หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True อย่างไร
กระทู้สนทนา
true online
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
มีปัญหา Internet ใช้ไม่ได้ และเน็ตที่ได้รับชดเชยได้แค่ 10GB ไม่พอยาไส้ มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไหมงับ โทรไปก็ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่แน่ใจคิดค่าโทรไหม แต่ถ้าคิดก็คือเสียเงินหนักมาก เพราะโทรกี่รอบก็เจอแต่มะลิทุกรอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อที่ไหนคะ
คือมีปัญหากับทั้งมือถือและเน็ตบ้าน ตอนนี้อยากคุบกับเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อผ่านมะลิแล้วรอนานมาก และคุยไม่ค่อยรู้เรื่องไม่เคลีย เลยสมัครมาถามในนี้เผื่อได้คำตอบค่ะ โทรไปเบอร์1242 ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เ
สมาชิกหมายเลข 9167761
เน็ตค่ายเขียวแย่มาก
พึ่งสมัครเน็ตบ้านใหม่มีโปรแถมเบอร์ฟรีได้เน็ต 10gb แต่ไม่เคยได้ใช้ทำอะไรเลยบอกเน็ตหมดแล้ว 10gb แค่กดเข้าแอพธนาคารยังไม่ได้ ล่าสุดโดนระงับสัญญาณเพราะยอดใช้จ่ายผิดปกติ(เราสมัครแพ็กเน็ตเสริมเพิ่ม)ต้องชำระ
สมาชิกหมายเลข 7710214
ได้รับ SMS จาก True
ได้รับ SMS จาก True แจ้งว่าขอชดเชย โดยการมอบเน็ต 10GB / โทร 100 นาที พอสมัคร *900*7164# แล้วขึ้นว่าคุณทำรายการไม่ถูกต้อง หมายความว่ายังไงครับ? คือจะให้หรือไม่ให้ แล้วถ้าไม่ใช้ จะส่ง SMS มาทำไม ***แล้
to_auto
เน็ตทรูล้มมา3วันแล้ว
เน็ตบ้านทรูเกิดเหตุขัดข้อง ล้มมา3วันแล้วครับ (ขึ้นlosสีแดง) วันที่1-2มีsmsแจ้งว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ มีชดเชย10GBให้ตามปกติ ล่าสุดวันนี้ ไม่มีsmsแจ้งเตือนว่าซ่อมเสร็จแล้ว หรือ ยังมีปัญหาอยู่ พอลองเช็คบน t
สมาชิกหมายเลข 8562543
ผมควรย้ายจากDtacไม่ใช้อะไรดีครับ?
คือผมใช้Dtacมา3ปีกว่าละ แล้วเมื่อไม่กี่วันก่อนที่น้ำท่วมหาดใหญ่สัญญาณหายแบบหายเลย ไม่มีการแจ้งใดๆหรือทางไหนเลย ตอนนี้ต้องไปขอเน็ตเพื่อนบ้านมาใช้ก่อนมา4วันแล้ว หากจะมีสัญญาณปกติต้องออกจากหมู่บ้านไปสัก5
สมาชิกหมายเลข 7569704
เน็ตทรู
วันนี้ประมาณ16.00น มีเบอร์นี้ 0961747306 โทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรู เเจ้งว่าเรามียอดใช้งานเยอะเลยเสนอโปรเสริมให้เราจากเดิมเราได้โปรเสริมจากเน็ตบ้าน เดือนละ10G เเต่เจ้าหน้าที่เสนอโปรใหม่ให้เป็นเดือน
สมาชิกหมายเลข 4264326
อยากได้เน็ตทรู30วันเบอร์เดิมแบบไม่ลดสปีดไม่จำกัดgbไมาเกินงบ200มีบ้างมั้ยครับ
พอดีกดมาหลายรหัสหมดเงินไปหลายบาทได้เเต่เน็ต10gbพอหมดได้เเค่128kbขอพี่ๆชี้ทางที
สมาชิกหมายเลข 9170489
อยู่ดีๆ port forward ไว้ก็ไช้งานไม่ได้ขึ้นมา internet true
เมื่อวานยังไช้งานได้ปกติดีอยู่เลย วันนี้ตื่นมากลับเข้าเซฟเวอตัวเอง ที่เปิดพอทไว้ไม่ได้ซะงั้นไปเชค บน internet สถานะของพอทดัย close ซะอีกทั้งๆที่บน router ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงค่าอะไร true ไปเปลี่ยนแปลงค
สมาชิกหมายเลข 814432
กำหนดวันรับสิทธิเน็ตชดเชยทรูออนไลน์
ต้องกดรับสิทธิภายในกี่วันครับ นับจากวันไหน ไม่เอาคำตอบ "แนะนำให้กดรับสิทธิทันที" นะครับ เรียนผู้ใช้บริการทรูออนไลน์หมายเลข 96xxx เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน ทรูจะทำการปรับปรุงระบบ
normalmanx
Internet True
ถ้าที่บ้านไม่ไใช้มือถือทรู แต่ได้ข้อความมาแบบนี้ ใครเคยชดเชยแบบอื่นบ้างคะ ขณะนี้ อินเทอร์เน็ตหมายเลขxxxxxxx โทรศัพท์บ้าน และทรูวิชั่นส์ขัดข้อง กำลังเร่งแก้ไข คาดว่าจะแล้วเสร็จ 18/10/2025 07:49:31 เ
fakefairy-lovely
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True อย่างไร