หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเอไอเอสให้ได้คุยกับพนักงานยังไงคะ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านมากเพราะรำคาญสัญญาณทับซ้อนกันบ่อยทำให้สมาร์ททีวรเชื่อมไม่ค่อยได้จะยกเลิกแต่ติดต่อกับพนักงานไม่ได้สักที โทรหาศูนย์ที่เคยไปสมัครก็ไม่ได้ น่ารำคาญมากเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร พรีเมียมแต่ดูไม่ได้
วันนี้ได้มีการสมัครโปรเอไอเอสพรีเมียมและดูไม่ได้ ติดต่อพนักงานบอกจะติดต่อกลับมาภายใน3ชั่วโมงนี้3ชาติละเงียบกริบ ใช้ai ทำงานแทนคน แก้ปัญหาไม่ถูกจุดแย่มาก เอไอเอสไฟเบอ
สมาชิกหมายเลข 8140039
ทรูไม่มีสัญญาณเลยค่ะ ล่มตลอด
สัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะขีดเดียวเล่นเน็ตไม่ได้ มีแก้ไขยังไงคะ ตอนนี้ลำบากลำบากมากเลยค่ะอยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9044685
ยกเลิกเชื่อมต่อสัญญาณ True-T ได้ไหม?
โทรศัพท์ชอบต่อกับสัญญาณ True-T ซึ่งสัญญาณแย่มาก ๆ แต่เดิมต่อสัญญาณ True-H มาตลอด ซึ่งมีปัญหารบกวนกับการใช้ชีวิต และการทำงานอย่างมาก อยากล็อกให้เครื่องเชื่อมต่อเฉพาะสัญญาณ True-H ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9041337
สัญญาณเน็ตaisใน พื้นที่อยุธยาอ่อน
เราเป็ลูกค้าais มา8ปีกว่าแล้ว พอย้ายมาอยู่อยุธยา สัญญาณบางที่อ่อนมาก ยำ้ว่าบางที่ บางทีเล่นเกมก็เน็ตหลุดบ่อย บางทีหลุดหลายสิบหนาที หงุดหงิดมาก ตอนแรกคิดว่าตัวเองเน็ตกากเอง แต่เน็ตก็จ่ายแพงแต่ละเดือน ส
สมาชิกหมายเลข 8712172
เมื่อไหร่จะติดต่อพนักงาน true จริงๆได้บ้าง ทุกวันนี้คุยแต่กับ เอไอ ไม่ได้เรื่อง
ตามต้นโพสค่ะ พอดีจะติดต่อขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้แม่ แต่ไม่วามารถเปิดได้เนื่องจาก มะลิคุยไม่เข้าใจ ขอละค่ะ ขอเจเาหน้าที่โดยตรงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8804561
เราอยากยกเลิกโปร Internet ที่ติดมากับซิมได้ไหมครับ?
ผมเปิดซิมใหม่ สมัครเน็ต เดือนละ 399฿ 100GB ของ AIS เล่นไปสักพักมันรู้สึกแปลกๆ เลยเข้าไปดูในแอพ my ais เห็นว่าจำนวนปริมานของเน็ต 399฿ 100 GB ที่สมัครไปมันไม่ลด แต่ที่ลดคือเน็ต 2 GB ที่ติดมากับซิม สงสัย
สมาชิกหมายเลข 9044711
มาตรฐานของ 3BB เปลี่ยนไปหรือเปล่า?
เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา สัญญาณอินเทอร์เน็ตของผู้เขียนไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ จึงได้ดำเนินการร้องขอความช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์เป็นระยะ ๆ แต่สิ่งที
สมาชิกหมายเลข 3329427
เน็ตบ้านมีปัญหาทุกวัน
8802620605 ธานี ใหม่อินทร์ -เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ เป็นทุกวัน น่ารำคาญมากครับ 9 โมงเมื่อไหร่ รอใช้งานไม่ได้ได้เลย หลังจากนั้น 1-2 ชม. ค่อยมาใช้ได้ เป็นแบบนี้เป็นเดือนแล้ว แจ้งปัญหาไปที่ 1175 ก็จะเป็นบอทตอ
สมาชิกหมายเลข 6267544
สมัครแพ็คเกจเสริมของค่ายAisซ้ำและได้ยกเลิกภายในไม่ถึงชั่วโมงแต่ทำไมเขาไม่คืนเงินเข้าเบอร์มือถือคืนแบบนี้ต้องทำยังไง
พอดีเพิ่งมาลองใช้เครือข่ายนี้และเน็ตหายบ่อยจนคิดว่าเน็ตหมดเลยสมัครเข้าไปใหม่แต่อีกราคาหนึ่งที่ทางค่ายส่งข้อความมาให้พอโหลดมายเอไอเอสเลยทำให้รู้ว่าเน็ตเก่ายังเหลือและหมดวันที่22ที่จะถึงนี้เลยได้ทำการยก
สมาชิกหมายเลข 9007330
สัญญาณเน็ตทรูแถวบ้านไม่มีเลยล่มแก้ไขยังไงคะ
สัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะเน็ตเล่นไม่ได้โทรลำบากสัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะเน็ตเล่นไม่ได้โทรไม่ติด สัญญาณหายแบบนี้มาสามสี่วันแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9018218
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเอไอเอสให้ได้คุยกับพนักงานยังไงคะ