หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร1242 ของtrueแล้วแต่รอเกือบ30นาทีก็ไม่ได้ติดต่อกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อยากสอบถามว่าควรทำอย่างไรครับคือมีเนื่องสอบถามกับพนักงานในส่วนของโปรเน็ตที่บังคับให้ใช้แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยรอนานมากๆหลายครั้ง
ไปที่ศูนย์ก็ไม่ได้เพราะไกล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้ดูมาครับ
ติดต่อทรู 1242 โทรจนเงินหมดยังไม่ได้คุยกับพนักงานมีคนนทำงานไหมครับเรืองเติมเงินผิด@True#True
สมาชิกหมายเลข 9035889
ทำไมเน็ตทรูรายเดือนถึงคิดค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตเลย
สืบเนื่องมาจากเราค้างจ่ายอยู่1เดือนเลยถูกระงับชั่วคราวแต่พอเดือต่อมาเราจ่ายไปแล้วบิลรอบใหม่ก็มาอีกทัเงที่สัญญาณโดนระงับเน็ตก็ใช้ไม่ได้โทรเข้าโทรออกก็ไม่ได้ ทำไมถึงมาเก็บคะทั้งๆที่ไม่ได้ใช้อะไรเลยแบบนี
สมาชิกหมายเลข 9036461
ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 รอเป็น 10 นาทียังไม่รับแล้วยังเสียตังค์ค่าโทรหาอีกแทนที่ติดต่อจะเป็นโทรฟรี
เบอร์มือถือทุกระงับการใช้งานติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 กว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ให้บริการเสียเวลาตั้งนานรอเป็น 10 นาทียังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายแล้วยังเสียค่าโทรอีกแทนที่จะให้เครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7569237
เน็ตทรูใช่งานไม่ได้ติดต่อพนักงานก็ยาก ต้องทำใง การบริการห่วย
เน็ตใช่งานไม่ได้ 15Mbs มาๆหายๆ ติดต่อพนักงานก็ยาก โทร1242ก็ปล่อยใ่ห้รอนานมาก บริการห่วยๆๆ
สมาชิกหมายเลข 9018669
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
ทรูไม่มีสัญญาน
กลับบ้านทีไร พื้นที่ไม่ทีสัญญาณตลอด ปกติเน็ตก็ช้าอยู่ละ นี่ใช้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8633313
เปลี่ยนชื่อซิมรายเดือน ต้องคำระค่าเน็ตเดือนปัจจุบันไหม
คือจะเปลี่ยนชื่อซิม ต้องชำระค่าเน็ตของเดือนปัจจุบันไหมคะ จะได้จ่ายก่อนไปที่ศูนย์ true ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7570453
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ?
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้กดเข้าแอพของค่ายทรูเพื่อจ่ายค่าเน็ตรายเดือนเป็นจำนวน200กว่าบาท แต่อยู่ๆก็มียอดๆนึงขึ้นมาเป็นจำนวนเงิน400กว่าบาท จึงได้โทรไปสอบถาม เขาแจ้งว่ามันคืออินเตอร์เน็ตบ้าน ซึ่งที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 8004546
SIM True Internet ใช่สักพักก็หลุด ไม่สามารถใช้ต่อเนื่องได้ แชร์ Hotspot ไม่ได้ port 445 ใช้ไม่ได้ ครับ
SIM True Internet ใช่สักพักก็หลุด ไม่สามารถใช้ต่อเนื่องได้ แชร์ Hotspot ไม่ได้ port 445 ใช้งานไม่ได้ ครับ สามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ โทร 1242 ก็ติดต่อคนไม่ได้ มีแต่เทป วนไปวนมา ไม่รู้เรื่องเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8902628
จ่ายเงินทรูแล้วแต่โดนระงับสัญญาน ติดต่อมนุษไม่ได้สักทางเลยทำไงดีครับ
ผมพึ่งจ่ายเงินไปเมื่อวาน วันนี้โดนระงับสัญญานโทรออกและเน็ต จะโทรไป 1242 ก็ไม่ได้พยายามคุยกับมะลิก็ มึนช่วยอะไรไม่ได้เลย จะไปศูนย์ทรูก็ไกลมากครับ 120 โล ผมอยู่บ้านนอกมากอันนี้เอา wifi อบตมาโพส
วันนี้เดือนที่แล้ว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร1242 ของtrueแล้วแต่รอเกือบ30นาทีก็ไม่ได้ติดต่อกับพนักงาน