หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับคนคะ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
truemove
truemove H
ต้องการต่อโปรเดิมผ่าน Dtac app จะหมดอายุพรุ่งนี้
เมื่อวานก็มีปัญหา เข้า app ไม่ได้ พอเข้าได้ก็เอาโปรเดิมออกไป พอโทรหา 1678 ก็กดไปกดมา พอกดต่อโปรเดิมก็วางสายไปเลย
ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์คะ หรือปกติมนุษย์มีหน้าที่แค่โทรมาเสนอโปรให้ต้องจ่ายแพงขึ้นเรื่อยๆ แล้วจบไปเฉยๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้สิทธิ์ VIP IQIYI จาก Dtac ไม่ได้
กดรับสิทธิ์จาก Dtac App แล้วก็ได้รับ sms ยืนยันทั้งจากของ dtac เสียเงินแล้วด้วย แต่พอกดเข้าไปในลิ้งค์ดังกล่าวก็ไม่มีอะไร นอกจากเปิดแอป iqiyi ขึ้นมา แต่ไม่ได้รับ upgrade เป็น vip แต่อย่างไร โค้ดที่ให้ม
สมาชิกหมายเลข 8965226
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน เราโทรไปทุกวันไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย ตัดสายบ่อยมาก โทรจนท้อ
สมาชิกหมายเลข 8998385
ติดต่อดีแทค 1678
ใครมีวิธีติดต่อ 1678 ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างไหมคะ ติดต่อไม่เคยได้เลย ไม่เคยได้คุยกับคนเลยอะ
สมาชิกหมายเลข 7634983
เติมเงิน Dtac ไม่เข้า
เข้าแอป Dtac เติมเงิน แล้วชำระผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ แต่เงินไม่เข้าเบอร์ โทรไป เบอร์ 1678 รอสายนานกว่า 1 ชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ มีช่องทางอื่นมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 4927521
ดีแทคแอป ล็อคเอ้าไม่ได้
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ไปทำการย้ายจากระบบรายเดือน มาเป็นระบบ เติมเงิน แล้วเข้าดีแทคแอป ก็เข้าได้ปกติ แต่หน้าหลักในแอปดีแทค ยังแสดงข้อมูลที่เป็นระบบรายเดือนอยู่เลย (ทั้งที่เปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว) ยังไม
สมาชิกหมายเลข 2096234
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ Dtac ที่เป็นมนุษย์ โทรไปเบอร์ 1678 แล้วไม่ได้ความอะไรเลย เคยไปที่ศูนย์บริการแล้ว ว่าจะเปลี่ยน รายเดือน คนบริการบอกต้องแจ้ง ศูนย์ใหญ่ แล้วจะโทรติดต่อมา ผ่านไปจะเป็นเดือนแล้ว ยั
สมาชิกหมายเลข 8777193
ยกเลิกแพ็กแก็จเสริมDtac
ยกเลิกในแอพไม่ได้ ศูนย์ไกลไม่สะดวก โทร1678 ,*444 รอ3นาที ไม่ติดซักเบอร์
สมาชิกหมายเลข 3701557
มีแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตฟรีอยู่แล้วทำไมถึงโดนหักค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่มอีก DTAC
มีแพ็คเกจฟรีอินเตอร์เน็ตอยู่แล้วแต่ทำไมถึงโทรหาค่าบริการเพิ่มอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง 1678 ก็ไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ได้
amoled
ซิม dtac สงสัยตื่นมาโดนหักค่าอะไรเพียบเลย
นอนอยไม่ได้เล่นโทรศัพท์แถมปิดเน็ต อต่ตื่นมาเงินที่เติมไว้หายเกือบหมดเข้าไปดูบอกโดนหักค่าใช้จ่ายและบริการ บริการไรอ่ะทั้งๆที่เรานอนและปิดเน็ตถามใครได้บ้างหัวจะปวด เบอร์ 0947072747
สมาชิกหมายเลข 5305693
Dtacเรียกเก็บค่าบริการโดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัครหรือไม่
โดยปกติแล้วเราจะเสียค่าบริการรายเดือนให้กับดีแทค5G Special Max Speed Plus 599 บาท/เดือน 12รอบ บิล โทรฟรีทุกเครือข่าย350นาที เล่นเน็ตที่ความเร็ว สูงสุด 120GB ส่วนเกินค่าโทร 1.5บาท/นาที SMS 2.5 บาทMMS 4
สมาชิกหมายเลข 6353272
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับคนคะ
เมื่อวานก็มีปัญหา เข้า app ไม่ได้ พอเข้าได้ก็เอาโปรเดิมออกไป พอโทรหา 1678 ก็กดไปกดมา พอกดต่อโปรเดิมก็วางสายไปเลย
ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์คะ หรือปกติมนุษย์มีหน้าที่แค่โทรมาเสนอโปรให้ต้องจ่ายแพงขึ้นเรื่อยๆ แล้วจบไปเฉยๆ