หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครTrue Hispeed 1 ชม.จ่ายเงินแล้วแต่เข้าใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
truemove H
อยากปรึกษาตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พยายามโทรหา1242แล้วค่ะ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ อยากรู้ว่าควรทำยังไงต่อดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตทรู
จะสอบถามเรื่องการต่ออายุแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังงัยคะ พอดีโทไป1242 แล้วคุยกับมะลิแล้ว ทางมะลิปจ้งว่าจะโอนสายให้คุยกับเจ้าหน้าที่ พอโอนไปก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3862764
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
เราเตอร์เน็ตทรู ตัดค่าเน็ตแล้วแต่เน็ตไม่มาเลยครับ
ต้องทำอย่างไรครับติดต่อ 1242ไม่ได้อะไรเลยเป็นบอท
สมาชิกหมายเลข 8588270
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ ติดต่อ 1242 ยากมากค่ะ ปัญหาคือกล่องสัญญาณขึ้นไฟตรงช่อง Los รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8654611
โทร 1242 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก
จะทำเรื่องยกเลิกใช้ซิมใช้เบอร์ของทรู โทร 1242จะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้กดตามพอกดแล้วก็ไม่ได้คุยสักทีคุยแต่กับระบบให้กดย้อนไปย้อนมาบางทีอยากติดต่ออะไรที่นอกเหนือจากระบบที่มี ไม่ได้เลยติดต่อโคตรยากหรือไม่มี
สมาชิกหมายเลข 6989007
สัญญาณค่าย True move ในเขตพื้นที่อำเภอพนมสารคาม ฉะเชิงเทรา ใช้ไม่ได้
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือ อินเตอร์เน็ตบ้าน และสัญญาณมือถือ ไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เวลา 17:00 น. จนถึงตอนนี้ โทร 1242 ก็ไม่มีช่องทางติดต่อกับเจ้าหน้าที่เลย อยากทราบว่าในเขตพื้นที่ตำบลท่าถ่าน อำเภอพนมส
สมาชิกหมายเลข 4109210
เปลี่ยนเครือข่ายมือถือ
รบกวนสอบถามพอดีอยากเปลี่ยนค่ายมือถือจาก ais เป็น true เพราะรายเดือนค่อนข้างแพง พอดีว่าไม่ค่อยได้ใช้อินเตอร์เน็ต เลยอยากสอบถามเกี่ยวกับtrueเพื่อจะเปลี่ยนเครือข่าย
สมาชิกหมายเลข 3999075
อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ รบกวนติดต่อมาหน่อยค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1242 ไม่ได้ แชทติดต่อเจ้าหน้าที่ มะลิ ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6004943
ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ บ้างคับ
ติดต่อ 1242 ได้แค่คุยกับ บอท แก่ปัญหาไม่ได้เลย พอดีมีปัญหา เรื่องค่าบริการรายเดือน อินเตอร์เน็ตบ้าน จากที่เคยจ่ายแค่ เดือนละ 430 อยู่ๆเดือนนี้เพิ่มข้ึนมาเป็น 630 ทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรนอกเหนื
สมาชิกหมายเลข 8579964
สมัครอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ค่ะ
เราสมัครอินเตอร์เน็ตไว้ 1 วัน เพราะมีเหตุจำเป็นที่จะต้องรีบใช้ แต่ปรากฎว่าไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เลย โทรไปที่ *1242 แล้ว มีแต่ให้ทำรายการอัตโนมัติ เราก็ทำตามรายการอัตโนมัติ ขอรีเซ็ทสัญญาณก็แล้
สมาชิกหมายเลข 8126031
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครTrue Hispeed 1 ชม.จ่ายเงินแล้วแต่เข้าใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้