พอดีผมกดจ่ายเงินไปแล้ว ระบบไม่ตัดเงินยอดชำระผมเลยคิดว่าชำระไม่สำเร็จเลยกดชำระอีกรอบครับ ผลคือผมโดนหักเงินสองรอบ
ขอบ่นหน่อย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากครับ ได้คุยแต่กับAi ซึ่งแก้ปัญหาอะไรให้ลูกค้าไม่ได้เลยครับ พอโทรไปคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ก็บอกว่าไม่ใช่ปัญหาของตัวเองตอบแบบปัดๆ คือ บริการแย่มาก ติดต่อ true wallet เพราะจ่ายเงินผ่านแอพนี้ พนง.บอกว่าจะติดต่อให้ซักพักบอกติดต่อไม่ได้ต้องติดต่อทรูมูฟค่ายมือถือ พอโทรไปกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าก็บอกต้องติดต่อทรูซ๊อป หัวจะปวด ย้ายค่ายให้จบๆไปถ้าแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้
ยอดที่ชำระไว้ล่วงหน้าของtrue สามารถขอคืนได้มั้ยครับ