หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเอไอเอสให้ได้คุยกับพนักงานยังไงคะ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านมากเพราะรำคาญสัญญาณทับซ้อนกันบ่อยทำให้สมาร์ททีวรเชื่อมไม่ค่อยได้จะยกเลิกแต่ติดต่อกับพนักงานไม่ได้สักที โทรหาศูนย์ที่เคยไปสมัครก็ไม่ได้ น่ารำคาญมากเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณเน็ตเอไอเอสล่ม 2-3 วันยังไม่ได้รับการแก้ไข
สัญญาณเน็ตเอไอเอสล่มใช้งานไม่ได้ 2-3 วันแล้วยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ บ้านป่าเลา ตำบลสะเอียบ อำเภอสอง จังหวัดแพร่
สมาชิกหมายเลข 8854602
จ่ายเงินรายเดือนเอไอเอสแล้วยังใช้เน็ตไม่ได้
ปกติจ่ายเงเอรายเดือนเอไอเอส1บิลแล้ว จะใช้ได้แต่ตตอนนี้ยังใชไม่ได้ทติดต่อพนักงานยากมาก ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5313385
เน็ตบ้านทรูหรือเอไอเอสดีกว่ากันครับ
เพราะว่าตอนนี้เรากำลังใช้เน็ตบ้านเอไอเอส ไม่แน่ใจว่าที่เคยติดตั้งเมื่อหลายปีก่อน800กว่าบาท เหมือนจะได้เน็ตเยอะกว่านี้หรือป่าว ตอนนี้เน็ตมีโหลดช้า กระตุก พอไปเทียบกับเน็ตทรูข้างบ้านเหมือนจะดีกว่า เลยอย
สมาชิกหมายเลข 4386163
สัญญาณTrue แย่มา1สัปดาห์ติด ทั้งๆที่เคยใช้งานได้ดี
ก่อนหน้านี้ที่บ้านเราสัญญาณโทรศัพท์จะดีแค่ของทรู ใช้งานได้ดีมาตลอด ติดขัดก็ช่วงฝนตกแค่นั้น แต่สัปดาห์ที่ผ่านมาสัญญาณแย่มากไม่ใช่แค่เน็ต แต่โทรปกติอีกฝ่ายก็ฟังไม่รู้เรื่อง เลยไปติดต่อที่ศูนย์ทรู พนักงา
สมาชิกหมายเลข 8844940
เน็ตAISไม่เคยเกิน2ขีด
อยากทราบว่าช่วงนี้เน็ตเป็นอะไรครับช้าแบบมากๆเลยเมื่อก่อนจะช้าแค่ตอนกลางคืน กลางคืนจะประมาณ3ขีดกว่าๆครับ แต่ช่วงนี้ตอนนี้คือเน็ตคือแทบจะไม่มีสัญญาณเลยครับ1-2ขีดไม่เคยเกิน3ขีดเลยครับหงุดหงิดมากไม่รู้เป
สมาชิกหมายเลข 6600967
ทำไมคอลเซ็นเตอร์เอไอเอสถึงไม่ให้คุยกับพนักงานจริงๆ ติดต่อยาก
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือน ตอนแรกที่ย้ายมาโปรโมชั่นดีมาก🥹🥹 อยากลดค่าใช้จ่ายลงนิดนิดหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5287240
ถ้ายกเลิกเนตรายเดือนทรูแล้วเราค้างค่าชำระเราใช้แค่2เดือนแล้วถูกระงับการใช้งานพนักงานบอก3เดือนถึงจะยกเลิกได้
เราควรไปยกเลิกเนตรายเดือนทรูก่อนวันตัดบิลหรือไปหลังวันตัดบิลคะเราเช็คในแอปของทรูมันมีค่าชำระของเดือนที่3ด้วยแต่เราถูกระงับการใช้งานแล้วเราต้องจ่ายในส่วนนี้มั้ยใครพอให้คำตอบเราได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8330280
อยากยกเลิกแพ็คเกจทรูทั้งหลักทั้งเสริมทำยังไงคะ
โทรออก *1242 กดตามไปเรื่อยๆก็บอกไม่มีแพ็คเกจเสริมให้ยกเลิก *190# ก็ยกเลิกไม่ได้ หาวิธีคุยกับพนักงานยากมากเลยค่ะ แต่พอจ่ายตังช้าโทรทวงยิกๆเลย
สมาชิกหมายเลข 8849519
ยกเลิกเน็ตแพ็ตเกจหลักทรู ยังไง?
คือว่าจะยกเลิกตั้งนานแล้วค่ะ แพ็คเกจหลักรายเดือนและแพ็คเกจเสริม(ต่ออัตโนมัติ)ร่วมด้วย ยกเลิกยังไงคะ ยกเลิกยากมากเลยค่ะไม่ได้ใช้เน็ตนี้แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7062711
ย้ายจากทรูไปเอไอเอส
ปกติถ้าเราทำการย้ายค่ายจากทรูไปเอไอแล้วจะใช้เวลาทั้งหมดกี่วันครับ ถึงจะย้ายค่ายสำเร็จ ผมพึ่งไปทำการย้ายมาเมื่อวันศุกร์ 23/05/68 ครับ
สมาชิกหมายเลข 4145964
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเอไอเอสให้ได้คุยกับพนักงานยังไงคะ