หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
internet บ้าน true เริ่มไม่ไหวแล้วนะคะจะเอายังไงคะติดต่อใครก็ไม่ได้ให้คุยแต่กับ AI
กระทู้คำถาม
true online
True iService
อินเทอร์เน็ต
Router
Wi-Fi
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูบอกว่ามีปัญหาตอน 10:38 น บอกให้รอ 6 โมงครึ่งตอนเย็นนะแต่ว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยแดงเหมือนเดิมแล้วส่งข้อความมาบอกว่าจะใช้ได้ตอนเที่ยงคืนครึ่ง พอเที่ยงคืนครึ่งส่งมาบอกใช้ได้แล้วให้ลองปิดเปิด router ใหม่ถ้ายังแดงอยู่ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ว่าติดต่อเจ้าหน้าที่อะไรก็ไม่ได้สักอย่างโทรไปก็ให้แต่บอทคุย บางทีก็เสียเงินเหมือนกันนะคะ บางทีก็มีความรู้สึกว่าไม่อยากติดแล้ว WiFi บ้าน จนตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้เลยเลื่อนเวลาเป็น 22:30 น อยากจะถามว่าจะแก้ไขปัญหานี้ยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกบริการทรู true
ต้องการยกเลิกบริการ โทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ60 นาที 30วัน ค่ะกดยกเลิกเองไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8497144
Dtac แพ็คเกจในซิมเทพ(รายปี)หาย??
ยังใช้ไม่ครบเลยครับอนู่ดีๆเช้านี้ แพคเกจกายไปดื้อๆใช้วานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1152383
โปรกากๆ ทรู
เข้า app true iService เห็น package เสริมแนะนำ แต่พอเติมเงินเข้าไปปุ๊บ แพ็กเกจเสริมแนะนำหาย เหลือแต่โปรแพงๆ เชี่ยไหมครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 9159696
ติดต่อได้ยากมากครับ เจ้าหน้าที่อินเตอร์เน็ตทรู
โทรเข้าไปก็ให้รอ รอแล้วก็ให้ตัดสาย ตอนนี้ต้องการใช้ DDNS เร่งด่วนอย่างมาก เพราะเปิดเซิฟเวอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7713252
อยากเปลี่ยนรหัสไวไฟบ้านทรู
ผมอยากจะเปลี่ยนรหัสไวไฟบ้าน อินเตอร์เน็ตบ้าน เลยทำถามกูเกิ้ลแนะนำให้เข้า แอป True แต่ลองแล้วแอป True ให้อัปเดตเบอร์ติดต่อ แต่บอกว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนไม่ถูกต้องใส่ไปของทั้ง3คนเพราะจำไม่ได้ว่าใครเป็
สมาชิกหมายเลข 9157645
ใครเคยเจอ True เช็คยอดใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ทั้งใน App และ *903# แจ้งแค่แพ๊คเกจ ยอดใช้งานไม่แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 4281296
อยากจะเพิ่มระยะสัญญาน 5Ghz ของเน็ตหอมาถึงห้องเพื่อต่อ LAN
ตอนนี้ย้ายหอใหม่มาอยู่ใหม่ในบริเวณ กทม,หัวหมาก รามคำแหง เพื่อฝึกงาน อยู่แค่ 5 เดือน ปกติใช้ PC เล่นเกมส์ PUBG PC อย่างเดียวมีปัญหาตรงที่ค่าปิงหรือ Latency ของเกมส์สูงแถมและไม่เสถียรเลย แต่ในด้านของควา
สมาชิกหมายเลข 6102510
แจ้งเปลี่ยน router wifi เลื่อนมา 2 รอบแล้ว
ใช้ internet true พร้อม packet ดูทีวี internet มือถือ มาน่าจะ 10 ปี โทรแจ้ง callcenter ขอเปลี่ยน router เนื่องจาก wifi มี timeout ทุกครั้งที่เปิด youtube ก็นัดหมายตามปกติ วันนัดแก้ไขศุกร์ที่ 2 พ.ค.
สมาชิกหมายเลข 6307743
จะติดต่อทรูเพื่อแจ้งปัญหานี้ได้ยังไงทักไปที่ระบบก็มีแต่บอทAi
ไม่ได้รับอินเตอร์เน็ตตามโปรโมชั่นที่โฆษณา สมัครไปตั้งแต่วันที่30/03/2568เวลา05.56น.จนตอนนี้เวลา15.13น.ก็ยังไม่ได้รับอินเตอร์เน็ตแต่คะแนนพ้อยท์ถูกตัดไปแล้ว15คะแนน จะทำอย่างไรได้บ้าง เสียดายคะแนน
สมาชิกหมายเลข 8401241
ยอดที่ชำระไว้ล่วงหน้าของtrue สามารถขอคืนได้มั้ยครับ
พอดีผมกดจ่ายเงินไปแล้ว ระบบไม่ตัดเงินยอดชำระผมเลยคิดว่าชำระไม่สำเร็จเลยกดชำระอีกรอบครับ ผลคือผมโดนหักเงินสองรอบ ขอบ่นหน่อย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากครับ ได้คุยแต่กับAi ซึ่งแก้ปัญหาอะไรให้ลูกค้าไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8727085
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True iService
อินเทอร์เน็ต
Router
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
internet บ้าน true เริ่มไม่ไหวแล้วนะคะจะเอายังไงคะติดต่อใครก็ไม่ได้ให้คุยแต่กับ AI