หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนตบ้านเคยล่มนานสุดกี่วันคับ 3bb 3วันแล้ว
กระทู้คำถาม
3BB
JAS Mobile Broadband
JAS (หุ้น)
Fiber Optic
อินเทอร์เน็ต
ยังตอบไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเมื่อไหร่จะใช้งานได้ เคยใช้เจ้าอื่นไม่เคยล่มเกินครึ่งวัน
30/10/67 เนต3bbล่ม smsมาแจ้งว่าจะเร่งแก้ไข ผมโทรถามความคืบหน้าทุกวัน เพราะมีความจำเป็นต้องใช้ จนวันนี้ 1/11/67 3bbยังตอบไม่ได้เลยว่าจะใช้เนตได้ตอนไหน ???
เดี๋ยวจะมาอัพเดทจำนวนวันที่เนตล่มเรื่อยๆคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้น true หลุดเป็นเจ้าเข้าเลยครับ
ใช้เน็ตบ้านของ 3BB (ตอนนี้เป็น Aisfiber) มา 3 ปีกว่าตัดสินย้ายมาใช้เน็ตบ้าน true เพราะเรื่องโปรต่างๆ สรุปคิดผิดมากครับหลุดวันเว้นวันเลยแจ้งปัญหาก็ยากแก้ไขก็ช้าคนละโลกกับ 3BB เลยเจ้านั้นฝนตกฟ้าร้องแดดอ
airforce_two
Wifi true ล่ม?
คือตั้งแต่เมื่อวานมี SMS ส่งมาว่าwifi ในพื้นที่ใช้ไม่ได้ จะแก้ไขแล้วเสร็จในวันนี้ตอนเที่ยง จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถใช้บริการได้เลยครับ ต้องส่งงานด้วย มีแค่เน็ตมือถือครับ
สมาชิกหมายเลข 4599366
3BB ล่มอีกแล้ว ใช้งานไม่ได้ แนะนำย้ายไปค่ายไหนดีครับ
ในเดือนที่ผ่านมา 3BB ล่มเป็นสิบชั่วโมง โทรไป Call center ก็ตอบว่ากำบังเร่งแก้ไข แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า ไม่แจ้งว่าอะไรเสีย หรือเกิดปัญหาอะไร ให้เรานั่งรอแบบไม่มีจุดหมาย ทำงานไม่ได้ ล่าสุดเนทล่มตอนหกโม
Hatchill_Boy
ร้องเรียน 3BB กับ สคบ.หรือ กสทช. แบบไหนได้ผลที่สุด
3BB internet ที่บ้านเสียมาได้ 2 วัน โทรไปแจ้ง 1530 รวมแล้ว 3 ครั้ง ก็ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่มีความคืบหน้า ไม่มีการแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น แถมมีการแจ้งค่าบริการเดือนต่อไปแล้วด้วย ถ้าไม่มีความรับ
สมาชิกหมายเลข 7490136
แชร์ประสบการณ์: ซื้อ iPhone + สมัครแพ็ก 1,399 เพื่อ “โปรข้ามเวลา” แต่ทรูใส่โปรผิด → ตามเรื่องหลายวันยังไม่มีคำตอบ
ผมซื้อ iPhone พร้อมสมัครแพ็กเกจ 1,399 ตั้งใจรับโปรข้ามเวลา แต่สาขาใส่เป็นโปรลดราคาเครื่องแทน ผมทักถามทรูตั้งแต่วันแรก แต่จนถึงตอนนี้ทรูยังไม่ติดต่อกลับมาแก้ไขหรือชี้แจง ทั้งที่บอกจะมีคนติดต่อกลับภายใน
สมาชิกหมายเลข 9039112
เน็ตaisถึงไม่ตัดเน็ตตามรอบ(รายเดือน)
ผมใช้ซิมอินเทอร์เน็ตแบบแพ็กเกจ 200 บาท ความเร็ว 4Mbps โทรฟรี + WiFi 30 วัน (ไม่จำกัด) ปกติจะเลือกจ่ายแบบแบ่งรอบ เช่น 100 บาท/15 วัน หรือ 46.67 บาท/7 วัน ซึ่งโดยส่วนใหญ่ผมเลือกแบบ 46.67 บาท/7 วัน ก็คือ
สมาชิกหมายเลข 9035170
COD ขนส่ง kex ล่าช้ามากกก
ตามเงิน cod ยอด1000 มา2 สัปดาห์ ตามจนท้อ ได้แต่คำตอบเดิมๆ อยู่ในขั้นตอนของฝ่ายบัญชี ถามว่าจะได้เมื่อไหร่ ต้องรอกี่วันก็ไม่มัคำตอบให้ บอกว่ากำลังเร่งดำเนินแก้ไขให้ตามลำดับ คืบหน้าแล้วจะติดต่อกลับ แต่ก็
สมาชิกหมายเลข 9030873
เอไอเอส ไฟเบอร์ เน็ตบ้าน ล่มมมม ฮะ
เอไอเอส ไฟเบอร์ เน็ตบ้าน ล่มมมม เน็ตบ้านเอไอเอสล่ม โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไม่มีมนุษย์รับสายเลยซักคน  ต้องแจ้งผ่านระบบไว้ ทางระบบแจ้งกลับมาว่าจะเข้ามาดูให้พรุ่งนี้ ช่วงเที่ยงถึงบ่ายสามโมง ถือว่าเป็น
บาบาร่าแก้มบุ๋ม
ทบทวนบิลais
แจ้งเปลี่ยนโปรดูบอล ให้สลับบช.ที่สมัครจากมือถือเป็นเนตบ้าน แต่ไม่ทบทวนคืนยอดเก่าให้ ระบบแจ้งทางsmsว่าจะบอกความคืบหน้าวันที่8สิงหาแต่ก็ยังเงียบ
bckan5
ทำยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ไม่อยากคุยกับมะลิ
เรื่องเกิดจากช่วงนี้อินเตอร์เน็ตทรูล่มบ่อยมากขึ้นไฟสีแดงระบบ sms บอกว่าเกิดเหตขัดข้องของชุมสายในพื้นที่เขตดอนเมือง อยากทราบว่าจะเป็นอีกนานแค่ไหนบางวันก็ช้ากว่ากำหนดกาโทรไปกแจ้งงก็ไม่เคยได้คุยกับ จนท ส
สมาชิกหมายเลข 6734562
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
JAS Mobile Broadband
JAS (หุ้น)
Fiber Optic
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนตบ้านเคยล่มนานสุดกี่วันคับ 3bb 3วันแล้ว
30/10/67 เนต3bbล่ม smsมาแจ้งว่าจะเร่งแก้ไข ผมโทรถามความคืบหน้าทุกวัน เพราะมีความจำเป็นต้องใช้ จนวันนี้ 1/11/67 3bbยังตอบไม่ได้เลยว่าจะใช้เนตได้ตอนไหน ???
เดี๋ยวจะมาอัพเดทจำนวนวันที่เนตล่มเรื่อยๆคับ