หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
internet บ้าน true เริ่มไม่ไหวแล้วนะคะจะเอายังไงคะติดต่อใครก็ไม่ได้ให้คุยแต่กับ AI
กระทู้คำถาม
true online
True iService
อินเทอร์เน็ต
Router
Wi-Fi
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูบอกว่ามีปัญหาตอน 10:38 น บอกให้รอ 6 โมงครึ่งตอนเย็นนะแต่ว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยแดงเหมือนเดิมแล้วส่งข้อความมาบอกว่าจะใช้ได้ตอนเที่ยงคืนครึ่ง พอเที่ยงคืนครึ่งส่งมาบอกใช้ได้แล้วให้ลองปิดเปิด router ใหม่ถ้ายังแดงอยู่ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ว่าติดต่อเจ้าหน้าที่อะไรก็ไม่ได้สักอย่างโทรไปก็ให้แต่บอทคุย บางทีก็เสียเงินเหมือนกันนะคะ บางทีก็มีความรู้สึกว่าไม่อยากติดแล้ว WiFi บ้าน จนตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้เลยเลื่อนเวลาเป็น 22:30 น อยากจะถามว่าจะแก้ไขปัญหานี้ยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามครับ อุปกรณ์ Router ตัวไหนดีกว่ากันครับ
สอบถามครับ อุปกรณ์ Router ตัวไหนดีกว่ากันครับ? ระหว่าง Router AIS WiFi6 AX3000 กับ Router True รุ่น กรุT628 ถ้าไม่นับเรื่องประสิทธิภาพของสัญญาอินเตอร์ของผู้ให้บริการ Router ตัวไหน ถือว่าดีส
to_auto
True : Router อยู่ดีๆ ก็ไม่ติด และมีไฟกระพริบที่ PWR
https://www.youtube.com/watch?v=ZpgW7Mhuozk จากวิดีโอข้างบน อยู่ดีๆ Router True ที่ใช้อยู่ก็ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ พอมาดูที่ Router ก็มีไฟกระพริบที่ PWR เหมือนกับช็อต และช่วงนี้ก็เริ่มเป็น 3 - 4 ครั้งต
สมาชิกหมายเลข 8001762
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
จะยกเลิกดีไหม เน็ตบ้าน ทรู
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู : ผมใช้เน็ตบ้านทรูมานานกว่า30ปี ได้ต่อส่วนลดรายเดือนอินเตอร์เน็ตบ้านมาหลายรอบแล้วทุกครั้งต้องโทรไปขอก่อนวันที่ 9 ธันวาคมของทุกปี รอบนี้ผมโทรไปตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายนเพื่อขอต่อส่
สมาชิกหมายเลข 6816215
*900*8437# ทรูรายปี จำเป็นต้องต่ออายุในวันที่หมดอายุเน็ตเลยมั้ยหรือเติมเงินเลี้ยงวันไปก่อนได้
นั่นแหละค่ะมี smssแจ้งเตือนมาแต่เรายังไม่พร้อมต่อในตอนนี้เลยอยากรู้ว่ามัยจำเป็นต้องต่อเลยมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8507781
ตามหาโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านครับเดิมใช้ 1000/200 ของ ais
ตามหาโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านครับ เดิมใช้ 1000/200 ของ ais 859 ได้ครึ่งราคา แต่ตัว router ยังได้ wifi 5 อยู่เลย มีค่ายไหนโปร+ราคาดี และได้ router ดีกว่านี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3242315
ถามโปรค่ะ
ถามโปรหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6822109
ทำไมเน็ตบ้าน True มีปัญหาใช้งานไม่ได้ตลอด
เน็ตบ้าน True สัญญาณแย่มาก ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ตั้งแต่ไปลดราคารายเดือนจาก 640 เป็น 533.34 ก็มีปัญหาเครือข่ายมาโดยตลอด ต้องโทรไป กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เสียเวลาสุด ๆ น่าเบื่อมาก โทรก็ต้องเสี
เกือบหลับ แต่กลับมาได้
อยากจะเพิ่มระยะสัญญาน 5Ghz ของเน็ตหอมาถึงห้องเพื่อต่อ LAN
ตอนนี้ย้ายหอใหม่มาอยู่ใหม่ในบริเวณ กทม,หัวหมาก รามคำแหง เพื่อฝึกงาน อยู่แค่ 5 เดือน ปกติใช้ PC เล่นเกมส์ PUBG PC อย่างเดียวมีปัญหาตรงที่ค่าปิงหรือ Latency ของเกมส์สูงแถมและไม่เสถียรเลย แต่ในด้านของควา
สมาชิกหมายเลข 6102510
เน็ตมือถือของทรู เวลาหมดโปร สามารถตั้งค่าตัดเน็ตไปเลยได้ไหมครับ
เน็ตมือถือของทรู เวลาหมดโปรเน็ต สามารถตั้งค่าตัดเน็ตไปเลยได้ไหมครับ (คนสูงอายุใช้) ใช้แบบไม่สมัครโครตเปลืองเงิน เนื่องจากปัจจุบันใช้เน็ตแบบไม่จำกัด (ต่ออายุอัตโนมัติ) น่าจะ4รอบบิล แล้วดันไปตัดรอบช่วงท
JJ_JAMES
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True iService
อินเทอร์เน็ต
Router
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
internet บ้าน true เริ่มไม่ไหวแล้วนะคะจะเอายังไงคะติดต่อใครก็ไม่ได้ให้คุยแต่กับ AI