หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ติดต่อยากมากค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
1175 ตัดสายทิ้ง
020789000ก็ตัดสายทิ้ง
ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
มีปัญญาหาการเติมเงินค่ะ
ทำไมคอลเซนเตอร์AISติดต่อยากขนาดนี้คะ
กดพบพนักงานปุ๊บตัดสายทิ้ง 4 ครั้ง มันเข้าไม่ถึงเลยหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตไปแล้วแต่ยังมีค่าบริการ
จขกท.สมัครใช้Ais fiber3สัญญา1ปี ได้ทำการยกเลิกเน็ตไปตั้งแต่วันที่23/08/25ด้วยเหตุผลว่าย้ายที่อยู่จึงได้ทำการแจ้งคอลเซนเตอร์ คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้วเเจ้งว่าจะยกเลิกให้พร้อมกับให้นำอุปกรณ์ไปคืนแล้วชำร
สมาชิกหมายเลข 3840790
เติมเงินผิดเครือข่าย
คือเราเติมผิดเบอร์ผิดเครือข่าย เราจะเติมดีแทคแต่ไปais ทำยังไงได้บ้างคะ ผ่านแอป Krung Thai ค่ะ โทร 1175 ไม่มีคอลเซนเตอร์เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8803242
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
ยกเลิกเน็ต AIS แล้วเอาเงินคืนได้มั้ยคะ ยังไม่ได้ใช้งานเลย???
ตามหัวข้อเลยคาะ คือปดติใช้แพ็กเสริม 200B. Net 10Mbps Free Call 15mins per time 30 days มาตชอด แต่จู่ๆเมื่อคืนมี SMS ส่งมาบอกว่า คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100G
สมาชิกหมายเลข 2403695
จ่ายค่าเน็ตแล้วแต่ยังเล่นไม่ได้
วันนี้มีการชำระค่าเน็ต Aisไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถเล่นได้ ปกติจ่ายปุ๊บ เล่นได้เลย เพราะอะไรคะ โทร1175ก็มีแต่สายคอนเซ็นเตอร์ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6382255
ต้องการให้พนักงาน AIS โทรกลับ ใน 5 นาทีนี้
ทนมามากพอละ จะยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา 1175 ก็โทรไม่ได้มี แต่บอท ปัญหามันเป็นมันปีๆแล้วไม่ไม่อยากทนแล้วเบื่อ เมื่อวานบอกว่าจะมีช่างมาตอนเที่ยง 2 ทุ่ม ไม่มีแมวสักตัวโทรมา แอดมินเพจน AIS ใน FACEBOOK ก็ลงแ
สมาชิกหมายเลข 8996266
ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS เติมเงินเข้าไปแล้วในระบบ แต่เน็ตใช้งานไม่ได้ด่วน ติดต่อกลับด่วนที่สุด
ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS เติมเงินเข้าไปแล้วในระบบ แต่เน็ตใช้งานไม่ได้ด่วน ติดต่อกลับด่วนที่สุด เบอร์ที่เติมอินเตอร์เน็ตคือ 082-813-3271 ถ้า AIS มาอ่าน ตรวจสอบหน่อย ด่วนติดต่อมา 3 วัน
สมาชิกหมายเลข 7401999
AIS นี้เค้าติดต่อ 1175 แล้วไม่ได้คุยกับพนักงานแล้วหรอคะ
คือจะย้ายค่ายกลับมา ais ค่ะพยายามจะโทรคอลเซนเตอร์เพื่อจะขอทราบข้อมูลแพคเกจต่าง ๆ แต่โทรมา 20 นาทีแล้วค่ะไม่มีให้กดคุยกับพนักงานเลยท้อมาก จำได้ว่าปกติจะมีให้กดติดต่อคอลเซนเตอร์ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6057332
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ติดต่อยากมากค่ะ
020789000ก็ตัดสายทิ้ง
ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
มีปัญญาหาการเติมเงินค่ะ
ทำไมคอลเซนเตอร์AISติดต่อยากขนาดนี้คะ
กดพบพนักงานปุ๊บตัดสายทิ้ง 4 ครั้ง มันเข้าไม่ถึงเลยหรอคะ