หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรู(เจ้าหน้าที่) สอบถามเรื่องเปลี่ยนแพ็กเกจ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
ติดต่อทรู(เจ้าหน้าที่) อยากสอบถามเรื่องเปลี่ยนแพ็กเกจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีแพ็กเกจรายเดือนทรู ที่รวม youtube premium ไหม?
อยากสอบถามพอจะมีไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9163127
ทรูไม่ต่อแพ็กเกจ?
มีเงินเติมพอกับค่าแพ็กเกจแล้วแต่ไม่ตัดติดต่อทางไหนได้ True
สมาชิกหมายเลข 6524365
ค่าบริการส่วนเกิน
ทำไมมีค่าบริการ fortune ของทรูเพิ่มมาคะ ไม่เคยกดใช้อะไรเลย @True
สมาชิกหมายเลข 6181282
โปรกากๆ ทรู
เข้า app true iService เห็น package เสริมแนะนำ แต่พอเติมเงินเข้าไปปุ๊บ แพ็กเกจเสริมแนะนำหาย เหลือแต่โปรแพงๆ เชี่ยไหมครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 9159696
งงกับ True มาก แพ็กเกจรายเดือนที่มี Youtube premium แล้วสุดท้ายจบการแก้ปัญหาบอกให้ลูกค้าไปตามจาก Youtube เอง
ตามชื่อเรื่องเลยจ้า คือทางนี้สมัครแพ็กเกจทรูรายเดือนไป ในแพ็กเกจบอกว่ามี YouTube Premium ด้วย ประเด็นคือ กดเท่าไหร่ก็ไม่ได้ OTP เจ้าหน้าที่ทรูประสานช่วยเหลือให้ ลองนั่นนี่ สุดท้ายก็ยังไม่ได้ เลยตัดจบก
สมาชิกหมายเลข 9129346
แพ็กเกจเสริม เน็ตไม่อั้นใช้งานไม่จำกัด เต็มสปีด ต่ออัตโนมัติ 399 บาท
แพ็คเกจต้องเป็นซิมแบบไหนหรอครับ แล้วสามารถต่ออายุใช้ได้เรื่อยๆไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7948444
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
จะเปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือน
อยากใข้รายเดือนของทรูต้องทำอย่างไรครับ จากซิมเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9159271
กู้ESIM ของทรูคืนได้มั้ย
เผลอลบeSIMไป แล้วผู้เบอร์นี้ไว้กับแอพต่างๆซึ่งมันต้องใช้otp ในการเปลี่ยน ติดต่อพนักงานทรูก็ไม่ได้ ทำยังไงได้บางครับ
สมาชิกหมายเลข 9164008
แบบนี้สรุปคือทาง True จะไม่ปรับเงินคืนให้ลูกค้าใช่มั้ยครับ ?
ก่อนหน้านี้ผมได้โพสต์ไปว่าต้องการเงินคืน เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อมา แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ปรับยอดเงินคืนให้ผม
สมาชิกหมายเลข 8928561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรู(เจ้าหน้าที่) สอบถามเรื่องเปลี่ยนแพ็กเกจ