หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Aisทำไงให้ได้คุยกับคอชเซนเตอร์
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
AIS Mobile BPL
AIS mPAY
เมื่อกี้โทร1175 มีแต่พูดภาษาอะไรก็ไม่รู้โทรไปเบอร์
02-114-7424 คอลเซนเตอร์ก็บอกให้ไปโทรหา1175 มีแต่บอทพูดภาษาอะไรไม่รู้สรุปจะคุยต้องทำไงบ้างคะ ต้องไปหาศูนย์อย่างเดียวเลยหรือเปล่า?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก Callings Melody ไม่ได้สักที ทำยังไงได้บ้าง
ลองโทรทั้ง *1175 ทั้ง *789 แล้ว ยกเลิกไม่ได้เลย จะยกเลิกให้คุณตาที่เสียเงินไปเปล่าๆทุกเดือนเลย จะทำยังไงได้บ้าง แล้วทำไมยกเลิกยากเย็นงี้
สมาชิกหมายเลข 2990643
ติดต่อศูนย์เอไอเอส1175ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เรากดเบอร์ ทุกเบอร์ที่หามาได้มาหลายวันแล้วยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย😭😭
สมาชิกหมายเลข 8946107
ติดต่อais fibre ยากเกิน
ทำไมมันติดต่อผ่านเบอร์ 1175ยากเเบบนี้ ปัญหาไม่เเก้จะใก้คุยกับบอทอย่างเดียว โทรเบอร์ 02-114-3575,082-282-5780,099-494-4264 โทรสามเบอร์เเม่งก็โยนกันไปกันมาไม่ช่วยเเก้ปัญหาอะไรทั้งสิ้นคือไง ลูกค้าติดไปเเ
สมาชิกหมายเลข 8524532
โดนAIS มัดมือชกสมัครแพ็กเกจให้เองอัตโนมัติ
มีใครโดนเหมือนกันมั้ยคะ ก่อนหน้านี้มีคอลเซนเตอร์1175โทรมาเสนอบอกว่าเบอร์ของคุณได้รับสิทธิพิเศษ ใช้ฟรีสนใจสมัครมั้ยบลาๆๆๆๆแต่นี่ตอบไปว่าไม่สนใจไม่สมัคร แต่พอรอบบิลออกมาโดนไป5xx แถมสมัครแพ็กเกจให้เองอัต
สมาชิกหมายเลข 9144224
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม?
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า ais มาโดยตลอด เปลี่ยนกี่ซิมก็ใช้แต่ ais เนื่องด้วยที่บ้านเราสัญญาณค่ายนี้แรงสุด และเบอร์ปัจจุบันใช้มาค่อนข้างนาน เราได้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้สักเกือบๆปี จากเดิมเดือน
สมาชิกหมายเลข 4069445
เน็ตAISเป็นอะไร
ช่วงนี้อินเทอร์เน็ตAISเป็นอะไรใช้งานไม่ได้เลยเครือข่ายไม่เสถียรเลย ยอดค้างก็ไม่มี สัญญาณก็เต็มแต่ทำอะไรไม่ได้เลยดูtiktokก็ไม่ได้โทรหาคอลเซนเตอร์ก็เจอแต่บอท อยากเจอคนให้แก้ไขปัญหาได้ ปกติไม่เคยมีปัญหาพ
สมาชิกหมายเลข 7786615
Ais call center
คือมีปัญหาเกี่ยวกับเบอร์ ไปที่ศูนย์ais เเต่พนักงานบอกต้องโทรหา1175 ของais นี้ก็โทรหา คือโทรไปตามพนักงานคือถือสายยยนานมากก ท้อเเท้มาก ถือสายจะ30นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ควรทำยังไงดี หรือต้องเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7924387
มีใครใช้รายเดือน ais แบบเน็ตไม่จำกัดในราคาย่อมเยาบ้าง ขอเปลี่ยนที่ถูกกว่า500 ก็ไม่ให้เปลี่ยน ท้อ
ไม่เข้าใจ นี่เป็นลูกค้ามา 16 ปี 3 เดือนละ ทำไม ais ถึงไม่อยากรักษาฐานลูกค้าเก่าเลยโทรไปถาม1175 ขอโปรเน็ตไม่จำกัดในงบ 500 ก็ตอบมาแค่ว่าโปรที่เราใช้คือถูกสุดแล้ว คะ?? เราเห็นบางคนนี่399บ้าง 299บ้าง เมื่
สมาชิกหมายเลข 3127549
ย้ายมาอยู่ออสเตรเลีย แต่สัญญาณ AIS ขึ้น SOS / No Service ตลอด
พอดีผมย้ายมาอยู่ออสเตรเลีย ก่อนมาได้ไปศูนย์ ติดต่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เพื่อรักษาเบอร์ พร้อมแจ้งว่าจะเปิด Roaming เพื่อรับ SMS / OTP ต่าง ๆ แต่พอมาถึงสัญญาณ AIS ขึ้น SOS / No Service ตลอด เข้าไปเปิดใน
n X venture
ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคน!!
ติดต่อ 1175 มา สามวันแล้ว แต่ไม่ได้เรื่องอะไรเลย บอกจะให้พนักงานโทรกลับ ก็รอมาสามวันแล้ว โทรติดตามทุกวัน ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย โทรเข้า Call Center ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีคนรับ อยากทราบว่าทำยังไงถึง
สมาชิกหมายเลข 8620108
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
AIS Mobile BPL
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Aisทำไงให้ได้คุยกับคอชเซนเตอร์
02-114-7424 คอลเซนเตอร์ก็บอกให้ไปโทรหา1175 มีแต่บอทพูดภาษาอะไรไม่รู้สรุปจะคุยต้องทำไงบ้างคะ ต้องไปหาศูนย์อย่างเดียวเลยหรือเปล่า?