หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอดีเปิดเบอร์มาใหม่แต่มีข้อความบอกว่าเราใช้บริการเน็ตบ้านทั้งที่ไม่เคยสมัครใช้เลย
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คือว่า เราได้ไปเปิดเบอร์ใหม่มาค่ะ ของเอไอเอสนี้แหละค่ะ แต่ใช้มาระยะนึงแล้วมันมีข้อความประมาณว่าไม่ได้ชำระ Ais fibre ตอนแรกคิดว่าข้อความอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่พอมาดูดีๆ อ้าว มันเหมือนจะมาจากทางนั้นจริง แต่เราไม่เคยไปสมัครใช้เลยนะคะ เพราะเปิดเบอร์นี้เพราะ ต้องการจะใช้เน็ตรายเดือนเฉยๆ
ตอนนี้เหมือนจะค้างค่ารำชะอยู่พันกว่า ที่จะขอสอบถามคือ ถ้ามันค้างไปเรื่อยมันเป็นอะไรไหมคะ หรือสามารถไป ยกเลิก หรือทำอะไรตรงไหนได้บ้าง🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่าเน็ตais fiber2 เดือนโดนระงับชำระเข้าเดือนนึงแล้วแต่ยอดในระบบไม่ตัดออกให้
คือเน็ตaisโดนระงับ จ่ายไปเดือนนึงที่เกินกำหนดแล้ว แต่เช็คในmy ais ยอดก็ยังไม่ตัดออกให้ยังเป็น2เดือนอยู่และสัณญาณก็ยังไม่เปิด หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่อุ่นใจอะไรก็ไม่รู้ ส่งเรื่องไปทางline
สมาชิกหมายเลข 8437113
ซิม ais ใช้งานไม่ได้ ขึ้นไม่มีซิมการ์ด
เราใช้ซิม ais นี้มาระยะนึงแล้ว เมื่อคืนมันขึ้นไม่มีสัญญาณในขณะที่อีกซิมใช้งานได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 6939792
รบกวนสอบถามวันนี้ตอนประมาณ3ทุ่มมีเบอร์โทรเข้ามาแต่เราไม่ได้รับสายทั้งหมด8ครั้งเบอร์หน้า7ตัวเหมือนกันหมดต่าง3ตัวท้าย
วันนี้ประมาณ3ทุ่มมีเบอร์โทรเข้ามาแต่เราไม่ได้รับสายสายเรียกเข้ามาทั้งหมด8ครั้งซึ้งเบอร์นำหน้า7ตัวเป็นเบอร์เดียวกันหมดเลยต่างกันแค่3ตัวหลังโทรมาระยะสั้นๆ8ครั้งแบบนี้คือเบอร์ของแก๊งคอลเซนเตอร์หรือป่าวคร
สมาชิกหมายเลข 764784
ไวฟายบ้านเอไอเอสเพิ่มขึ้น
ติดต่อเอไอเอสยังไงได้บ้างคะ พอดีเน็ตที่บ้านอยู่ๆก็อัพมาเป็น900+จากปกติแค่600กว่าบาท ติดต่อ1175ก็ไม่รู้เรื่องค่ะ ไปต้องศูนย์บริการเขาบอกติดต่อ1175 เพราะเราไปโดนแพ็คเกจเสริมอะไรนี่ละค่ะ ใครพอมีช่องทางติ
สมาชิกหมายเลข 6085949
Ais fibre ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ไหม
พอดีมีเรื่องจำเป็น จึงอยากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวของ ais fibre ได้หรือไม่ ค้างไว้ 2 เดือนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3373686
เปิดสัญญาณเอไอเอสไฟเบอร์
จ่ายไปสักพักแล้วค่ะแต่ยังไมาเปิดสัญญาณให้เบยรบกวนเปิดให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8210356
สัญญาณ AIS แย่มากแจ้งปัญหาไรแล้วได้รับคำตอบแบบนี้เพื่อน ๆ คิดว่ายังไง ?
พบปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันมากเลยตัดสินใจแจ้งเรื่องเข้าไปทาง myais ได้รับคำตอบมาตามภาพ ยังงี้หมายความว่าเราต้องทนใช้อินเทอร์เน็ตแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ก่อนใช่หรือไม่ หรือต้องย้ายค่ายอย่างเดี
สมาชิกหมายเลข 2901363
โปร AIS FIBER ถ้าหมดแล้วต่อใหม่ให้ไหม
ตามหัวข้างต้นเลยครับ ถ้าโปรหมดแล้วจะมีต่อให้ไหม พอดีว่าได้ต่อมาครังนึงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7738241
Ais fiber
ไม่ทราบว่าในกรณีที่ค้างค่าชำระแต่ตอนนี้จ่ายค่าค้างชำระเอไอเอสไฟเบอร์ไปแล้วเรายังจะสามารถใช้ Wi-Fi ได้อีกหรือไม่ เพราะว่าตอนนี้โดนระงับสัญญาณ Wi-Fi เราต้องทำอย่างไรบ้างคะ โทร 1175 ก็ไม่ได้คำตอบ เนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 8978598
Ais fiber ค้างชำระ
ค้างชำระ 3 เดือนพอจะเข้าไปจ่ายในแอพขึ้นว่ายกเลิกให้บริการ ถ้าอยากกลับไปใช้อันเดิมแบบเครื่องเดิมไม่ต้องติดตั้งใหม่ทำได้มั้ยคะ หรือต้องทำเรื่องใหม่เท่านั้น😭
สมาชิกหมายเลข 4285733
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอดีเปิดเบอร์มาใหม่แต่มีข้อความบอกว่าเราใช้บริการเน็ตบ้านทั้งที่ไม่เคยสมัครใช้เลย
ตอนนี้เหมือนจะค้างค่ารำชะอยู่พันกว่า ที่จะขอสอบถามคือ ถ้ามันค้างไปเรื่อยมันเป็นอะไรไหมคะ หรือสามารถไป ยกเลิก หรือทำอะไรตรงไหนได้บ้าง🥹