIS Fibre ค่า LOS แดงมาเกิน 24 ชั่วโมง โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยสักที เลยแจ้งไปทางแอพฯ ตั้งแต่ 21.16 น. ของวันที่ 13 พ.ค. 67 จนตอนนี้ล่วงเลยมา 5 ทุ่มของวันที่ 14 แล้ว ยังไม่มีการแก้ไขอะไรเลย เคยเ
สมาชิกหมายเลข 4573606
AIS Fiber อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ จะชดเชยยังไง
ใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS อยู่ แต่วันนี้ใช้งานไม่ได้โทรติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ก็ยากไม่มีใครรับสายเลยรอประมาณ 30 นาทีก็ยังไม่มีใครรับสาย ให้ทำรายการผ่าน bot ก็ให้เลือกนัดช่าง ซึ่งได้ไวสุดก็วันพุธ ซึ่งเป็นวัน
dekcompsba
ต้องการติดต่อคอเซ็นเตอร์เอไอเอส
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์เอไอเอส#ais
สมาชิกหมายเลข 5003266
พี่ใช้เน็ตทรู ได้โปร 260บาท เน็ตอัลลิมิต 15m+โทรฟรี อยากได้บ้างต้องทำไง ถ้าได้จะย้ายไปทรูบ้าง
พี่ใช้เน็ตทรู ได้โปร 260บาท เน็ตอัลลิมิต+โทรฟรี อยากได้บ้างต้องทำไง ถ้าได้จะย้ายไปทรูบ้าง ตอนแรกเขาจะย้ายออกจากทรูแล้วพอจะย้ายทางคอลเซ็นเตอร์ก็โทรมา เลยได้โปรนี้แทน อยากทราบว่าผมจะได้บ้างไหมถ้าจะย้ายเ
สมาชิกหมายเลข 7752316
พอดีเปิดเบอร์มาใหม่แต่มีข้อความบอกว่าเราใช้บริการเน็ตบ้านทั้งที่ไม่เคยสมัครใช้เลย
คือว่า เราได้ไปเปิดเบอร์ใหม่มาค่ะ ของเอไอเอสนี้แหละค่ะ แต่ใช้มาระยะนึงแล้วมันมีข้อความประมาณว่าไม่ได้ชำระ Ais fibre ตอนแรกคิดว่าข้อความอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่พอมาดูดีๆ อ้าว มันเหมือนจะมาจากทางนั้นจริง
สมาชิกหมายเลข 8341667
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้ใช้เน็ตบ้านของ ais แต่มีแจ้งค่าบริการมาที่เบอร์ของทรู