หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอดีเปิดเบอร์มาใหม่แต่มีข้อความบอกว่าเราใช้บริการเน็ตบ้านทั้งที่ไม่เคยสมัครใช้เลย
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คือว่า เราได้ไปเปิดเบอร์ใหม่มาค่ะ ของเอไอเอสนี้แหละค่ะ แต่ใช้มาระยะนึงแล้วมันมีข้อความประมาณว่าไม่ได้ชำระ Ais fibre ตอนแรกคิดว่าข้อความอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่พอมาดูดีๆ อ้าว มันเหมือนจะมาจากทางนั้นจริง แต่เราไม่เคยไปสมัครใช้เลยนะคะ เพราะเปิดเบอร์นี้เพราะ ต้องการจะใช้เน็ตรายเดือนเฉยๆ
ตอนนี้เหมือนจะค้างค่ารำชะอยู่พันกว่า ที่จะขอสอบถามคือ ถ้ามันค้างไปเรื่อยมันเป็นอะไรไหมคะ หรือสามารถไป ยกเลิก หรือทำอะไรตรงไหนได้บ้าง🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ขอเปิดสัญญาณ
0822067550 ได้ชำระยอดค้างเรียบร้อยแล้ว ต้องรอนานมั้ยคะถึงจะเปิดสัญญาณ ตอนนี้กดโทรออกจะขอเปิดสัญาณชั่วคราวไม่ได้ ขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย
สมาชิกหมายเลข 9173658
แอพ My ais เข้าหน้าสิทธิพิเศษแล้วค้าง
แอพ myAIS เป็นอะไรครับ เข้าหน้าสิทธิพิเศษแล้วค้างและเด้งออก เป็นมาหลายเดือนไม่แก้ไขเลยหรอ จะใช้แต้มซื้อกาแฟก็ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5166854
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคน
จ่ายค่าเน็ตไฟเบอร์ไปแล้วหนึ่งเดือนแต่ยอดยังขึ้นว่าค้างอยู่อยากให้คนมาอธิบายมากกว่าเครื่องตอบรับอัตโนมัติรบกวนติดต่อด้วย
สมาชิกหมายเลข 9163532
AIS คอลเซนเตอร์ โทรไปอยากคุยกับพนักงานแต่ไม่มีคนรับเลย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ เอไอเอสไฟเบอร์ ขอสัญญาณชั่วคราวสำเร็จแล้ว แต่ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7863829
ค้างชําระค่าโทรศัพท์ ais2บิลแล้วโดนระงับสัญญาณ
ค้างชําระค่าโทรศัพท์ ais2บิลแล้วโดนระงับสัญญาใแต่จ่ายบิลแรกไปแล้วAISจะยกเลิกระงับให้ไหมหรือต้องจ่ายทั้ง2บิล แต่สะดวกจ่ายแค่บิลเดียว ถ้าไม่ได่สงสัยต้องย้ายค่ายแล้วแหล่ะ
สมาชิกหมายเลข 9172067
รบกวนสอบถามวันนี้ตอนประมาณ3ทุ่มมีเบอร์โทรเข้ามาแต่เราไม่ได้รับสายทั้งหมด8ครั้งเบอร์หน้า7ตัวเหมือนกันหมดต่าง3ตัวท้าย
วันนี้ประมาณ3ทุ่มมีเบอร์โทรเข้ามาแต่เราไม่ได้รับสายสายเรียกเข้ามาทั้งหมด8ครั้งซึ้งเบอร์นำหน้า7ตัวเป็นเบอร์เดียวกันหมดเลยต่างกันแค่3ตัวหลังโทรมาระยะสั้นๆ8ครั้งแบบนี้คือเบอร์ของแก๊งคอลเซนเตอร์หรือป่าวคร
สมาชิกหมายเลข 764784
Ais fiber ถ้าค้างค่าชำระอยู่2เดือนแล้วชำระก่อน1เดือนจะเปิดให้ใช้งานไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7908024
สอบถามโปรไวไฟบ้านทรู,ส่วนลด
สวัสดีครับ อยากรู้ว่าสำหรับลูกค้าเก่าทรู มีเบอร์หลักใช้งานเกิน10ปี และมีไวไฟบ้าน1ตัว ตอนนี้อยากได้ไวไฟเพิ่มคนละที่อยู่(กรุงเทพเหมือนเดิม) ต้องการคุมงบไม่ให้แพงเกินไป(รวมซิมหลักด้วย) แชทถามเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 7607378
Aisติดต่อโคตรยาก
ติดต่อcall centerไม่ได้เลย มาระงับเน็ตกันเฉย
สมาชิกหมายเลข 9152180
Ais Fibre โดนระงับเพราะค้างชำระค่าบริการแต่จ่ายไปแลยสามารถขอเปิดสัญญาณได้ไหมคะ
และสามารถมอมอำนาจส่งตัวแทนไปติดต่อ เอไอเอส ช็อป เพื่อจิดต่อเปิดสัญญาณได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 8165585
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอดีเปิดเบอร์มาใหม่แต่มีข้อความบอกว่าเราใช้บริการเน็ตบ้านทั้งที่ไม่เคยสมัครใช้เลย
ตอนนี้เหมือนจะค้างค่ารำชะอยู่พันกว่า ที่จะขอสอบถามคือ ถ้ามันค้างไปเรื่อยมันเป็นอะไรไหมคะ หรือสามารถไป ยกเลิก หรือทำอะไรตรงไหนได้บ้าง🥹