หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True อย่างไร
กระทู้สนทนา
true online
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
มีปัญหา Internet ใช้ไม่ได้ และเน็ตที่ได้รับชดเชยได้แค่ 10GB ไม่พอยาไส้ มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไหมงับ โทรไปก็ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่แน่ใจคิดค่าโทรไหม แต่ถ้าคิดก็คือเสียเงินหนักมาก เพราะโทรกี่รอบก็เจอแต่มะลิทุกรอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาเน็ตล่มเกี่ยวกับเน็ตบ้าน ของทรู ทำไมไม่ชดเชยที่มันสมน้ำสมเนื้อหน่อย
ปัญหาเน็ตล่มเกี่ยวกับเน็ตบ้าน ของทรู ทำไมไม่ชดเชยที่มันสมน้ำสมเนื้อหน่อย ได้ชดเชย10GB แต่มันไม่พอใช้งาน ตอนนี้ใช้หมดแล้ว จะเอาไปเพิ่มก็ไม่ได้บอกว่าคุณได้รับสิทธินี้ไปแล้ว ทำไมไม่ชดแบบ unlimited 1วันหร
สมาชิกหมายเลข 6229383
เน็ตทรูมีปัญหาบ่อย
คือเน็ตทรูเป็นอะไรมากไหมมีปัญหาบ่อยมากคือพังวันเว้นวันแล้วซ่อมทีเป็นวัน คนต้องใช้ทำงานทำการต้องมาทนใช้เน็ตชดเชย10GBแต่มันใช้ทั้งบ้านไหม คือมันใช้ได้แค่คนเดียวไง คือรอบเดียวมันพอทนแต่มันเป็นแบบนี้มาติด
สมาชิกหมายเลข 9081724
เน็ตทรูล้มมา3วันแล้ว
เน็ตบ้านทรูเกิดเหตุขัดข้อง ล้มมา3วันแล้วครับ (ขึ้นlosสีแดง) วันที่1-2มีsmsแจ้งว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ มีชดเชย10GBให้ตามปกติ ล่าสุดวันนี้ ไม่มีsmsแจ้งเตือนว่าซ่อมเสร็จแล้ว หรือ ยังมีปัญหาอยู่ พอลองเช็คบน t
สมาชิกหมายเลข 8562543
ได้รับ SMS จาก True
ได้รับ SMS จาก True แจ้งว่าขอชดเชย โดยการมอบเน็ต 10GB / โทร 100 นาที พอสมัคร *900*7164# แล้วขึ้นว่าคุณทำรายการไม่ถูกต้อง หมายความว่ายังไงครับ? คือจะให้หรือไม่ให้ แล้วถ้าไม่ใช้ จะส่ง SMS มาทำไม ***แล้
to_auto
ติดต่อทรูยากมากมีปัญหาเติมเงินผิดเบอร์
ผมเติมเงินผิดเบอร์ จาก 09526XX032 เป็น 09526XX832 ผิดแค่เลข 0 เป็น 8 เป็นเงิน 400 บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ๆครับ คุยแต่กับมะลิ รู้สึกแย่มากครับ
สมาชิกหมายเลข 5505905
Internet True ไม่ตรงตามแพ็คเกจ ช้ามาก
แพ็คเกจที่สมัคร 15 mb แต่เช็คความเร็วได้ไม่ถึง 1 mb ก่อนหน้านี้ใช้เครือข่ายอื่นปรกติ แต่ลองเปลี่ยนมาใช้ true เจอแบบนี้แย่มาก อดทนใช้มาเป็นเดือนไม่ไหวจริงๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ช้ามากหลายขั้นตอน แจ้งผ่าน
สมาชิกหมายเลข 1576168
เน็ตบ้านทรูพังแต่มะลิบอกปกติและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สวัดดีครับนี่คือกระทู้แรกของผม เน็ตบ้านผมเหมือนจะมีปัญหาแต่พอติดต่อเบอร์1242 ระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกในเขตพื้นที่ใช้ไม่ได้ แต่พอในแอปมะลิบอกปกติ เคยเป็นครั้งนึงแล้วทำไรไม่ได้เหตุการเป็นแบบนี้เป๊ะเลย จน
สมาชิกหมายเลข 9044634
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้
internet บ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อมะลิแล้วให้นัดช่างเข้ามาดู แต่ช่างคิวเต็มหมดไม่แน่ใจว่าจะได้คิวเมื่อไหร่ อยากรู้ว่าจะให้ทรูชดเชยในระหว่างที่ไม่สามารถใช้เน็ตบ้านได้อย่างไรบ้างคะ ติดต่อกับมะลิไม่รู้เ
deep green ocean
เน็ตทรู 30Mbps ไม่จำกัดปริมาณ เดือนละ 235 บาท ซื้อจากแอพนึง พอซื้อมาทางร้านแจ้งว่า ทรูยกเลิกโปรแล้ว
ซื้อซิม เน็ตทรู 30Mbps ไม่จำกัดปริมาณ เดือนละ 235 บาท ซื้อจากแอพนึง พอซื้อมาทางร้านแจ้งว่า ทรูยกเลิกโปรแล้ว อยากสอบถามว่าจริงมั้ยครับ ของมาถึงแล้ว แต่ร้านบอกถูกทรูยกเลิกไปในวันที่ 15/8/2568 แล้ว จึงไม
สมาชิกหมายเลข 9001970
อยากย้ายค่ายinternetบ้าน
ต้องการย้ายออกจาก 3bb โปรย้ายค่ายเน็ตบ้านค่ายไหนมีโปรพิเศษบ้าง
สมาชิกหมายเลข 1840242
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True อย่างไร