หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการผ่อนชำระ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
5G
มีทางเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามเบอร์รายเดือนที่ยกเลิกไปเนื่องจากมียอดค้างชำระ ว่าต้องการกลับมาใช้งานหรือไม่ เนื่องจากเบอร์ใช้งานกับAIS มานาน
กรณีที่เบอร์ถูกยกเลิกแล้ว และขอกลับมาใช้งานใหม่ สามารถผ่อนชำระที่สาขาพร้อมขอกลับมาใช้งานเบอร์เดิมได้มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
ชำระเงินรายเดือน ais
พอดีค้างชำระ แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วทำการเปิดสัญญาณชั่วคร่าว ตอนนี้ได้ชำระเงินรายเดือนเรียบร้อย เน็ตกับโทร กลับมาใช้ได้ปกติ ในmy ais ขึ้นยอดค้าง0 บาท แต่ -ทำไมในข้อความของโทรศัพท์ไม่มีแจ้งเตือนว่าชำระแล
สมาชิกหมายเลข 8292853
สอบถามขั้นตอนยกเลิกบัตรเครดิตกรุงศรี แพลทินัม แบบใช้เงินฝากค้ำประกันค่ะ
ในกรณีที่มียอดค้าง/มีการผ่อนชำระในบัตร(โปรแกรมแบ่งชำระรายเดือนกับธนาคารในแอพ UChoose) สามารถโทรยกเลิกได้ไหมคะ หรือต้องดำเนินการที่สาขาที่เปิดบัญชี แล้วสามารถใช้เงินฝากที่ค้ำประกันไว้ชำระยอดค้างได้ไหมค
Far East Girl
ใบแจ้งหนี้ค้างชำระ เน็ตais ให้จ่ายภายใน7วัน
อยากทราบว่าถ้าเราโดนใบเรียกเก็บยอดค้างชำระ โดยให้ชำระภายใน7วัน ถ้าไม่ชำระตามกำหนด จะดำเนินคดีตามกฎหมาย คำถามคือ ถ้าเราไม่พร้อมจ่ายภายใน7วัน อีกกี่วันถึงจะมีหมายศาลส่งมาหาเราอีก รายละเอียดเป็นเน็ตรายเด
สมาชิกหมายเลข 8213717
ยกเลิก Netflix จากเบอร์ AIS
สมาชิกหมายเลข 9139334
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
โดนทวงถามหนี้ จากบริหารสินทรัพย์เจเค
แฟนเราเป็นหนี้บัตรกสิกร แล้วค้างชำระเกินกำหนด มารู้ตัวอีกทีก็โดนทวงถามแล้ว เจ้าหน้าที่ก็โทรมาสอบถามเรื่องการผ่อนชำระ ซึ่งแฟนเราก็ถามว่า ส่งเดือนละ 2,000 บาทได้มั้ย เจ้าหน้าที่ก็ขอแอดไลน์ แล้วก็ส่งใบชำ
สมาชิกหมายเลข 7091941
จ่ายบิลทรูแล้วไม่ยอมตัดยอดให้ ทำให้ TrueVision ถูกระงับ แต่คิดค่าบริการเต็มเดือน
เมื่อวันที่ 26 พค. 2560 ผมถูกระงับสัญญาณ TrueVision บอกว่าผมค้างจ่าย 2 เดือน คือเดือน คือ มีค. และ เมย. แต่ในความจริงเดือน มีค. ผมจ่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 23/04/2017 เจ้าหน้าที่ทรูบอกว่าจะรับไปตรวจสอบ แต
น้องเพรียว
ค้างค่าบริการAIS ชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ยังใช้งานเบอร์ไม่ได้?
เราค้างค่าโทรศัพท์ เกิน3เดือน คิดว่าจะถูกยกเลิกเบอร์ไปแล้ว ต้องการใช้งานเบอร์เดิม รอบบิล เดือนสิงหาคม 68 เดือนกันยายน68 และ เดือนตุลาคม 68 รวมทั้งสิ้น 2,130.88 บาท วันนี้ได้ชำระค่าบริการครบทั้งหมด แต
สมาชิกหมายเลข 8857470
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายต้องทำยังไงคะเจ้าหน้าที่ช่วยตอบทีค่ะ
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายหมายถึงยังไงคะ จ่ายไปแล้วในระบบก็ขึ้นสถานะจ่ายแล้ว แต่มาแจ้งว่าค้างจ่ายหมายถึงอะไรคะ เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้าง โทรไปก็ไม่ว่าง ไลน์ไม่ตอบ ส่งอีเมลก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 5519296
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการผ่อนชำระ AIS
กรณีที่เบอร์ถูกยกเลิกแล้ว และขอกลับมาใช้งานใหม่ สามารถผ่อนชำระที่สาขาพร้อมขอกลับมาใช้งานเบอร์เดิมได้มั้ยครับ