หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีฝันอยากสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง(ร้านชาไทย)
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
ชา (Tea)
ชานมไข่มุก
ธุรกิจส่วนตัว
SME
ตอนนี้ผมเริ่มทำธุรกิจขายชาไทยชาใต้ เป็นซุ้มร้านเล็กๆ ซึ่งยอดขายประมาณ70-80แก้วต่อวัน ผมฝันอยากจะมีแบรนด์เป็นของตัวเอง
และอยากขยายสาขา(จ้างคนขาย) อยากจะปรึกพี่ๆที่มีประสบการณ์ว่า ระบบหลังบ้านต้องจัดการยังไงและเรื่องการสร้างแบรนด์ต้องทำยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3 เดือน หายวับ 3 ล้าน สื่อจีนเผย ‘แพตเทิร์นล้มละลาย’ ของชนชั้นกลางในเมืองเล็ก 🥲
3 เดือน หายวับ 3 ล้าน สื่อจีนเผย ‘แพตเทิร์นล้มละลาย’ ของชนชั้นกลางในเมืองเล็ก . วันที่ร้านขนมเปิดตัว หน้าร้านเต็มไปด้วยลูกโป่ง เสียงเพลงคลอเบาๆ เจ้าของร้านยิ้มหน้าบาน ..แต่แค่ 3 เดือนหลัง
เม่าบนยอดดอย
อยากทำงานเกี่ยวกับธุรกิจของตัวเองของเรียนบริหารธุรกิจสาขาอะไรคะ
ตอนนี้อยู่ม6 เเล้วค่ะ ความฝันอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ชอบการค้าขาย ค่ะ อยากมีแบรนด์เป็นของตัวเอง ควรเรียนสาขาอะไรดีคะ ไม่ได้เรียนสายวิทย์ คณิตมาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3629645
MK (เอ็มเค) กำไรไตรมาส 3 ดิ่ง 34% บุฟเฟต์ 299 ช่วยพยุงยอดขาย — “โบนัส สุกี้” เร่งขยายสาขา ลุ้นปลายปีฟื้น!
แม้จะยังเป็นแบรนด์สุกี้ขวัญใจคนไทยมาหลายสิบปี แต่ปีนี้ “เอ็มเค” ก็ต้องเจอศึกหนักจากเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และการแข่งขันในตลาดร้านอาหารที่ดุเดือดขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุด บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ ก
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
เทรนด์ไทยยั่งยืน สนับสนุนร้านเล็ก ไม่เน้นเชนร้านเครือข่าย
ในยุคที่ร้านสะดวกซื้อแบรนด์ใหญ่ (Chain Convenience Stores) แผ่ขยายไปทั่วทุกหัวมุมถนน "ความสะดวก" กลายเป็นปัจจัยหลักในการบริโภค อย่างไรก็ตาม กระแสความยั่งยืนกำลังผลักดันให้เกิดการตั้งคำถามใหม
สมาชิกหมายเลข 9135939
เทรนด์ไทยยั่งยืน สนับสนุนร้านเล็ก ไม่เน้นเชนร้านเครือข่าย
ในยุคที่ร้านสะดวกซื้อแบรนด์ใหญ่ (Chain Convenience Stores) แผ่ขยายไปทั่วทุกหัวมุมถนน "ความสะดวก" กลายเป็นปัจจัยหลักในการบริโภค อย่างไรก็ตาม กระแสความยั่งยืนกำลังผลักดันให้เกิดการตั้งคำถามใหม
นักลงทุนหญิง
ชิซุโอกะ ไม่ได้มีดีแค่ชาเขียวรู้จักเมืองธุรกิจขนาดใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น
หลายคนจะรู้จัก ชิซูโอกะ ในฐานะจังหวัดหนึ่งในญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงมากๆ เรื่องชาเขียว ถึงขั้นว่า อิชิตัน เอาชื่อ Shizuoka มาตั้งเป็นชื่อแบรนด์ชาเขียวในเครือ แต่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ว่า นอกจากจะมีชื่อเสี
สมาชิกหมายเลข 9003004
คณะการเป็นเจ้าของธุรกิจ ม.กรุงเทพเรียนอะไรบ้างคะ
อยากสอบถามว่าถ้าเรามีแบรนด์เป็นของตัวเองแต่ไม่เกิน1ปี สามารถขอทุนได้ไหมคะ แล้วสาขานี้ปี1-4 เรียนอะไรบ้างคะ พี่ๆคนไหนเรียนอยู่ทิ้งไอดีไลน์ไว้หน่อยน๊า
สมาชิกหมายเลข 3736591
Chicky Chic ไก่ทอดหน้าโรงเรียน สู่ “แฟรนไชส์ไก่ทอดแบรนด์ไทย” ที่ตั้งเป้า 1,000 สาขาทั่วประเทศ
จากร้านไก่ทอดหน้าโรงเรียนที่เด็ก ๆ คุ้นเคย สู่แฟรนไชส์ไก่ทอดแบรนด์ไทยที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว “Chicky Chic” ภายใต้การบริหารของ ‘โบว์ - ภิญญาพัชญ์ วิวัฒธนาศักดิ์’ ทายาทรุ่นใหม
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
“ฉันจะกินชาเย็นทุกวัน” พลิกเกมสู้ศึกชาไทยอิ่มตัว — จากแบรนด์ไวรัลสู่แบรนด์ยั่งยืน
ตลาดชาไทยที่เคยคึกคักจากกระแสชาเย็นเมื่อปีที่ผ่านมา ตอนนี้เริ่ม “เย็นลง” อย่างเห็นได้ชัด ผู้บริโภคหันไปลองชาเขียวมากขึ้น บวกกับเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ทำให้ผู้ประกอบการหลายรายต้องเร่งปรับตัว
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
Teenoi Express เคสที่ไม่สำเร็จของสุกี้ตี๋น้อย บทเรียนราคาแพงแต่มีคุณค่าของคนทำธุรกิจร้านอาหาร
เราได้ยินชื่อ สุกี้ตี๋น้อย แล้วคิดถึงภาพร้านบุฟเฟต์คนแน่นทุกวัน แต่รู้ไหมครับว่า... “ตี๋น้อย” ก็เคยมีแบรนด์ลูกที่ ไม่สำเร็จ มาก่อน ชื่อว่า Teenoi Express Teenoi Express เป็นร้านบุฟเฟต์สา
สมาชิกหมายเลข 8912721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
ชา (Tea)
ชานมไข่มุก
ธุรกิจส่วนตัว
SME
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีฝันอยากสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง(ร้านชาไทย)
และอยากขยายสาขา(จ้างคนขาย) อยากจะปรึกพี่ๆที่มีประสบการณ์ว่า ระบบหลังบ้านต้องจัดการยังไงและเรื่องการสร้างแบรนด์ต้องทำยังไงดีครับ