หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการเสริม AIS Entertainment video เข้ามายังไง มีค่าใช้จ่ายทุกเดือนโดยไม่ได้สมัคร คืนเงินหรือรายงาน สคบ.อย่างไรดี
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การเงิน
เป็นบริการเสริมแบบบังคับจ่ายหรืออย่างไรไม่ทราบ มีทุกวันวันละครั้ง ครั้งละ 9 บาท นึกจะลงอะไรก็ลง มีทุกเดือน ถ้าไม่มีตรวจสอบก็ไม่รู้ว่ามีบริการแบบนี้ ไปติดต่อชอปที่เซ็นทรัลจันทบุรีแล้ว ก็ยังไม่หยุด ควรมีการการเยียวยา คืนเงินผู้บริโภค อยากให้ สคบ.ช่วยมาตรวจสอบด้วยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisไฟเบอร์
ผมไม่ไหวเท่าอินเตอร์เน็ตของ AIS แล้วครับคือให้แก้ปัญหาอะไรยังไงก็คือไม่ส่งทีมช่างลงมาดูเลยเอาแต่แก้หลังไมค์อย่างเดียวแก้แต่ในระบบอย่างเดียวแก้ได้วันเป็นอีกแก้ได้วันเป็นอีกผมหมดความอดทนแล้วแล้วก็คือนอก
สมาชิกหมายเลข 5965648
ระวัง LAZADA เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต
ระวัง LAZADA ปกติไม่ได้ใช้ค่ายนี้มาหลายปีมีประการณ์ไม่ดีกับค่ายนี้นึกว่าจะปรับปรุงบริการดีขึ้นแต่ก็เปล่า ครั้งนี้เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต ผมได้สั่งสินค้าตัดเงินจาก บช. 4 พันกว่าบาทเรียบร้อย
มะม๋าสี่ขานะจ๊ะ
ประจาน AIS และแนะนำแนวทาง ครับ
สวัสดีครับ พอดีผมย้ายมาอยู่แถวที่สัญญาณ True ไม่ดี จึงต้องมาใช้ AIS จึงสมัครแบบ 90 วัน800บาท เมื่อไกล้หมดจึงเติมเงินอีก 800 บาท ทันใดนั้นอยู่ๆโดนเอาเงินไป 159บาท 2-3วันต่อมาจึงเติมอีก เพื่อให้ครบ 80
สมาชิกหมายเลข 5225180
AISเปลี่ยนแพคเกจเอง โดยเราไม่ยินยอมแจ้งสคบ. ได้ไหม สามารถเอาผิดเครือข่ายได้ไหม หรือทำอะไรได้บ้าง
ปกติใช้เน็ต 10 MB ไม่ลดสปีดรวมโทรฟรี 15 นาที/ครั้ง อยู่ๆวันครบรอบบิลเติมเงินแล้วไม่สามารถ ตัดแพ็คเกจเดิมได้ บังคับจ่ายเพิ่มแพ็คเกจที่สูงกว่า แต่การใช้งานไม่เท่าเดิม โดยไม่มีการยินยอมไม่แจ้งล่วงหน้า เ
สมาชิกหมายเลข 5141030
ต้องการยกเลิก Package เสริม Prime video ของ AIS ด่วน!!!!
ต้องการยกเลิก แพค prime ของ AIS ด่วนครับ ตอนสมัครบอกว่าคิดดูก่อน อยู่ดีๆ ส่ง sms มาไม่ได้กดสมัครอะไรเลย เรียบเก็บเงินมาเลย สะงั้น บอกยกเลิกได้พอจะยกเลิกผ่าน my AIS แต่พอมาดูใน my package บอก cannot ca
สมาชิกหมายเลข 2381279
AIS Play premium คือค่าอะไร ?
ไม่เคยสมัครใช้บริการ play premium เลย และไม่รู้จัก แต่อยู่ๆมีบิลมา 3 เดือน ก็เอะใจว่าทำไมค่ายรายเดือนสูงแปลกๆ แต่ปกติใช้มือถือโทรทำงานบ่อย คิดว่าค่าโทรเกินเหมือนรอบก่อนๆ แต่วันนี้ลองเปิดดูรายละเอียด โ
สมาชิกหมายเลข 2544817
เกือบเสียเงินฟรี Ais รายเดือน โดนสมัครแพ็ค NBA เอง
คือมีอะไรมาเตือนคนใช้ Ais รายเดือนนะ วันนี้คือเปิดแอพกล้องวงจรปิดตอน 10.21 โมง แล้วมันมีโฆษณาของAis play แบบในรูปเลย แล้วนี่จะไปกด หน้าจอตรงกากบากมุมขาวบนเพื่อปิดโฆษณา แต่แล้วทีนี่แต่ด้วยความกดไม่ตรงอ
สมาชิกหมายเลข 3777470
Ais เรียกเก็บค่าเกมอะไร marvelous game โดยที่ไม่เคยสมัคร
ค่าบริการกินมาเกือบเดือน มายังไง ไม่เคยสมัครเลย ยกเลิกไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อไม่ได้ มีแต่สายตอบรับอัตโนมัติ ไปเช็คดูค่าบริการย้อนหลัง มีมานานแล้ว แต่พึ่งมาดูแบบละเอียด ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ ให้ผู้ใช้เ
สมาชิกหมายเลข 1272054
call center ais เขาโดนไล่ออกหมดหรอครับ รอสาย 17 นาทีไม่มีคนรับ ให้คุยกับแองจี้ เสียความรู้สึกมาก
ได้รับการดูแล และขอโทษเป็นอย่างดีแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 1212212
เปลี่ยนเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือน TRUE บังคับติดต่อช้อปเท่านั้น!!
รบกวนขอคำปรึกษาพี่ๆน้องๆชาวพันทิป ไม่แน่ใจว่าควรทำอย่างไร กรณี True บังคับลูกค้าให้เดินทางติดต่อสาขา หากไม่ติดต่อด้วยตัวเองจะเก็บเงินรายเดือนไปเรื่อยๆ เรามีความไม่สะดวกส่วนตัวในการเดินทาง แต่ไม
คนไม่มีปัญหา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการเสริม AIS Entertainment video เข้ามายังไง มีค่าใช้จ่ายทุกเดือนโดยไม่ได้สมัคร คืนเงินหรือรายงาน สคบ.อย่างไรดี