หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อแจ้งปัญหายังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู???? (ที่เป็นคน)
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ตามหัวข้อเลยค่ะ พยายามติดต่อมาประมานสองชั่วโมงแล้ว ให้รออยู่แบบนั้น เนื่องจากเน็ตบ้านไม่สามารถใช้ได้ตั้งแต่เมื่อวาน รอเป็นวันก็ยังใช้ไม่ได้ พอติดต่อไปก็ให้รอนานมากกกกกกกคือค่าเน็ตต่อเดือนที่เสียก็ไม่ใช่ถูกๆ แต่จะติดต่อแต่ละทียากเย็นเหลือเกิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู 15mbps 100บาท จนท.แจ้งไม่มีโปรนี้แล้วแต่ทำไมในกลุ่มยังมีคนใช้ได้?
โปรนี้ไม่มีการต่อบิลแล้ว แต่บางคนยังใช้ได้อยู่ เลยเกิดข้อสงสัยครับ หลังไมค์ไปก็รอนานกว่าจะตอบ
สมาชิกหมายเลข 3131987
TrueMove+ ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูกันยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ คุยกับมะลิก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบ รอเป็นชั่วโมงๆก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตอบ
สมาชิกหมายเลข 3567582
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยามติดต่อ 1175 จะเเจ้งปัญหาเน็ตเสีย รอบแรกให้คุยกับอุ่นใจ จนต้องวางสายเพราะมันไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรอบสองรอ โทเบอ 02-0789000 สายเกือบครึ่งชั่วโมงจนต้องยอมวางสายเอง เพราะเงินจะหมด คือไม่ทำงา
สมาชิกหมายเลข 8926608
โทรยังไงให้ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรูคะ ติดต่อยากมากกกก
เราจะโทรยกเลิกเน็ตให้คนแก่ หลานแกไปสมัครเน็ตไว้ มันเป็นโปรต่ออัตโนมัติ แกจะเติมไว้โทรมันก็หักเงินแกทุกวันๆ เลยอยากจะยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7760072
เติมเงินซิมทรู เพื่อต่ออายุการใช้งานซิม มันแจ้งว่าเข้าแล้ว แต่มันก็ยังแจ้งว่าจะหมดอายุเดือนนี้ทำเรางงว่าจะหมดวันไหนกันแน
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปยกเลิกบริการเน็ตรายเดือนที่ศูนย์ทรูมาค่ะ และพี่พนักงานเขาก็บอกว่าให้เติมเงินเข้าไปเดือนละ10-20บ.ก็พอเพื่อรักษาอายุการใข้งานของซิมไม่ให้ถูกยกเลิก เดือนที่ผ่านๆมาก็ไม่มีปัญหาค่ะมามีป
สมาชิกหมายเลข 8202766
จ่ายค่าเน็ตแพงกว่าแพ็กเกจที่ใช้
เน็ตที่เราใช้เป็นเน็ตรายเดือนนะคะ 399 บาท แต่ต้องจ่าย 450-500 ทุกเดือนเลย จะโทรหาทรูก็โทรไม่ได้ค่ะ ไม่โอนสายไปให้เจ้าหน้าที่เลย โทรวนไปมา5รอบแล้วค่ะ ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
สมาชิกหมายเลข 5645574
call center TrueMove
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ของ truemove แค่จะถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทำไม ทำไมมันติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนี้ รอสายเป็นครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยสักคน ให้รอสายอะไรนานขนาดนั้น แล้วก็
สมาชิกหมายเลข 5785212
ใใช้แอพTrue iService ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
คือเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่เพราะพึ่งจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตไป700เมื่อวันที่5พอมาเปิดดูวันนี้มียอดตั้ง946.05เลยสงสัยทำไมถึงมียอดเยอะขนาดนี้คะ
สมาชิกหมายเลข 8128726
ต่อโปร ซิมเทพธอร์รายปี ของทรู
สวัสดีค่ะ พอดีเราเพิ่งเคยใช้งานซิมรายปีของทรู ชื่อซิมเทพธอร์ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps ไม่ลดสปีด พอดีอยากต่อโปร เห็นบอกจะได้รับ sms ถึงต่อได้ แต่ในกรณีที่ไม่ได้รับแต่อยากต่อจะต้องจิดิดต่อไปทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1931375
ทำไมติดต่อ call center true ได้ยากเย็น
ทั้งโทรหาและแชท true iservice ไม่มีช่องให้คุยกับเจ้าหน้าที่มีแต่บอท ยกเลิกบริการแล้วยังมีสถานะ active ปิดเน็ตแล้วยังเน็ตรั่ว
สมาชิกหมายเลข 3796244
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อแจ้งปัญหายังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู???? (ที่เป็นคน)